7

647 66 2
                                    

Jungkook nắm lấy hai tay của Jimin giật mạnh ra khỏi cổ mình và khóa lại. Đè Jimin xuống giường một cách nhẹ nhàng hết sức có thể để anh không bị đau, cậu mới nhìn người đang xông vào đằng kia.

"Chuyện gì....."

Jungkook chưa kịp nói hết liền bị một cú bật thật mạnh từ phía Jimin khiến cậu chao đảo ngã xuống giường, Jimin mới đứng dậy, chỉ vào mặt cậu đang ngơ ngác.

"Con mẹ cậu! Anh phải giết chết cậu! Tại sao cậu lại giao anh cho thằng đó chứ! Anh đây đang cấm dục hắn cậu có biết không? Huhu!! Cái "zin" tôi gìn giữ một tháng nay mất rồi!!! Huhu~"

Jimin ngồi thụp xuống, úp mặt vào đầu gối, vờ thút thít như đang khóc. Taehyung đứng ngoài cửa không chịu nổi nữa mới bước vào dỗ ngọt con người mè nheo kia. Taehyung khó khăn ngồi xuống kế bên Jimin

"Thôi nào~ Chúng ta về nhà đi bảo bối. Jungkook em ấy cũng đã mệt rồi. Đi thôi nào"

Jimin ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt tên xảo trá kia một cái thật sắc bén, đứng bật dậy làm Taehyung ngã ra sau rồi chỉ vào mặt anh.

"Anh còn dám nói! Được! Jungkook ngủ đi. Còn anh, về nhà chết với tôi!"

Jimin nói xong nắm tai Taehyung lôi đi khiến anh la oai oái còn Jungkook thì đen mặt. Cái mẹ gì vậy? Đây là nhà cậu mà? Bối rối vãi chưởng! Mà thôi, Jungkook phải tìm hiểu và làm quen với sóc nhỏ kia mới có thể hẹn ra được chứ nhỉ?

Ngồi vào bàn máy tính, Jungkook nhập vào thanh tìm kiếm trên Google từ khóa Kim Seokjin loạt hình ảnh của anh hiện ra khiến cậu u mê không lối thoát. Lưu về thật nhiều ảnh của anh về để ngắm nghía và đặt làm hình nền.

Đọc qua thói quen của anh một lần nữa cậu mới biết là anh hay lui tới quán Coffee Stay Gold ở đường Bulgo-jang để giúp một cậu bạn được gọi là "Thanh Mai Trúc Mã" của anh.

Èo~Kinh! Jungkook khinh bỉ nhìn cái từ "Thanh Mai Trúc Mã" kia. "Thanh Mai" cái gì, "Trúc Mã" cái gì! Jungkook tôi còn sống sờ sờ ở đây, cái ông Jung Hoseok gì đó đừng có mà giành giật Jin nha! Của tôi đó! Của tôi đó!

Jungkook nghĩ nghĩ một chút liền mỉm cười như thiếu nữ e thẹn mà đi ngủ lấy sức ngày mai đi dụ Sóc. Nhưng cậu Jungkook à, còn chưa gặp trực tiếp, cậu ở đó mà đánh dấu chủ quyền cái gì!

-----------------------------------

Các cậu thấy MV Stay Gold như thế nào? Hay lắm đúng chứ? 😊

[Kookjin] KillerWhere stories live. Discover now