Thế giới 4: Bánh bao nhỏ thứ tư (6)

4.3K 523 70
                                    

Chương 51:

Lúng túng một khoảng thời gian dài, cuối cùng đêm nay thái độ của Trứng Thối đã dịu lại, rúc vào người Ninh Tịnh. Vảy rồng lạnh lẽo cách một lớp quần áo dán vào da khiến cô nổi một tầng da gà.

Cô chớp mắt, do dự một lúc mới duỗi tay ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Trứng Thối. Ngay khi lòng bàn tay ấm áp chạm vào, Ninh Tịnh cảm nhận được cơ thể Trứng Thối bất ngờ run rẩy, ngẩng đầu lên, dùng sức cọ lên cổ cô.

Trứng Thối bây giờ đã có sừng dài, phần đầu sừng có vảy thô. Da trên cổ bị cọ đến ửng đỏ, Ninh Tịnh nhăn mặt vì đau.

Nhưng không sao, rồng là loài sinh vật khá lạnh lùng với ngoại giới, chỉ khi kiểm kê tài sản của mình chúng mới bỏ xuống lớp vỏ lạnh lùng, thay vào đó là vẻ mặt ngốc nghếch và trạng thái không tấn công người khác. Hiếm lắm mới gặp dịp Trứng Thối làm nũng, cho dù bị cọ hơi đau nhưng Ninh Tịnh vẫn cam tâm tình nguyện. (⊙v⊙)

Hệ thống: "Đinh! Giá trị nhân phẩm tăng lên, tổng giá trị hiện tại: 10 điểm"

Ninh Tịnh thở phào nhẹ nhõm. Từ lúc Trứng Thối giận dỗi đến nay, mỗi ngày Giá trị nhân phẩm đều giảm từ 3 đến 5 điểm, cứ đà này thì chẳng mấy chốc sẽ về không, cũng may, cuối cùng nó cũng có xu hướng tăng trở lại.

Trứng Thối lặng lẽ lấy đuôi nhọn quấn lấy ngón áp út của Ninh Tịnh. Thấy cô không có ý định gỡ ra thì lớn mật quấn thêm vài vòng nhưng vẫn khống chế lực để không làm đau cô.

Mỗi một con rồng đều có hình dạng đuôi khác nhau, giống như dấu vân tay của con người, là duy nhất. Trứng Thối giống như đang đeo lên tay cô chiếc nhẫn độc nhất vô nhị.

Nếu đã nhặt hắn về, tại sao còn có ý nghĩ muốn vứt hắn đi?

Trứng Thối ngáp, mơ màng nghĩ —— nếu ngày đó thực sự đến, hắn nhất định sẽ quấn chặt cô như bây giờ, để xem cô vứt bỏ hắn thế nào.

Càng nghĩ càng cảm thấy vui vẻ, Trứng Thối khẽ run chân, áp mặt vào ngực cô, từ từ nhắm mắt lại.

Sáng hôm sau, khi Ninh Tịnh tỉnh dậy, trông thấy Trứng Thối vẫn nằm trong vòng tay, cuộn tròn như con tôm, đôi cánh dơi gác lên người cô, tuy ngủ say nhưng không quên dùng đuôi nhọn quấn lấy ngón tay Ninh Tịnh.

Hiếm khi thấy bộ dáng hắn ngủ không phòng bị, Ninh Tịnh tò mò lật tới lật lui. Trứng Thối chép miệng, trở mình. Cái miệng hơi hé, lấp ló phía trong là hàm răng nhỏ sắc nhọn cùng cái lưỡi hồng phấn phủ đầy gai thịt.

Nương theo ánh nắng, Ninh Tịnh phát hiện ra chỉ sau một đêm nhưng sừng của Trứng Thối lại dài hơn một centimet so với trước khi đi ngủ. Cô tò mò chọc chọc. Kết cấu sừng rồng không phủ một lớp lông tơ trên bề mặt như cô tưởng tưởng mà hoàn toàn làm từ xương, hơi cong về phía trước, đầu sừng hướng lên trên. Hiện tại tuy hơi nhỏ nhưng có thể hình dung được sau này sẽ cứng và sắc bén đến nhường nào.

Sau này, khi Thần tộc xuống dốc, khoảng không hỗn độn bị con người chiếm cứ, ở đây vẫn lưu truyền truyền thuyết rằng vũ khí làm từ xương rồng có thể đâm thủng mọi lớp phòng thủ trên thế gian, đặc biệt là sừng rồng, là vũ khí bất khả chiến bại.

[ Edit] Nuôi dưỡng bánh bao phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ