49. Made with love

2.7K 187 4
                                    

Sau khi đến với tổ trọng án, Thiên Yết thân thiết với Từ Hoán Thư hẳn ra, Bảo Bình đôi lúc còn ngờ vực mối quan hệ của bọn họ nữa kìa. Có lẽ sau hai năm chia tay, cả hai cũng đã bình ổn lại, nghe nói trong nhà Từ Hoán Thư đã sắp xếp cho anh chàng đi xem mắt, cho nên Bảo Bình cũng tạo khoảng cách giữa hai người bọn họ, làm cho mối quan hệ trở nên bình thường nhất có thể.

Căn nhà của Bảo Bình mua cách đây một năm bây giờ vẫn còn trả góp, liền chào đón một người hàng xóm mới. Lúc cô nàng thông qua cửa sổ nhà mình nhìn thấy bóng dáng quen thuộc ở nhà kế bên, liền biết Thiên Yết đã trở thành hàng xóm của mình. Thế rồi mọi chuyện cũng trở lại như những năm đại học, anh cũng trở thành người đưa đón cô nàng đi làm mỗi ngày.

Ở khu C phía Đông có một vụ án mạng xảy ra, hơn nữa sau khi xâu chuỗi lại sự việc thì phải nói là quá rối rắm, cho nên cấp trên chuyển vụ án qua cho tổ trọng án bọn họ, hôm nay tổ pháp y đi khám nghiệm lại xem thế nào.

Trên bảng trắng chi chít chữ cùng hình ảnh của vụ án, tổ trưởng nhóm bọn họ vừa phân tích, cả đám ngồi suy nghĩ, sau đó lại bày nhau chơi uno vừa thư giãn một chút đợi kết quả mới của tổ pháp y.

"Kết quả khám nghiệm có thay đổi, trước khi nạn nhân chết từng bị đánh vào mũi, mạch máu mũi bên trong đều vỡ hết." Thiên Yết đại diện tổ pháp y sang đưa tài liệu, đoạn nhìn sang Bảo Bình, cô nàng vừa vặn bắt gặp được ánh nhìn của anh, ngại ngùng vội vàng tránh đi. Thiên Yết khẽ mỉm cười, cây bút nhẹ nhàng gõ lên đầu gối của mình.

Tổ trưởng bọn họ rất thích Thiên Yết, muốn bắt người về, nhưng lại gặp được sự kháng cự rất lớn của nhóm trưởng bên kia. Lúc mới tuyển vào thì Bảo Bình cũng là người của tổ pháp y, sau này bị lôi kéo qua tổ pháp chứng. Thảo luận một hồi lâu, cả bọn giải tán đi ăn trưa, Bảo Bình đi rửa mặt cho tỉnh táo, khi quay lại bàn ăn đã thấy một hộp cơm đã được chuẩn bị sẵn.

"Ai mua cơm cho em vậy?" Bảo Bình vừa mở hộp cơm ra, đồng thời nghe được giọng của bà chị bên cạnh: "Còn ai ngoài bạn thanh mai trúc mã của cưng? Ban nãy hình như có việc nữa nên đi rồi."

Bảo Bình nhìn trong hộp, các món ăn còn nóng, hơn nữa còn rất hợp miệng của cô. Một lát sau thì lại có đồ ăn được ship đến, lại là cà phê sữa đá yêu dấu của cô yêu thích.

Tin nhắn riêng

Bảo Bình cutest

Không biết sao tao lại thấy rung động nữa.

Biết bao nhiêu lâu nay tao không hề rung động trước thằng Yết, nay bỗng dưng cảm động trước hành động của nó.

Mỹ nữ khuynh thành

Tao đã từng khuyên mày rồi

Nghiệp quật đó con

Cứ tận hưởng xem thế nào

đã xem

...

Tin nhắn riêng

Bảo Bảo đáng yêu

[12 chòm sao] shmilyWhere stories live. Discover now