Chương 19 Làm Thế Nào Để Cung Cấp Cho Tôi?

0 0 1
                                    

Tinh thần của Jing Chun hơi bất thường, và ngay cả bác sĩ tâm thần cũng không tìm hiểu tại sao.

Bác sĩ tâm thần kết luận rằng căng thẳng quá mức gây ra những hành vi kỳ quặc. Theo quan điểm của bệnh tâm thần của mẹ cô, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ tâm thần để biết chi tiết.

Là một người lớn tuổi và mẹ chồng, Bai Xin trực tiếp yêu cầu Thượng Quan Yun từ bỏ điều trị và trở về nhà của Jing.

Ngay khi lời đề nghị này được đưa ra, nó đã bị Thượng Quan Vân từ chối!

Anh ta có một thái độ nghiêm khắc. Đôi mắt của Ling Xian quét qua mọi người, và cuối cùng dán trên mặt Bai Xin, "Vợ tôi chỉ là Jing Chun. Nếu cô ấy thực sự điên, thì tôi sẽ chuyển ra để bảo vệ cô ấy!"

"Không bao giờ để cô ấy, ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của mẹ!"

Sau đó, cầm Jing Chun lên lầu.

Cô ấy gần như mất trí trong khoảng một tuần. Trong khoảng thời gian này, cô ấy bị rối loạn mỗi ngày. Cô ấy bị suy nhược tinh thần. Cô ấy nằm trên giường bất động, hoặc hào hứng cho Thượng Quan Vân đau đầu.

Trong tình huống như vậy, anh sẽ không chạm vào cô.

Hơn nữa, chỉ cần lo lắng và lo lắng.

Anh sẽ ôm cô thật chặt, nhìn người phụ nữ nhỏ bé trong vòng tay anh, và người đàn ông không thể ngừng thở dài. Làm sao một người có thể cẩn thận đến mức trở nên như thế này khi anh đi ra ngoài?

Người được Thượng Quan Yun sắp xếp không điều tra cụ thể, chỉ tìm thấy hồ sơ theo dõi trên đường cao tốc và thấy Jing Chun theo Jing Tianming đến bệnh viện tâm thần để thăm mẹ.

Có bất kỳ kích thích trong bệnh viện tâm thần?

Trong bảy ngày này, Jing Si sẽ đến đây mỗi ngày để mang súp của mình đến nồi và phục vụ trên lầu. Trong tầm nhìn của Thượng Quan Yunsen, Jing Chun ăn thức ăn.

Nhưng khi người đàn ông hơi vô tâm, anh ta đã bí mật lấy một cây kim và đâm Jingchun, thì thầm những lời độc ác, "Pho mát! Nhanh lên và chết đi! Bạn không cần thiết phải sống, đừng vội đưa tôi cho anh Yun, ngay lập tức Giết mẹ điên của con! "

Khi nhắc đến mẹ mình, tinh thần của Jing Chun sẽ dữ dội trong một thời gian, và những người chống cự cũng sẽ hét lên.

Anh ấy thậm chí sẽ làm một số suy nghĩ thực sự.

Lo lắng về việc bị Thượng Quan Vân phát hiện, Jing Si chỉ có thể dùng kim để đánh trả, và không có gì khác.

Nhưng Thượng Quan Yun cũng phát hiện ra rằng Jing Si không đi lên lầu. Mỗi lần anh đi lên lầu, "căn bệnh" của Jing Chun sẽ tồi tệ hơn nhiều.

Cùng lúc tình hình này phát triển, Bai Xin ngày càng trở nên không thể chịu đựng được. Khi cô và những người thân khác của gia đình Thượng Quan chuẩn bị đuổi Jing Chun ra ngoài, cô đã hồi phục một cách kỳ diệu.

Bạn có thể hành động bình thường và có cách nói và cách cư xử phù hợp. Ngay cả mọi động tác đều hoàn toàn tự nhiên.

Ấm Hôn Tập Người: Boss Đại Nhân Nhẹ Điểm SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ