21. Nồi nào úp vung nấy - Sói đội lốt cừu (2)

291 43 8
                                    




Tên truyện: 灶门炭治郎计划在今晚初夜/ Táo môn thán trị lang kế hoa tại kim vãn sơ dạ/ Kamado Tanjirou định làm lần đầu tiên vào đêm nay

Tác giả: 鱼干亮/ Ngư Càn Lượng/ Cá khô phát sáng

Nguồn: xianyugan069.lofter.com/post/1f135f8b_1c7417a6c


===================================



Theo nguyên tắc đã nói là làm không trì hoãn, đầu tiên Tanjirou mở ra ống tiết kiệm của chính mình, may mà cậu có thói quen tiết kiệm tiền, bình thường cũng không dùng nhiều tiền lắm, đây chính là lúc tiền phát huy tác dụng. Sau đó cậu lại suy xét đến vấn đề tuổi tác và thân phận của mình, vậy nên quyết đoán lựa chọn mua hàng qua mạng.

Hiện tại mua hàng trực tuyến vô cùng phát triển, chỉ có mình không muốn mua, chứ không có đồ họ không bán. Rất nhanh, Tanjirou đã tìm được một cửa hàng trực tuyến có doanh số cao, được đánh giá khá tốt, hiện tại cậu đã mua được còng tay và các loại đồ dùng tình thú cậu vẫn luôn ao ước. Nhưng cậu lại gặp khó khăn khi chọn tình dược.

Cậu bắt đầu tự hỏi, thuốc tráng dương dành cho nam giới thật sự sẽ hữu dụng với đàn anh sao? Dù sao đàn anh Agatsuma cũng là con trai, hẳn sẽ không sinh ra hứng thú với hormone nam giới đâu nhỉ, hơn loại thuốc này vẫn giống thuốc bổ hơn, có lẽ không có nhiều tác dụng thúc tình...

Lần đầu tiên học sinh năm tốt Kamado Tanjirou biết được hóa ra mua sắm tình dược không hề đơn giản, cậu cẩn thận xem giới thiệu tác dụng của các loại sản phẩm, một đống chữ lít nhít hoa hòe lòe loẹt nhìn đến đau cả đầu. Cuối cùng, ánh mắt của cậu dừng trên một cái chai màu xanh lục nhỏ.

Tình dược J-Rolole chai màu xanh, "bảy giây chủ động, lao vào lồng ngực, hấp dẫn khác phái." Hiệu quả với cả nam và nữ, có thể dùng liên tục trong thời gian dài, bảo vệ môi trường lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Quan trọng vẫn là đảm bảo tính riêng tư khi giao hàng, trừ mình ra không ai có thể biết được thứ trong bọc là gì.

Được, chính là nó!

Tanjirou nhanh chóng đặt hàng, lại giải quyết thêm được một vấn đề nan giải. Hiện tại cậu chỉ cần một dây xích thật dài để khóa chặt đàn anh lại nữa thôi.

Gần nhà Tanjirou có một đại lý đồ dùng kim loại lớn, với tuổi của cậu mà đi mua xiềng xích thì chắc cũng chẳng ai nghi ngờ đâu nhỉ. Vậy nên lần này cậu quyết định đến cửa hàng mua trực tiếp chứ không mua trên mạng nữa, để tránh thời gian chờ hàng. Ngay tại chủ nhật tuần đó, Tanjirou lên đường đến đại lý bán đồ kim loại đó.

Nhưng không ngờ cậu vừa mới đi vào cửa hàng xong thì lập tức nhìn thấy bóng hình vị tiền bối mình hằng ao ước.

Đàn anh Agatsuma mặc thường phục mà trước nay cậu chưa từng thấy qua, điều này khiến cho Tanjirou cảm thấy cực kì mới mẻ. Thì bình thường cậu cũng chỉ thấy được đàn anh đứng trực tại cổng trường hoặc là cảnh anh đi lại trong khuôn viên trường thôi. Đây là lần đầu tiên cậu thấy được anh ở trong cuộc sống thường ngày.

TanZen - Bồ công anh bên bếp lửa hồngWhere stories live. Discover now