Thế giới 4 : Bánh bao nhỏ thứ tư (12)

3.4K 432 23
                                    

Chương 57:

Căn cứ vào khoảng cách đến Thần hội mà toàn bộ Thiên giới chia làm 3 phần: Đỉnh trời, Thượng Thiên giới và Hạ Thiên giới.

Hầu hết những người sống trên Đỉnh trời đều là các nhân vật lớn có liên quan đến Thần hội. Tiến vào đây không chỉ cần tiền mà bạn còn phải có cánh. Đi xuống 1 tầng là Thượng Thiên giới, cư dân ở đây đa số là quý tộc, có tiền là có thể chuyển đến đây để hưởng thụ cuộc sống an nhàn mà không nhất thiết phải có cánh. Hạ Thiên giới là phần đất mở rộng xa Thần hội nhất, nằm rải rác dưới những đám mây và tiếp giáp với Khoảng không hỗn độn. Trước kia trị an còn tốt, bây giờ Ma giới quật khởi, thường xuyên bắt gặp một lượng lớn Ma vật xuất hiện ở đây, trị an không còn tốt như xưa. Nhưng mức sống ở đây thấp, hầu hết dân thường không có cánh chọn cách định cư ở đây.

Tuần tra Hạ Thiên giới là một trong những công việc của thần quan. Khi Brent còn làm phó thần quan, mỗi quý hắn sẽ đi tuần tra 1 lần. Theo lý thuyết thì khi hắn trở thành đại thần quan sẽ không phải tự tay làm công việc này nữa. Nhưng toàn bộ Thiên giới đang hân hoan trước sự ra đời của vị tân đại thần quan vĩ đại, nếu Brent có thể tự mình diễu hành trước mặt họ một vòng thì chắc chắn sẽ nâng cao sĩ khí toàn dân.

Sáng sớm hôm sau, nhiệm vụ đầu tiên khi Ninh Tịnh được khôi phục thần chức là theo Brent đi tuần tra Hạ giới.

Tin tức đại thần quan mới nhậm chức đi diễu hành lan khắp Thiên giới. Khi đội ngũ cánh trắng đáp xuống đường phố Hạ giới, rất nhiều con dân Thiên tộc đã vỡ oà trong tiếng hò reo.

Ninh Tịnh huýt sáo: " Yo, nhân khí của Brent cao phết nhể?"

Hệ thống: " Kí chủ, sự kiện A Tư Già Lạc đánh lén Brent có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngươi chớ nên phân tâm, tốt nhất là nên đi bên cạnh Brent. Nếu không, giả sử có chuyện gì xảy ra, chỉ sợ sẽ không kịp ngăn cản."

Ninh Tịnh bất lực nói: " Để ta vượt qua được đám này rồi nói"

Lần tuần tra này, đội người chim trong đoàn trông coi cô rất chặt, luôn làm như vô tình tách cô ra khỏi Brent, có lẽ vẫn chưa tin tưởng lòng trung thành của cô.

Hạ Thiên giới được mô phỏng theo Thượng Thiên giới, cũng có 20 thành phố, mỗi thành phố đều có kị sĩ Thần hội bảo hộ. Tuy nhiên phòng thủ không được chặt chẽ như Thượng Thiên giới.

Bọn họ hiện tại đang tuần tra 1 trong những thành phố tại đây.

Trong tuyến truyện gốc, hôm nay là ngày A Tư Già Lạc làm Brent bị trọng thương. Đương nhiên hắn sẽ không sử dụng loại hành vi tự hạ thấp bản thân như đơn phương độc mã xông vào Thiên giới, mà hắn thao túng 1 người đàn ông Thiên tộc bằng ma pháp đen và biến anh ta thành người của mình. Con rối đó sẽ tấn công Brent bằng ma thuật đen khi đến gần hắn.

Vào thời điểm đó, Hera tình cờ đi bên cạnh Brent.

Trong trường hợp này mà bày pháp trận ma thuật đen là không hợp lý, nên A Tư Già Lạc đã sử dụng một ma pháp dạng mũi tên, và bắn ra trong khoảng cách gần. Dưới ánh sáng loé lên từ đầu mũi tên, Hera biết với thần lực hiện giờ của cô thì không đủ để niệm chú hay ngăn cản, cho nên cô sử dụng phương pháp vật lí thô bao là lấy thân thể làm lá chắn cho Brent. Ma thuật đen khi xuyên qua cánh Hera bị thay đổi phương hướng nên không nhằm trúng tim Brent. Đây là một cảnh tưởng hết sức mạo hiểm.

[ Edit] Nuôi dưỡng bánh bao phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ