Chương 13 Ăn Gì Và Ăn Gì!

0 0 1
                                    

Trong bữa tối thịnh soạn của gia đình Thượng Quan, Jing Chun chỉ cảm thấy không thoải mái.

Jing Si giống như một cô con dâu trẻ chu đáo, ngồi sát cạnh Thượng Quan Vân và nắm chặt tay người đàn ông. Giọng nói của Jiao nói: "Anh Yun thích ăn gì trong những ngày bình thường?"

Thượng Quan Yun buồn rầu và không nói được.

Vì vị trí của mình đã bị cướp, Jing Chun đứng một chút bất lực. Thượng Quan Yun Yuguang nhìn cô chằm chằm, đôi mắt khó chịu nheo lại dữ dội.

Jing Chun không muốn lấy nó, nhưng khi cô ấy không làm gì cả, Jing Si cố tình nhìn cô ấy và nói với một cái môi, "Hãy cẩn thận với mẹ của bạn!"

Mặc dù không có tiếng nói trong lời nói, nhưng chỉ có đôi môi di chuyển, Jing Chun hiểu đôi môi của cô và đe dọa mẹ cô. Người phụ nữ này ...

Nghĩ đến mẹ, cô không còn cách nào khác ngoài miễn cưỡng chịu đựng. Sau khi người hầu di chuyển trên ghế, cô ngồi thận trọng ở phía bên kia của Thượng Quan Vân và lặng lẽ cầm đũa.

Đáp lại, hình bóng đẹp trai của người đàn ông lập tức trở nên ảm đạm nhiều lần.

Tôi có thể cảm nhận được bầu không khí sắp xảy ra xung quanh mình, và dường như tôi có thể thấy trước "cơn bão" nào sẽ được tổ chức vào tối nay. Cô ấy đột nhiên nhắm mắt lại, cảm thấy rằng lúc này, cô ấy giống như con cá trên dao của người khác. , Chị tôi vênh nó, và sau đó bị Thượng Quan Vân trừng phạt ...

Jingsi tiếp tục đưa cho Thượng Quan Yun Jiacai, "Anh Yun, anh thích rượu vang đỏ hay rượu whisky không?"

"Anh Yun, ăn một ít rau và thêm diệp lục!"

Jing Si quá bận rộn, anh không ăn nhiều, tất cả đều chăm sóc Thượng Quan Vân.

Bai Xingu nhìn sang một bên và không thể không mím môi và mỉm cười, "Này, Sisi nên làm con dâu của tôi tốt như thế nào! Yun'er, nhìn vợ đau lắm, không giống ai, giống như một Trông giống như gỗ! "

Đột nhiên được đặt tên, đôi mắt bất mãn của Shang Guanyun cũng nhìn người phụ nữ ở bên cạnh. Jing Chun vẫn lặng lẽ cúi đầu ăn, cử động của anh ta rất tao nhã và cách cư xử của anh ta rất hào phóng.

Chỉ một lúc trước, tất cả những gì cô nghĩ là về các bà mẹ. Khi tinh thần của người mẹ bình thường, đó là thời gian hạnh phúc nhất để hai mẹ con cùng ăn, nhưng ...

Tôi không thể nghĩ về nó nữa, cơn đau quá dữ dội, nhưng làm thế nào để tôi cảm thấy đột nhiên yên tĩnh xung quanh mình?

Sau đó, cô ấy đã bị Thượng Quan Vân đá như thể cô ấy đang ra hiệu cho cô ấy điều gì đó. Jing Chun đã suy nghĩ rất nhiều vì cô ấy rất mất tập trung. Khi cô ấy nhìn sang một bên, cô ấy thấy rằng Jing Si đang phục vụ thức ăn cho Shang Guan Yun. Cô ấy đột nhiên đoán ra điều gì. , Cũng cắt một số từ món ăn phụ và đặt nó ngẫu nhiên trong bát nam.

Nhưng một động tác đơn giản đã khiến khuôn mặt của Bai Xin đột nhiên tối sầm lại.

Giây tiếp theo, giọng nói chửi thề của cô cũng vang lên, "Đó là một kẻ đê tiện! Xiaoshao móng guốc, bạn đang đề nghị gì? Bạn có bày tỏ sự không hài lòng như chúng tôi không?"

Ấm Hôn Tập Người: Boss Đại Nhân Nhẹ Điểm SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ