9. Vô ái mộng

426 55 8
                                    





Tên truyện: 沒有愛的夢 / Một hữu ái đích mộng

Tác giả: 水都凌藍 / Thủy Đô Lăng Lam

Nguồn: http://aquapo1is.lofter.com/post/1f8d03b9_1c6f2af45

Vừa thi xong triết nên muốn đăng một chương ăn mừng nha.

Nhìn chung truyện này không ngược lắm, chỉ hơi tê tê. Cá nhân mình rất thích truyện này. Truyện này mình đọc đến lần thứ hai mới hiểu rõ được.

Truyện khá là thấm đó, mọi người đọc và cảm nhận nha.

=========================================



"Tao ghét mày. Kamado Tanjirou."

Đôi đồng tử ánh kim lạnh lẽo lại  sắc bén cắt vỡ nụ cười tươi rói của người thiếu niên. Thiếu niên im lặng chăm chú nhìn người đối diện tràn đầy mùi vị đau buồn, rồi sau đó xoay người rời đi, biến mất khỏi tầm mắt của người ấy.

Người thiếu niên kia - Tanjirou thật ra cũng không có sở thích tự ôm việc vào mình, nhưng trong lòng cậu lại cho rằng sự việc không nên trở thành như vậy.

###

Tanjirou sống trong một thế giới vô cùng dịu dàng.

Người nhà của cậu gặp bất hạnh bị tấn công, chỉ có mình Nezuko còn hơi thở thoi thóp. Nhưng đột nhiên cơ thể của em lại biến đổi thành quỷ, lao đến muốn cắn xé cậu.

Trong tình cảnh tuyệt vọng ấy, vậy mà thế giới không hề vứt bỏ cậu.

Khi đó Giyuu đã xuất hiện.

Tanjirou vì muốn bảo vệ cho Nezuko nên đã liều mạng giải thích. Dù có hơi khó khăn nhưng cuối cùng Giyuu cũng thông cảm cho hoàn cảnh của cậu, còn tự mình dẫn bọn họ đến núi sương mù. Anh lưu lại nơi đó, đảm bảo rằng Tanjirou đồng ý huấn luyện trở thành người săn quỷ mới lên đường rời đi.

Người phụ trách chăm sóc hai anh em họ - thầy Urokodaki tuy hơi ít nói nhưng ông luôn cho bọn họ đầy đủ nhu yếu phẩm cũng như đồ dùng sinh hoạt thường ngày. Vì thế Tanjirou cũng dần trưởng thành.

Thậm chí ở ngày mà kì tuyển chọn kết thúc, khi Genya thô lỗ nắm tay vị tiểu thư nhà Ubuyashiki, Tanjirou chỉ cần giảng giải vài câu Genya đã buông tay hướng đối phương xin lỗi.

Bởi vậy, trừ loài quỷ thích hoành hành trong bóng đêm, thế giới của Tanjirou cực kì dịu dàng.

Đến tận khi cậu gặp được Agatsuma Zenitsu.

Sự tồn tại của anh đã phá vỡ thế giới quan mà Tanjirou xây dựng trong suốt mười lăm năm cuộc đời. Sự ác ý của Agatsuma tựa như mưa đá bay ngập trời, không chút lưu tình đập tới tấp vào máu thịt cậu.

"Trong cái rương mày cõng chứa quỷ à?"

Anh nói ra lời này cũng không có chút khách khí cùng ngạc nhiên nào, tựa như đang trò chuyện thời tiết hôm nay thế nào vậy, khóe miệng hơi hơi rủ xuống lại lộ ra một tia nghiêm túc.

Khi đó Tanjirou không hề suy nghĩ quá nhiều, lập tức trả lời lại "Đúng vậy"

"Mày đấy, không thể dứt khoát chọn một trong hai, hoặc là Sát Quỷ đoàn hoặc là con quỷ trên lưng mày sao? Lập lờ nước đôi như vậy mày cảm thấy vui lắm hả?" Agatsuma híp híp mắt, tựa như thợ săn đang đánh giá con mồi.

TanZen - Bồ công anh bên bếp lửa hồngWhere stories live. Discover now