10. Quá khứ của Taehyung

1K 68 3
                                    

Kim Taehyung trước đây cũng từng được mệnh danh là "Soái ca" khối 12 của trường THPT Seoul. Gái theo hàng loạt, trên thông thiên văn dưới tường địa lý, từng được các thầy cô vô cùng trọng dụng và trở thành hình mẫu lý tưởng cho tất cả các nữ nhân và một vài nam nhân.
Vào sáng thứ Hai hôm đó, cả trường vô cùng nháo nhào bởi màn tỏ tình ngày giữa sân trường của Kim Daemin dành cho Kim Taehyung:
"Taehyung, tớ...tớ thích cậu từ lâu lắm rồi. Cậu có thể... cho tớ một cơ hội được không?"
Kim Taehyung ngờ vực nhìn vào ánh mắt của nữ nhân đối diện, cũng gọi là có chút chân thành...
"Được, tôi đồng ý"
Kim Daemin vui phát khóc, nhào tới ôm Taehyung. Cô biết mình là người vô cùng may mắn trong số 61 người tỏ tình với anh, vì những người kia anh còn chả buồn mắt nhìn tới nữa cơ.
Mấy hôm sau, Kim Daemin chỉ suốt ngày lẽo đẽo theo sau Taehyung đến nỗi những người ghét cô còn đặt biệt danh cho cô là "con chó giữ chủ". Nhục thì có nhục, nhưng cô quyết tâm giữ Taehyung bên mình. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ lúc đó thôi, vài tuần sau có vài người nhìn thấy cô cùng với mấy thằng con trai khác thân mật với nhau, họ đăng lên diễn đàn trường nhưng cũng không mấy ai tin, cả Taehyung cũng vậy, nhưng anh cũng phải kiểm tra xem...
Thế là hôm sau, anh nói cô đứng chờ ở sau trường, anh sẽ có bất ngờ cho cô. Daemin nghe lời đứng im, sau đó anh núp vào sau thân cây theo dõi tình hình. Quả đúng như vậy, cô ả đang nói chuyện một cách hết sức thân mật với một thằng con trai. Hơn thế, nó còn là bạn thân của anh - Kang Huynji. Tay anh nắm chặt đến nổi cả gân xanh, đôi mắt đỏ ngầu dõi theo hai con người tình tứ kia. Vậy là hôm sau trên diễn đàn trường, xuất hiện tiêu đề: Kim Taehyung chính thức chia tay với Kim Daemin khiến cả trường một phen náo loạn đến mức Daemin phải chuyển trường để tránh bị chỉ trích. Vậy mà hôm qua lại dám vác mặt đến quán xin anh tha thứ, đúng là liêm sỉ còn thấp hơn điểm thi Hoá của Jimin.

|Taekook| Anh coffee và bé sữa chuốiWhere stories live. Discover now