Thế giới 2: Bánh bao nhỏ thứ hai (1)

15.6K 880 162
                                    

Chương 19: Cái bụng nhỏ trắng muốt của nhúm lông đáng yêu.

Khi Ninh Tịnh chậm rãi mở mắt, trên đầu bỗng cảm giác có một tầng tối đen cùng ẩm ướt đè lên . Nàng dùng sức lấy đầu đẩy mạnh, bùn đất phía trên nứt ra, ánh dương rực rỡ bao lấy Ninh Tịnh, tầm nhìn cũng đột nhiên trở nên rõ ràng.

Hệ thống : " Đinh ! Hoan nghênh ký chủ tiến vào thế giới thứ hai, tiến độ hoàn thành cốt truyện hiện tại : 0%, tổng Giá trị Nhân phẩm : 30 điểm."

Ninh Tịnh thở khẽ một hơi, đưa mắt quan sát xung quanh, những cây cổ thụ cao chót vót, tán cây che kín bầu trời, xanh um tươi tốt , độ cao trung bình so với mặt nước biển đều cao hơn gấp hai lần so với trong trí nhớ của Ninh Tịnh. Nơi này hẳn là rừng rậm nguyên thủy chưa được khai phá.

Không khí lẽ ra phải tràn ngập mùi thơm đặc trưng của hoa cỏ, thấm vào ruột gan, chỉ đáng tiếc, Ninh Tịnh lại chỉ ngửi được một cỗ mùi tanh nhàn nhạt, dựa theo mùi vị kia, dường như là phát ra từ một cái sơn động đen nhánh gần đó. Khu rừng gần đó cũng là một mớ hỗn độn.

Đợi đã, hình như nàng đã quên điều gì đó – – vừa rồi, hình như nàng là từ dưới đất chui lên ....

Ninh Tịnh cẩn thận cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình.

Đập vào mắt Ninh Tịnh là thân cây hình trụ thon dài, các nhánh đẹp đẽ tinh tế, lá cây mập mạp tươi tốt, một màu xanh mát tự nhiên, quanh thân tỏa ra một mùi thơm đặc trưng.

Hệ thống : "....."

Ninh Tịnh : "..... Sao ta lại biến thành cọng rau thơm thế này?"

Hệ thống : " Ai nói ngươi là rau thơm, ngươi đã thấy qua cây rau thơm nào to lớn như vậy chưa?"

Ninh Tịnh hồi lâu vẫn không thể tìm ra lý do phản bác : " Vậy rốt cuộc ngươi đem ta biến thành thứ gì?"

Mỗi lần có cơ hội thưởng thức bộ dạng xui xẻo của Ninh Tịnh, hệ thống lại không thể kiềm chế được cười vang : " Địa tinh, một loại yêu quái. Làm sao, ngươi đối với tạo hình này không hài lòng?"

Ninh Tịnh run rẩy khó chịu, những chiếc lá trên đầu cũng ào ào rung động theo : " Ngươi nói xem? Cái tạo hình nam nhân nhìn thấy liền trầm mặc, nữ nhân nhìn thấy liền rơi lệ, ngươi bảo ta làm thế nào hoàn thành nhiệm vụ?"

Hệ thống : " Tuổi ngươi không nhỏ, có thể tự do hóa hình."

Ninh Tịnh : " Sao không nói sớm."

Dựa theo chỉ dẫn của hệ thống, Ninh Tịnh thuận lợi hóa hình . Chạy đến bên dòng suối ngắm nghía, dưới nước phản chiếu khuôn mặt một nữ nhân vô cùng xinh đẹp, tóc đen môi đỏ, ấn đường điểm xuyến một hạt chu sa, ngũ quan giống cô như đúc.

Ninh Tịnh thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng, nàng cũng không cần từ bộ dáng tiểu hài tử bắt đầu trưởng thành nữa rồi. Như vậy càng tốt, đỡ phải chậm rãi nuôi lớn bản thân.

Tìm khối đá khô ráo ngồi xuống, Ninh Tịnh dùng tay chải lại mái tóc ổ gà trên đầu,chậm rãi tiếp thu cốt truyện hệ thống cung cấp.
Một lượng thông tin khổng lồ bất ngờ đổ ập trong đầu. Ninh Tịnh bất giác nhíu mày, sau khi cẩn thận xem qua một lượt, không khỏi có chút ngạc nhiên.

[ Edit] Nuôi dưỡng bánh bao phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ