5

738 66 6
                                    

"Jungkook! Jungkook à!"

Jimin nhăn mày, lay lay người đang nằm ngủ ngon lành trên sô pha màu đỏ nhung này. Vừa lay mạnh, vừa gọi thật to nãy giờ, giờ đây mới có phản ứng. Cậu lờ mờ mở đôi mắt của mình ra, nhìn được hình bóng quen thuộc kia thì cũng chẳng bất ngờ mà ngồi bật dậy.

"Em đã ngủ được hai ngày rồi Jungkook"

Không đếm xỉa đến vị hyung trước mặt mà đi thẳng vào nhà vệ sinh. Jimin đen mặt nhưng cũng không nói gì, chỉ đơn giản là nói những chuyện cần làm trong hôm nay của người kia.

"Hôm nay em sẽ phải họp bang, huấn luyện kĩ năng một chút sau đó sẽ đi tập gym ở phòng của Hoseok hyung"

"Không có thứ gì để đích thân em làm nữa chứ?"

Jungkook vừa cạo râu, vừa nhìn người đang đứng dựa vào thành cửa qua mặt gương kia. Cậu đã ngủ hai ngày rồi, là do bị đánh thuốc. Mẹ nó chứ! Thằng đó dám chơi chó. Jimin đằng kia hơi suy nghĩ một chút liền nhớ ra một điều.

"À! Có một chuyện, là con trai của Kim thị. Có lẽ là chúng ta sẽ cần người đó cho kế hoạch của bọn mình"

Jungkook hơi nhíu mày một chút liền thả lỏng.

"Gửi em thông tin"

Rửa tay thật sạch rồi cùng Jimin đi ra ngoài. Jungkook bước từng bước xuống tầng hầm, đi thật nhanh đến chiếc xe Lamborghini đằng kia. Cả hai cùng nhau đến bang.

Vừa đi đến cổng dinh thự Dark, cả hai đã nghe thấy những tiếng chân ra ra, vào vào thật vội vã của các người làm ở đây. Cũng hơi thắc mắc nhưng suy nghĩ chút sẽ ra. Là chuẩn bị cho cuộc họp.

Đi vào nơi sảnh chính được bài trí thật đẹp với tông màu tối là chủ đạo, Jimin cùng Jungkook khẽ gật đầu vài cái đáp lại những cái cúi đầu chào thật sâu đằng kia. Ngồi vào nơi dành cho bang chủ, Jungkook gác chân lên bàn, lấy ra một điếu xì gà, đốt lên rồi rít một hơi thật sâu.

"Từng người lên thông báo"

Theo mệnh lệnh của Jungkook mà từng người bước lên thông báo về những việc trong bang cùng với nhiệm vụ đã hoàn thành thế nào. Được một hồi sau Jimin thấy hơi mệt liền nói với Jungkook rằng mình đi nghỉ, nhận được cái gật đầu của Jungkook liền thong thả đút tay vào túi quần bước đi.

Jimin vừa đi, thì cũng có một bóng đen đi theo y. Jungkook nhìn bóng đen đó, cười mỉm người đó một cái và cầu nguyện cho người anh thân thiết của mình. Hẳn là tối nay cậu sẽ không gặp được y

-------------------------------------

Đoán xem chuyện gì :3

[Kookjin] KillerWhere stories live. Discover now