Chương 113 Tiền căn hậu quả

2.8K 45 4
                                    

Lục Tiểu Thanh lập tức kinh hãi, một phen ôm chặt

nghiêng lệch xuống dưới của Xuất Trần, lo lắng hỏi: "Xuất Trần, ngươi làm sao vậy? Ngươi làm sao vậy?" Xuất Trần đã chìm vào trong hôn mê.

Gia Luật Giá Huyên ở một bên không chút nghĩ ngợi, trực tiếp ôm lấy Xuất Trần, sắc mặt xanh mét điên cuồng hét lên "Chiêu ngự y." Vừa nói vừa bước nhanh chạy về hướng tẩm cung.

Ở phía sau, các quan đại thần trong lúc nhất thời đều bị dọa cho sợ ngây người, sau khi lấy lại tinh thần cũng vội vàng chạy theo phía sau Gia Luật Giá Huyên, chẳng còn quan tâm tới biểu diễn mừng cửa ải cuối năm, hay pháo hoa cầu phúc gì đó nữa, mọi người ai nấy đều sắc mặt không tốt, trên mặt trừ bỏ lo lắng lại là lo lắng.

Lục Tiểu Thanh đứng ở ngoài cửa tẩm cung của Gia Luật Giá Huyên, nhìn ngự y đi qua đi lại như con thoi, Thái Hậu, Gia Luật Giá Huyên, Gia Luật Cuồng Sở cũng đều đứng ở ngoài cửa, ai nấy đều vẻ mặt xanh mét, lo lắng nói không ra lời, trong lúc nhất thời phần đông người chạy tới chạy lui, lại không phát ra bất cứ âm thanh nào, tĩnh lặng làm cho người ta hoảng hốt, ban đêm tĩnh lặng chỉ nghe thấy từ bên trong tẩm cung truyền đến tiếng ho khan kịch liệt của Xuất Trần vang lên đứt quãng.

Lục Tiểu Thanh chờ ở ngoài cửa, lo lắng duỗi thẳng cổ nhìn bên trong, không khí hiện trường cực kỳ trầm trọng, làm cho người lớn mật không thèm để ý đến mọi chuyện như Lục Tiểu Thanh, cũng không dám ăn nói lung tung, không biết tình hình hiện tại rốt cuộc nghiêm trọng ra sao, theo lý thuyết mà nói với võ công chỉ cần một chiêu đã phá vỡ quả cầu lửa, thì bản thân làm sao có thể bị thương nghiêm trọng như vậy, lời giải thích duy nhất chính là thân thể của Xuất Trần trước kia đã bị tổn thương quá nặng, hơn nữa đến bây giờ còn chưa khỏe, bằng không sẽ không như vậy.

Vô ý thức quay đầu tìm Lục Tiểu Lam cùng Khuynh Tường, Lục Tiểu Lam nhíu mày đứng ở phía sau mình, mà Khuynh Tường cũng không thấy bóng dáng đâu,

khỏi

không

"Khuynh Tường đâu? Vì sao không ở nơi này?"

Lục Tiểu Lam nhìn thoáng qua Lục Tiểu Thanh đang vô cùng lo lắng, thấp giọng nói: "Vừa mới tiến vào bên trong."

Lục Tiểu Thanh lập tức cảm thấy nghi hoặc, mấy người Gia Luật Giá Huyên cùng Thái Hậu cũng không có đi vào bên trong, vì sao hắn có thể đi vào? Suy nghĩ một lát lại lo lắng cho Xuất Trần, vì sao đang êm đẹp lại hộc máu? Hiện tại bên trong không biết thế nào rồi? Chờ đợi làm cho người ta sợ hãi.

Dưới không khí tràn ngập áp lực, đột nhiên có vào lão nhân râu bạc từ bên trong tẩm cung đi ra, Gia Luật Giá Huyên lập tức trầm giọng hỏi: "Xuất Trần thế nào rồi?" Thái Hậu cũng cùng lúc lên tiếng hỏi: "Thế nào rồi? Xuất Trần thế nào rồi? Nó có chuyện gì hay không?" Chỉ nghe giọng nói của Thái Hậu run run, hiển nhiên là trong lòng đang vô cùng lo lắng.

Người đi đầu vội cung kính khom người bẩm báo: "Dật Bắc Vương uống thuốc xong, đã tỉnh rồi." Tiếp theo nhíu mày há miệng thở dốc, bộ dạng như muốn nói cái gì đó, nhưng rốt cuộc nửa ngày cũng không nói được câu kế tiếp.

Quay Về thời đường làm lưu manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ