6. Cổng lớn của thế giới mới một khi đã mở thì không thể đóng lại được nữa 4

257 40 1
                                    




Tên truyện: 新世界的大门一旦打开就关不上了 04/ Tân thế giới đích đại môn nhất đán đả khai tựu quan bất thượng liễu 04

Tác giả: 鱼干亮/ Ngư Càn Lượng

Nguồn: https://xianyugan069.lofter.com/post/1f135f8b_1c6d1b36b

Bộ này kì thực mình đã đăng lâu rồi, chỉ là giờ mình chuyển truyện vào đây và xóa album kia đi thôi.

Ban đầu mình không định chỉnh lại, nhưng sau duyệt lại một lần thấy còn rất nhiều chỗ không ổn nên tiện tay sửa lại một đống, sửa luôn xưng hô mất rồi. Có vẻ như trong truyện này mọi người đều cùng tuổi, nên xưng hô là cậu-tớ nha.

Chỉnh lại xong cảm thấy đọc thoải mái rất nhiều. Nếu như đã đọc rồi, có thể đọc lại nếu muốn, dù sao đây cũng là một truyện khá là thú vị.


================================================


*Đột nhiên bị mở ra cánh cổng thế giới mới bước lên con đường hủ nam Zenitsu

*Lấy bối cảnh Diệt Quỷ Học viện, cốt truyện không mới, có nhân vật qua đường, ooc thuộc về ta



[Cậu cứ lẳng lặng nhìn Zenitsu, chậm rãi thổ lộ ra câu nói đã giữ trong lòng từ rất lâu kia...

TBC]

"Ô ô ô ô ô ô, má Thần Nhạc thật sự quá lợi hại, hai từ thần tiên đã không đủ để miêu tả độ lợi hại của cô ấy nữa rồi, đây chắc chắn phải là thượng đế, má Thần Nhạc chắc chắn là thượng đế hiển linh... Ô ô ô ô ô"

Sau khi viết cái bình luận dài 300 chữ và mong muốn đọc tiếp truyện, Zenitsu lại tiếp tục ôm hộp khăn giấy gào khóc.

Hỏa Chi Thần Thần Nhạc, gọi tắt là má Thần Nhạc. Đó là một văn thủ mới gia nhập diễn đàn TanZen, giống như Phích Lịch cũng là mới viết TanZen đồng nhân nhưng đã làm cộng đồng điên đảo.

Thực ra người này viết văn dùng ngôn từ cùng hình ảnh cũng không phải rất tốt hay trôi chảy, nhìn từ hành văn có thể thấy đây không phải lão thành mà thậm chí còn là người mới bắt đầu viết văn nữa. Nhưng truyện của người này vẫn được đông đảo người trong diễn đàn yêu thích, chủ yếu là bởi vì Tanjirou và Zenitsu trong truyện đều vô cùng đặc biệt.

Cũng không phải loại hình tượng luôn luôn là dịu dàng mạnh mẽ, dưới ngòi bút của người đó Tanjirou cũng sẽ vì một số chuyện mà rối rắm, hoang mang, cũng sẽ vì một số chuyện không vui mà khổ sở, thích Zenitsu nhưng lại luôn tự nhắc nhở bản thân duy trì lý trí, chỉ là nắm tay cũng khiến hắn mặt đỏ tim đập.

Không như hình tượng trong văn của người khác, không biết mệt nhọc cùng vất vả, vô cùng kiên cường và quyết đoán, gặp Zenitsu liền mất lý trí, trong đầu lúc nào cũng chỉ là mấy suy nghĩ vô dụng.

Mà Zenitsu cũng không đơn giản chỉ là kiểu đáng yêu như trong mắt nhiều người. Tuy rằng cậu nhát gan nhưng có những lúc quan trọng vẫn sẽ chứng mình bản thân có thể đảm đương được, thường xuyên khóc thút thít nhưng cũng vô cùng kiên định, sẽ nỗ lực, sẽ phấn đấu, chính là như vậy mới từng bước khắc sâu vào lòng của Tanjirou, giống như dây leo chậm rãi quấn lấy trái tim Tanjirou.

TanZen - Bồ công anh bên bếp lửa hồngWhere stories live. Discover now