Chương 132: Vô Diễm chống lại Xuất Trần

3.9K 56 1
                                    

Bốn người bị trói gô, từ một nơi đóng quân này lại được đưa tới một nơi đóng quân khác, rốt cuộc sau khi bị quay ba vòng, thành công bị đưa đến nơi đóng quân có Vô Diễm làm chủ soái.

Lục Tiểu Thanh cúi đầu đi đằng sau Xuất Trần, bốn người là tự nguyện bị quân Đại Đường bắt làm tù binh, khi chống lại quân Đường với quy mô lớn, bốn người cực thông minh không nói một lời nào, trực tiếp đầu hàng. Căn cứ vào việc bốn người ngăn trở binh lính Đột Quyết phá vòng vây, cho nên được trở thành phạm nhân quan trọng, được nhân viên đặc biệt đưa đến chủ doanh.

Ba trước một sau đứng ở trong lều trại của Vô Diễm, chờ chủ soái thẩm vấn, Lục Tiểu Thanh núp ở phía sau Lục Tiểu Lam, khuôn mặt tối đen khói thuốc nổ, thỉnh thoảng đưa mắt đánh giá trái phải, Vô Diễm vẫn chưa thấy đến, đứng ở chung quanh tất cả đều là thân binh của hắn, thấy những người này có chút tò mò lại giật mình nhìn bốn người bọn họ, Lục Tiểu Thanh biết việc hôm nay thật là khó giải thích.

Trong lòng đang tính toán xem đợi lát nữa thấy Vô Diễm phải chào hỏi như thế nào, chợt nghe thấy tiếng bước chân vang lên, từ phía sau đi vào hai người, không cần quay đầu cũng biết là Vô Diễm đã đến đây, Lục Tiểu Thanh không khỏi thè lưỡi.

"Các ngươi là người nào? Nghe nói các ngươi là từ vòng vây quân Đột Quyết mà xông ra, rốt cuộc là có mục đích gì?" Không phải giọng nói của Vô Diễm, hẳn là một người khác tiến vào đang nói chuyện.

Xuất Trần, Khuynh Tường, Lục Tiểu Lam đứng thẳng lưng ở phía trước cũng không lên tiếng trả lời, trực tiếp dạt qua một bên để lộ ra Lục Tiểu Thanh đang đứng ở phía sau, Lục Tiểu Thanh không khỏi khóe miệng rút gân, nếu ở dưới tình huống này mà gặp Vô Diễm, phần lớn không chết thì cũng sẽ bị lột da, ngẩng đầu nhìn thấy Vô Diễm một thân khôi giáp đang ngồi ngay ngắn ở chính giữa, vốn chính là hình tượng soái ca lãnh khốc, hiện tại lại thêm một phần uy nghiêm cùng khí phách, Lục Tiểu Thanh không khỏi hoa mắt, thấy Vô Diễm gương mặt vốn đang lạnh lùng, sau khi nhìn thấy nàng đột nhiên chấn động, hai hàng lông mày lập tức nhíu lại, Lục Tiểu Thanh khóe miệng hắc hắc cười hai tiếng, sau nói: "Hi, Vô Diễm."

Vô Diễm trong mắt chợt lóe sáng, mặt lộ kinh hỉ phất tay cho quân lính xung quanh lui xuống, vụt một tiếng đứng lên liền hướng nàng đi tới, cởi dây thừng đang trói hai tay cho nàng, kéo Lục Tiểu Thanh qua, từ trên xuống dưới đánh giá nàng nửa ngày, Lục Tiểu Thanh trưng ra khuôn mặt tối đen vì khói thuốc cười nói: "Vô Diễm, nhìn thấy ta có cao hứng không?"

Vô Diễm thấy trên người Lục Tiểu Thanh không có thương tổn gì, không khỏi yên lòng, nhìn Lục Tiểu Thanh đang cao hứng cười hớ hớ, vốn trong lòng đang dâng lên niềm vui sướng khi nhìn thấy nàng, lúc này lại bị cơn tức giận thay thế, đột nhiên sắc mặt trầm xuống, trong tay dùng sức liền đánh mạnh vào mông Lục Tiểu Thanh, một bên đánh một bên cả giận nói: "Đây là quân doanh, nàng cư nhiên lại dám chạy ra chiến trường, nàng có biết nơi này có bao nhiêu nguy hiểm hay không? Nàng có biết nếu vừa rồi quân ta chỉ đến chậm một chút thôi, thì cái mạng nhỏ này của nàng có còn không? Nàng có biết hay không? Nàng có biết hay không? Nàng muốn ta cả đời phải lo lắng hay sao?"

Quay Về thời đường làm lưu manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ