6

668 65 6
                                    

Jungkook sau khi hoàn thành tất cả mọi thứ ở bang cũng như bên phòng gym thì đã về đến nhà. Nhìn lên chiếc đồng hồ có hình Iron Man trên tường kia, cậu thở hắt ra. Bốn giờ ba mươi, chưa trễ lắm. Bước vào trong căn phòng tối màu của mình, Jungkook cũng chẳng buồn bật đèn mà đi thẳng đến bàn làm việc nhỏ ở góc phòng đằng kia mở máy tính lên. Đọc qua hồ sơ về người con trai của chủ tịch Kim

'Kim Seokjin

25 tuổi

Tốt nghiệp tại Trường Y ở Seoul. Đang làm thực tập tại bệnh viện Ibam. Là con ruột của ông Kim Yoohan - thủ lĩnh của băng Eagles. Ông ta sắp có một chuyến hàng lớn tại cảng Busan. Vì vậy nên em cần đem người này về chăm sóc, ý anh là.... giữ làm con tin để có thể uy hiếp ông ta'.

Thở dài thườn thượt ngã người ra sau tựa lưng lên ghế. "Chẳng phải là một ông chú già nữa sao? Lần nào cũng là người già hơn tôi". Jungkook nghĩ thầm, lòng hơi khó chịu đôi chút, hắn là một người ưa sạch sẽ và những thứ đẹp đẽ. Jimin này không thể chọn người tốt hơn sao? Lớn hơn cậu tận năm tuổi.

Cũng đành lướt lướt xuống để xem mặt cùng sở thích. Đôi mắt cùng đồng tử cậu mở to ra, cậu nhìn vào gương mặt trong màn hình. Thật sự là rất đẹp, hắn chưa từng thấy ai đẹp như vậy. Jungkook không hiểu tại sao nhưng người cậu đột nhiên trở nên nóng bức.

Ánh mắt lia đến đôi môi mọng kia. Ngay lập tức tất cả máu dồn lại một nơi, cương cứng. Đôi môi đó mà bao bọc lấy thứ này của hắn thì sao nhỉ? A~ Nghĩ đến đã thấy tê cả da đầu.

"Khoan đã! Jungkook mày mau tỉnh lại. Mày chưa bao giờ là người biến thái như vậy cả"

Jungkook tự vỗ má mình vài cái, nhìn nơi đang vươn mình ngẩng đầu kia mà nghiến răng. Cần phải vào nhà vệ sinh thôi, dù sao hắn cũng chưa tắm, vừa tắm vừa giải quyết cũng được.

Tắm xong chỉ hờ hững một mảnh vải nơi vùng kín. Chẳng cần lau khô tóc cậu nằm lên giường, gác tay lên trán suy nghĩ về người con trai ấy. Bỗng nhiên Jimin từ bên ngoài xông vào chạy thật nhanh đến đè cậu xuống bóp cổ. Jungkook do không đề phòng nên đã bị đè xuống không bật dậy được.

"TẠI SAO MÀY LÀM NHƯ VẬY HẢ? CÓ BIẾT TAO XÉM NẰM LIỆT LUÔN CON MẸ NÓ TRÊN GIƯỜNG KHÔNG HẢ?"

[Kookjin] KillerOnde histórias criam vida. Descubra agora