3. Phỏng vấn lá mít

2.5K 131 1
                                    

Marnie (MN):" Xin chào các bạn, mình là phóng viên của báo lá mít. Và hôm nay, hai nhân vật mình sẽ phỏng vấn đó là anh chủ tiệm coffee Kim Taehyung và bé sữa chúi Jeon Jungkook!!!!"
" Rào...rào...rào..."(tiếng vỗ tay)
MN: "Câu hỏi đầu tiên, hai bạn quen nhau được bao lâu rồi?"
JK: " Hơn một năm"
TH: " Gần hai năm"
MN: " Hãy kể lại một kỷ niệm đáng yêu với người ấy"
JK: " Lần đó tôi bị ốm, Taehyung đến thăm và hỏi tôi muốn ăn uống gì để anh mang tới, tôi nói tôi thích sữa chuối, và thế là 365 ngày sau ngày nào ảnh cũng mang sữa đến cho tôi"
TH: " Đó là lần Jungkook xem hoạt hình một cách mê mẩn chẳng thèm để ý tới tôi. Thế là tôi quyết định dỗi ẻm. Dỗi được hai phút ẻm quay qua nhảy bài "ba con gấu" dễ thương quá nên tôi hết dỗi luôn"[MN bất lực trước Taehyung mất giá:)))]
MN: " Kể ra một tật xấu của đối phương"
JK: " Suốt ngày đòi bô bô tôi và không bao giờ tự giác cạo râu"
TH( nói với JK): " Còn em thì nghiện sữa chuối hơn nghiện anh •_•"
MN: " Nếu bây giờ hai người được cho một số tiền chỉ đủ để mua một trong hai loại bánh: bánh dâu tây và bánh cheese hương chuối, các bạn sẽ chọn loại bánh nào?"
JK+TH: " BÁNH CHEESE HƯƠNG CHUỐI!!!/BÁNH KEM DÂU TÂY!!!"
MN: "Vậy là buổi phỏng vấn tới đây là kết thúc, các bạn nhớ đón chờ số sau của báo Lá Mít nha, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi"












 Dỗi được hai phút ẻm quay qua nhảy bài "ba con gấu" dễ thương quá nên tôi hết dỗi luôn"[MN bất lực trước Taehyung mất giá:)))]MN: " Kể ra một tật xấu của đối phương"JK: " Suốt ngày đòi bô bô tôi và không bao giờ tự giác cạo râu"TH( nói với JK): "...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yêu lắm luôn nà~💜

|Taekook| Anh coffee và bé sữa chuốiWhere stories live. Discover now