Chương 11: Cố nhiều tiền

1.9K 161 18
                                    

-Mật Kết-

Một tiếng làm nũng của Mập Mạp làm cho Quan Thần hoảng sợ.

Lỗ Trí Thâm làm nũng như thế nào thì cậu ta cũng y như thế, cái ánh mắt không thể nhìn thẳng kia, Trần Tử Tinh cảm thấy tên ngốc này quả thực đang trả thù xã hội. Quan Thần im lặng, vỗ vỗ vai cậu ta, nghiêm túc nói: "Mập ca à, nghe tôi, sau này cứ kiên cường làm một người đàn ông yêu mĩ thực được không."

Quan Thần không tiện nói, Trần Tử Tinh thế nhưng lại nói rõ ràng ra: "Ý tứ chính là hảo hán Lương Sơn bán manh như thế nào thì cậu chính là như thế."

"Cậu ta ngốc một chút sẽ chừa lại đường sống cho chúng ta." Châu Biên gật gật đầu phụ họa nói.

Ở cùng bọn họ nên đã quen với việc bọn họ lắm chuyện rồi nên Mập Mạp đã sớm luyện được một thân bản lĩnh tâm như đá, trừng mắt liếc ba người bọn họ một cái, đặt cả cái mông to của mình ngồi lên bàn, ngón tay miêu tả dáng người xinh đẹp của chính mình, "Muốn thưởng thức kỹ thuật nhảy của thiếp không?"

". . . . . ." Châu Biên quay đầu nôn mửa, "Ọe ọe ọe!"

". . . . . ." Quan Thần: "Đổng Trác chết cũng oan uổng quá!"

". . . . . ." Trần Tử Tinh nghĩ nghĩ vỗ tay, dứt khoát nói, "Lã Bố ở thời cổ đại khẳng định là bị cận đến ngàn độ."

Rất nhanh, sau khi khai giảng thì ngày cuối tuần đầu tiên cũng đến. Tiếng chuông tan học thứ sáu vừa với vang lên, Trần Tử Tinh liền đứng dậy quay về KTX thu dọn đồ đạc rồi đổi một bộ quần áo bình thường.

Xuyên qua của sổ của KTX, còn có thể nhìn thấy bên ngoài tụ tập rất nhiều phụ huynh học sinh, người đông nghìn nghịt, các bạn học sinh không ngừng tuôn ra, rầm rộ không khác thời gian khai giảng là mấy.

Trần Tử Tinh đổi xong quần áo, xoay người xuống giường, Châu Biên và Mập Mạp cũng đúng lúc quay lại KTX, hai anh em đi cùng xe về nhà, vừa thấy Trần Tử Tinh, Châu Biên liền nói: "Chút nữa về nhà chơi điện tử nha."

"Đã nghĩ đến chơi." Trần Tử Tinh khinh bỉ cậu ta, "Được, nhưng lâu lắm rồi tôi không chơi liên minh, có thể có chút ngượng tay."

Châu Biên: "Không sao. Cậu nếu không đến tôi sẽ kéo Mập Mạp trận này vậy."

"Đi chết đi, cũng không thấy đẳng cấp của cậu cao hơn tôi bao nhiêu." Mập Mạp nói xong quay đầu, "Lúc quay lại nhớ mang theo chút đặc sản lên ăn nha."

Trần Tử Tinh đồng ý một tiếng được, mang theo balo đi ra ngoài, vừa lúc đối diện với ánh mắt của Quan Thần.

Quan Thần vừa mới nghe được đoạn đối thoại phía trước, không hiểu nhìn bọn họ, vẻ mặt mờ mịt, "Cái gì vậy. Mấy anh quay về nhà sao lại đem theo đặc sản, đi du lịch sao?"

Mập Mạp: "Ha, quê của Tử Tinh ở trong thị trấn, phải ngồi xe bus đi về rất xa, khá nhiều đồ ăn ngon. Chủ yếu là đồ tự nhiên, biết chưa."

Châu Biên xen mồm nói: "Chỉ là hơi xa, nhưng chơi rất vui, nghỉ hè năm trước bọn tôi có đến nhà Tinh nhi một lần, còn có sơn trang nghỉ dưỡng, chỗ đó gần đây đang phát triển du lịch, dù sao cũng khá là đẹp, nhưng mà tín hiệu cực kỳ kém."

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ