Chương 26: Bữa khuya

1.2K 115 13
                                    

-Mật Kết-

Tiết tự học cuối cùng của buổi tối, trong lớp bắt đầu ồn ào, giáo viên trực ban luôn luôn đúng giờ đến hét ở trên bục giảng, nhưng học sinh vẫn cứ tôi hét rồi cậu hét, im lặng được một lúc thì lại bắt đầu ồn ào.

Nhưng cũng không quá lâu, Lão Tôn đã xuất hiện ở cửa đằng sau.

Cả lớp lập tức im lặng, Lão Tôn đứng ngoài cửa, nhìn về phía bàn của Trần Tử Tinh nói, "Tử Tinh, ra ngoài một chút."

"Tìm cậu làm gì vậy?" Quan Thần hỏi.

"Không biết." Trần Tử Tinh nói xong đứng lên, đi đến chỗ lão Tôn.

Quan thần ở đằng sau giống như đứa bé dùng ánh mắt tò mò nhìn theo cậu. wattpad-camduongquytmat

Cậu theo Lão Tôn ra ngoài hành lang, cuối cùng dừng lại ở cửa văn phòng, Lão Tôn vừa đi vừa nói, "Cuộc thi lần này trường chúng ta có em và một học sinh khác tham gia thi đấu, cuộc thi này không phải chuẩn bị thi rồi sao, thời gian này em cố gắng cùng giáo viên tiếng Anh bổ trợ một chút, tranh thủ đoạt được giải thưởng. Trường học cũng được thơm lây."

Cậu theo Lão Tôn đi vào trong, giờ này hầu như tất cả các giáo viên đều đã tan làm, chỉ có giáo viên tiếng Anh vẫn ngồi ở kia, bên cạnh cô là một bạn nam, đang im lặng cúi đầu nghe cô giảng bài.

Xem ra đây chính là người Lão Tôn đã nói "Một học sinh khác" .

"Tĩnh Nhã, đây là Trần Tử Tinh của lớp tôi." Lão Tôn đưa cậu đến trước mặt giáo viên tiếng Anh, "Giao cho cô đấy."

Lâm Tĩnh Nhã là giáo viên tiếng Anh mới được phân đến lớp ba, khai giảng mới được mấy tuần, nên ấn tượng của Trần Tử Tinh đối với cô không sâu, chỉ nhớ được tiết của cô cũng khá ổn, ngoài việc làm cho người ta cảm thấy mệt mỏi ra thì cũng không có tật xấu gì.

"Vâng. Vất vả rồi." Lâm Tĩnh Nhã gật gật đầu, mặt cô rất nhỏ, kính mắt lại hơi lớn. Cô đẩy mắt kính lên khẽ mỉm cười giới thiệu, "Đây là một học sinh lớp khác cô đưa đến, Hứa Hồng Dương. Hồng Dương đây là bạn Trần Tử Tinh lớp ba, đến lúc đó hai em sẽ phải cùng nhau lên tỉnh tham gia thi đấu."

Lão Tôn thấy không có vấn đề gì nữa thì dọn dẹp đồ đạc xong rồi ra về.

Trần Tử Tinh lễ phép mà xa cách chào hỏi cô và Hứa Hồng Dương.

Hứa Hồng Dương nhìn cậu một cái, cũng chỉ nói một câu xin chào, liền rời ánh mắt về trên sách vở, Lâm Tĩnh Nhã nhìn hai người bọn họ qua loa như vậy thì cũng có chút xấu hổ nói: "Vậy Trần Tử Tinh em lại kia lấy ghế lại đây đi, tôi nói cho các em. . . . . ."

Nửa tiết tự học còn lại cứ như vậy trôi qua. wattpad-camduongquytmat

Một tiếng chuông vang lên, cả một tầng lớp trọng điểm lập tức tuôn ra, Trần Tử Tinh ngáp một cái bước ra ngoài cửa, liếc mắt một cái liền thấy Quan Thần đang đứng tựa ở ngoài lan can, nhìn cậu nhướng mày, toe toét cười.

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCWhere stories live. Discover now