32. Gặp mặt nhau

2.5K 212 4
                                    

"Mày xem, hôm nay tao mặc cái gì đây?" Thiên Bình ở cùng Cự Giải và Bạch Dương, mới năm giờ sáng cô nàng đã dậy trang điểm, hơn nữa Cự Giải nhiệt tình không kém, dậy phụ giúp cô trang điểm. Làm sao có thể không xinh đẹp được hả, khi phải gặp một con nhỏ tiểu tam muốn giật bồ người khác?

Bạch Dương chạy deadline đến điên, khó khăn lắm mới được nướng một ngày, nhưng lại bị các cô gái này ồn ào đến mức phải thức dậy, liền cau mày hỏi: "Bọn bây điên à?"

"Đương nhiên không điên rồi, hôm nay kỉ niệm ngày thứ 1500 bọn tao yêu nhau, đương nhiên phải chuẩn bị chu đáo rồi." Ngoài miệng thì chém vậy thôi, chứ kỷ niệm 1500 ngày yêu nhau của cả hai đã qua rồi, đêm qua Thiên Bình không nhịn được mà kể cho bạn trai mình nghe về kế hoạch này, không ngoài dự đoán rất được ủng hộ.

Khuôn mặt xinh đẹp của Thiên Bình dưới ánh đèn càng rực rỡ hơn, mái tóc màu hồng nhạt dài đến nửa lưng được uốn xoăn nhẹ nhàng. Bạch Dương nhìn không nổi phong cách trang điểm của Thiên Bình, tuy rất xinh đẹp nhưng cô nàng đời nào chịu vẽ eyeliner, vì thế Bạch Dương vẽ lại cho cô một đường eyeliner mỏng hơn.

Cự Giải sau nửa tiếng làm stylist đã chọn đồ cho cô nàng, một chiếc váy xếp ly màu ghi, ở trên phối với áo croptop màu nâu. Xử Nữ còn đặc biệt cho mượn một cây bút có chức năng ghi âm, để trong túi nhỏ của cô nàng. Tuy nhiên đợi mọi người đi học đi làm gần hết rồi Thiên Bình mới lên đường đến phòng nhạc.

Tin nhắn riêng

Sun and shinee

Mày định đi xử con nhỏ kia một mình à?

Sao không rủ tao?

Thiên Bình xinh đẹp

** đứa nào nói mày nghe?

Không lẽ con Giải ngủ mớ nói ra kế hoạch (X)

Huhu chị em đâu rồi (X)

Em xin thề bọn em không có ý gì cả.

Bọn em chỉ muốn dẹp loạn một sứ quân dùm chị thôi.

Sun and shine

Tưởng tao khờ hả

Mày đi về ký túc xá đi.

Im lặng

Chuyện này tuyệt đối không để ai biết.

Kể cả bạn trai taoooo

Thiên Bình xinh đẹp

Hông, mày tưởng chia cắt kế hoạch của tụi tao vậy hả?

Tao dậy sớm để ăn mặc lồng lộn để dằn mặt nhỏ đó dùm mày mà,

Không chịuuuuuuuu

Sun and shinee đã chuyển cho bạn xx đồng

Thiên Bình xinh đẹp

Vâng vâng

Chị là nhất

Em về đây

[12 chòm sao] shmilyWhere stories live. Discover now