Chương 56: Nhận Giá Rẻ Và Bán Tốt!

0 0 1
                                    

Mặc dù trang phục thể thao này rất đắt tiền, nhưng theo quan điểm của Jing Chun, có vẻ như chất lượng không tốt hơn nhiều.

Trong Móng vuốt quỷ của Thượng Quan, chỉ ba hoặc bốn phút, nó đã bị biến thành một tấm vải.

Toàn bộ quá trình kéo dài gần hai giờ và anh ta có thể quăng cô ta không còn sức mỗi lần.

Cho đến cuối cùng, cô gần như ngủ say, nhưng lúc này, Thượng Quan Vân nói một lời chống lại tai cô, khiến cô tràn đầy năng lượng.

"Bạn chạm vào máy tính cá nhân của tôi và xóa video. Phải không?"

Đôi mắt của Jing Chun mở to ngay lập tức, nhìn Thượng Quan Vân với những hạt mồ hôi trước mặt, không nói nên lời.

Cô đứng dậy, và quần áo của cô bị rối tung. Phơi bày cơ ngực và mương của cơ bụng có thể thấy mơ hồ là một chất độc cho bất kỳ phụ nữ.

"Bạn có nghĩ rằng tôi đã không tìm thấy nó? Tôi cũng cố tình nhảy trước mặt tôi để đánh lạc hướng tôi." Anh cười toe toét trong khóe miệng, một nụ cười hơi ác.

"Nguyên bản ... Ban đầu tất cả các bạn đều biết." Jing Chun nghĩ về điều đó hoặc từ bỏ ngụy biện. Rốt cuộc, nằm trước Thượng Quan Yun, cơ hội thành công là không lớn.

Anh chàng này dường như luôn biết tất cả mọi thứ.

"Tôi thấy rằng bạn nhảy tốt và không tiếp xúc với bạn ngay lập tức." Anh ta đã cài nút áo trong khi nói chuyện.

Cái gì ... tôi chỉ nghĩ về nó nên tôi đã không phơi bày nó? Nói rất hoành tráng, anh ta không hề đỏ mặt, khuôn mặt của anh chàng này rất dày!

Jing Chun cúi đầu và suy nghĩ trong im lặng.

Anh ấy đã làm tốt, chỉ có nút áo được cởi, và nó sẽ được cài lại. Bộ đồ thể thao của cô giờ chỉ là một dải vải và thậm chí dây kéo cũng không biết bay đi đâu. Ở đây cô chỉ có thể ôm một chiếc gối nhỏ trên ghế sofa để che thân.

"Đối với những người đã phản bội tôi, bạn có biết điều gì thường sẽ kết thúc không?" Giọng điệu của Thượng Quan Vân chậm chạp và dường như ông rất kiên nhẫn.

Nhưng cũng có thể nghe rõ, yếu tố lạnh lùng trong giọng điệu của anh.

Jing Chun không thể không rùng mình, cúi đầu xuống, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

Anh ấy nói rằng anh ấy đã dậy và rót rượu, nhưng anh ấy đã mang cốc cho Jing Chun. Anh ấy chỉ chăm sóc bản thân và nói: "Tôi đã từng có một trợ lý, một phụ nữ. Khả năng kinh doanh rất mạnh mẽ và nó giúp tôi rất nhiều. Sau đó, tôi phát hiện ra rằng cô ấy là một gián điệp được gửi bởi một công ty thù địch và chịu trách nhiệm đánh cắp bí mật kinh doanh của Tập đoàn Thượng Quan. Bạn có biết chuyện gì đã xảy ra với cô ấy sau này không? "

Jing Chun cau mày, lắng nghe anh kể câu chuyện xảy ra với giọng điệu lạnh lùng đó.

Lúc này, cô lắc đầu phối hợp.

"Sau khi làm việc một ngày, cô ấy bị một tá người đàn ông bắt đi và bị ép buộc cả đêm. Ngày hôm sau tôi đưa cho cô ấy bằng chứng về hành vi trộm cắp bí mật kinh doanh cho cảnh sát, và tôi đã tìm thấy những luật sư mạnh nhất trong nước để truy tố cô ấy." Tuy nhiên, đôi mắt anh hờ hững: "Sau mười lăm năm tù, anh vẫn ở tù".

Ấm Hôn Tập Người: Boss Đại Nhân Nhẹ Điểm SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ