Chương 32: Ra Khỏi Bầy Sói, Rồi Chui Vào Miệng Hổ

0 0 1
                                    

Khi cây gậy rơi xuống, giọng anh đờ đẫn.

Từ trái sang phải, bụng bị đánh mạnh bằng gậy theo chiều ngang.

Nó có cảm giác như toàn bộ phần bụng dưới bị rách và cơn đau từ trong ra ngoài. Ngay lúc đó, Jing Chun gần như nghẹt thở. Mặc dù điều đó thật đau đớn, anh ta không thể hét lên mà chỉ tạo ra một tiếng kêu buồn tẻ.

Jing Si bị kích động.

Cô ấy biết rất rõ rằng nếu bạn tiếp tục chiến đấu như thế này, tử cung của người phụ nữ sẽ bị tổn thương, dẫn đến vô sinh. Nhưng đó chính xác là những gì cô ấy muốn. Cô ấy không thể có con và sẽ sớm bị đuổi ra khỏi Thượng Quan.

"Bạn có nên thừa nhận nó không?" Bai Xin lạnh lùng nói.

Jing Chun lắc đầu với một chiếc răng bị cắt, và một từ phát ra từ giữa hai hàm răng: "Không."

Bai Xin cau mày, nhưng không ngờ Jing Chun lại khó tính đến thế, và lườm Jing Si. Jing Si tự nhiên hiểu rằng anh ta lại giơ cây gậy lên và vẫy tay về phía bụng của Jing Chun.

Một tiếng động buồn tẻ khác.

Jing Chun hít một hơi thật sâu, và bụng dưới của anh ta chuyển qua với cơn đau âm ỉ, với một chút tê dại trong cơn đau. Phải mất một thời gian dài để mở, và một tiếng rên. Sau tiếng rên rỉ này, cơn đau như lật qua dòng sông bị đè nén về phía dây thần kinh.

"Thượng Quan Vân, Thượng Quan Vân, em ở đâu ..."

Cô khẽ lẩm bẩm, hét tên người đàn ông trong lòng, và bây giờ, chỉ có anh mới có thể cứu cô.

"Chó cái, cũng hét tên của Yun Yun! Tôi không nghĩ rằng bạn đang hối hận!" Jing Si thì thầm tiếng lầm bầm của Jing Jingchun, vô thức, cơn giận của anh trỗi dậy mạnh mẽ, giơ cây gậy lên và sẽ lại rơi xuống.

"Mẹ, mẹ đang làm gì vậy!"

Một thức uống sâu đến từ cửa, làm gián đoạn chuyển động của Jingsi.

Jing Chun ban đầu nhắm mắt và nghiến răng. Giọng nói từ cửa kho làm cô vui. Cô mở mắt vội vàng, nhưng khi nhìn thấy người bước vào, niềm hy vọng lại trỗi dậy trong tim cô, nhưng một lần nữa Đang đi ra ngoài.

Đó là Thượng Quanxu, không phải Thượng Hải.

"Xu'er, làm thế nào bạn quay lại?" Bai Xinxian ngạc nhiên hỏi khi Thượng Quan Xu sẽ quay lại biệt thự trong giờ làm việc.

Shang Guanxu không trả lời những lời của Bai Xin, sải bước về phía trước, nắm lấy cây gậy mà Jingsi cầm trong tay, ném xuống đất và hét lên giận dữ: "Bạn có biết bạn đang làm gì không? Bắt cóc, giam giữ bất hợp pháp, cố ý gây thương tích ? Tôi có thể đưa bạn vào tù bất cứ lúc nào! "

Jing Si ban đầu rất sợ Thượng Quanxu, và lúc này, anh cúi đầu thật chặt, và bầu không khí không dám nhấm nháp.

"Xu'er, tôi đã hướng dẫn cô ấy làm việc này, thậm chí bạn có bị tống vào tù không?" Bai Xin nói với Jing Si và lên giọng.

Thượng Quan Xu cắt răng, chỉ liếc nhìn Bai Xin, bước về phía trước để cởi trói cho Jing Chun, ôm chầm lấy anh, và sải bước ra khỏi nhà kho.

Ấm Hôn Tập Người: Boss Đại Nhân Nhẹ Điểm SủngWhere stories live. Discover now