21. Bình yên

3K 228 8
                                    

Sáng ba mươi Tết, Bạch Dương ngồi ở sân sau gói bánh chưng cùng bà nội mình. Ba của cô, đường đường là thị trưởng đương nhiệm của thành phố Z, bên ngoài oai phong biết bao, nhưng nhưng lúc về nhà lại là một đứa con nghe lời, ngoan ngoãn làm theo lời bà nội ngồi một bên rửa nếp xanh. Bạch Dương ở nhà không quá trau chuốt, đang ngồi cắt thịt cùng mẹ mình.

"Năm nay thằng Song nó có đến không?" Bà nội Bạch Dương rất thích Song Tử vì anh chàng rất dẻo miệng và đẹp trai nữa, năm rồi vừa đến đã xông vào giúp gói bánh chưng, hơn nữa còn gói rất đẹp, đương nhiên bà trong lòng thầm cho mười điểm.

Mặt trời của anh

Bà hỏi em năm nay anh có đến không?

Người yêu của mặt trời

Năm nay anh không đến được rồi

Đang dẫn mẹ đi mua sắm đây

Để lát ông chồng quốc dân nào đó về thấy anh chưa đưa bà xã của ổng đi mua đồ thì mệt.

Mặt trời của anh

Gửi lời hỏi thăm tới cô chú giúp em nhé❤

Yêu❤

đã xem

Song Tử mệt mỏi nhìn mẹ mình thử các loại quần áo không biết chóng mặt. Cung Ánh Ninh và Dương Song Doanh là truyền kỳ của showbiz. Nàng không dưới ba lần cầm giải Thị hậu, chàng thì đã là Ảnh đế từ thuở hai mươi trai trẻ. Cả hai hẹn hò ngót nghét mười năm mới kết hôn, mới sinh ra cậu con trai Dương Song Tử. Nhưng ảnh đế họ Dương quá xót vợ rồi, liền không cho sinh nữa, Song Tử đương nhiên trở thành con một rồi. Được chồng yêu chiều, con trai ngoan ngoãn, đến nay Ảnh hậu một thời đã ngoài năm mươi nhưng vẫn còn giữ được tuổi xuân, đôi lúc đi cùng Song Tử còn bị nhầm là chị nữa kìa.

"Song Song của mẹ, lại đây. Mẹ mặc cái màu đỏ đẹp hơn, hay là mặc cái màu xanh ba mày thích đẹp hơn." Song Tử không nhìn ra được mẹ mình chọn hai bộ đồ này có gì khác nhau đâu, vẫn là dùng một kiểu dáng. Dù trong lòng không thích nhưng là áo bông nhỏ của mẹ nhiều năm như vậy, liền đưa ra ý kiến.

"Chọn màu đỏ đi." Song Tử vừa nói xong, mẹ cậu chàng quay sang cô nhân viên bên cạnh:"Lấy cho chị thêm cái màu xanh nhé." làm anh chàng muốn phun máu. Đã muốn chọn cái màu xanh thì gọi anh làm gì?

Tin nhắn riêng

Song Song đáng yêu

Ba yêu ơi

Ba về chưaaaaaaa

Hãy cứuuuuuuuu connn

Ảnh đế siêu cấp vũ trụ đẹp trai nhất nhà

Sắp rồi.

Mới xuống sân bay.

Vợ yêu của tao đang đi shopping à?

Ảnh đế siêu cấp vũ trụ đẹp trai nhất nhà đã chuyển cho bạn xx đồng

[12 chòm sao] shmilyWhere stories live. Discover now