Chương 22 Ý Bạn Là Gì?

0 0 1
                                    

Jing Chun không nói, nhưng chỉ nhìn anh chằm chằm.

Đôi mắt sâu thẳm của người đàn ông xoay quanh khuôn mặt cô, một chút tức giận và một tiếng gầm tràn ngập căn phòng.

Giữ khuôn mặt cô, anh buộc Jing Chun nhìn chằm chằm vào anh, im lặng nhìn nó một lúc, và đột nhiên mở miệng đột ngột, "Tại sao anh không nói?"

Jing Chun rất phức tạp trong lòng và không biết giải thích thế nào với anh.

Và giọng nói trầm thấp trên đầu anh lại vang lên, "Anh ta đang chống lại bạn là gì? Mẹ của bạn?"

Khi chạm vào điểm này, Jing Chun đã bị sốc, gần như có điều kiện lắc đầu và phủ nhận, "Không, không, anh ấy sẽ không!"

Ba từ tiêu cực.

Anh ta lắng nghe lời từ chối nhảm nhí của người phụ nữ và đưa ra một lời chế nhạo ở khóe miệng. "Tôi đã bao giờ nói với bạn, cho dù chuyện gì xảy ra, hãy nói với tôi để tôi có thể bảo vệ bạn?"

Anh đứng dậy, lạnh lùng nhìn những đám mây rơi ngoài cửa sổ, đôi mắt nheo lại, "Cuối cùng, hãy nói cho tôi biết sự thật!"

Những ngón tay lúng túng của Jing Chun cuộn tròn một cách khó chịu. Có thực sự cần thiết phải nói với mối đe dọa của người mẹ?

Nếu vậy, Thượng Quan Yun có thể giúp cô ấy không? Tôi sợ nó khó!

Trong gia đình của Thượng Quan, anh ta không thể tự bảo vệ mình. Làm thế nào anh ta có thể sử dụng các lớp quan hệ để giải cứu mẹ mình thông qua sự can thiệp của Jing Tianming?

Nghĩ như vậy, tôi quét sạch khói mù trong lòng, rồi lặng lẽ viết xuống, "Anh ta không muốn đe dọa tôi, nhưng tôi quá dễ tin mọi người, rằng gia đình tôi sẽ không lừa dối, cũng không làm tổn thương ... "

"Gia đình à?" Thượng Quan Vân cười lạnh lùng, khó chịu bằng cách nào đó, lấy điếu thuốc và bật lửa từ ngăn kéo, và bước ra ban công.

Trước sự quan tâm, làm thế nào có thể có gia đình nào cả?

Khi anh nuốt những đám mây, anh không biết khi nào, khi anh nghe thấy tiếng cửa trượt ban công và nhìn lại, anh thấy Jing Chun, người gầy gò, đứng đằng sau anh.

Người đàn ông quay lại trong một mũi tên, đôi môi mỏng cầm điếu thuốc và đôi bàn tay to ôm lấy cô, "Đi vào, đừng bị cảm lạnh!"

Cô dựa lưng vào vòng tay anh, đôi tay nhỏ bé mềm mại quanh eo và bụng anh, "Anh có giận không?"

Người đàn ông cười khúc khích và chạm vào đầu cô với giọng nói chắc nịch, nhưng anh dịu dàng, "Không, anh biết anh yêu em."

Jing Chun mút mũi và mỉm cười với đôi má nhợt nhạt, "Cảm ơn hôm nay."

"Hãy hứa với tôi, bất kể điều gì xảy ra trong tương lai, hãy nói cho tôi lần đầu tiên, eh?"

Nghe giọng nói dịu dàng của người đàn ông, cô dường như lặp lại cảnh đánh đập của Thượng Quan Vân tại khách sạn ngày hôm nay. Lúc đó, anh có thực sự quan tâm đến cô không?

Trái tim không thể giải thích được đập mạnh, và tự nhiên cúi đầu, "Được!"

Cánh tay của người đàn ông ôm chặt người phụ nữ trong vòng tay anh ta, khẽ thở dài và những ngón tay dài của anh ta đang cầm điếu thuốc. Trong một thời gian dài, anh ta vỗ vai cô ta. "Đi tiếp."

Ấm Hôn Tập Người: Boss Đại Nhân Nhẹ Điểm SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ