C3: Ăn Một Chút

3.9K 605 272
                                    

Tiêu Chiến thật sự cảm thấy nghề shipper này không hợp với mình, chắc chắn là như vậy. Làm gì có ai ngày đầu đi làm lại gặp nhiều chuyện như anh được chứ.

Trác Thành bảo làm shipper giao hàng đêm tuy có hơi vất vả nhưng tự do, thoải mái, quan trọng nhất là thu nhập cao.
Anh không biết tự do, thoải mái chỗ nào nhưng thu nhập cao là chắc chắn. Từ lúc anh gặp tên nhóc này đến giờ chỉ mới 2 tiếng mà có thể bỏ túi 4000 tệ, điều kiện chính là đi cùng cậu ta vào trong kia lấy biên bản.

Anh liếc nhìn chàng thanh niên cao 1m8 bám chặt lấy vạt áo phía sau anh, 2 mắt nhắm nghiền hé cũng không dám hé ra nhìn, hệt như cái đuôi nhỏ anh đi 1 bước liền theo 1 bước.
Chậc, người với người không nên so sánh, anh mà có 4000 tệ anh đã thảnh thơi ngồi trong phòng sáng ngoài kia ăn hải sản, thuê 3 5 người vào lấy còn dư tiền, làm gì ngốc nghếch tự mình chịu khổ đi theo thế này.

Kéttttt

Tiêu Chiến mở cánh cửa kim loại, hơi lạnh từ trong phòng phả thẳng vào mặt anh. Toàn bộ các cơ trên người vì thay đổi nhiệt độ đột ngột mà co cứng, răng đánh lập cập vào nhau.
Chiếc điện thoại dùng thay đèn pin trên tay xém xíu nữa là rớt xuống, còn may anh võ công cao cường, định lực to lớn mới có thể giữ chắc được.
Giọng anh run run hỏi người phía sau.

"Biênnn bản ở...chỗ... nàooo...?"

Vương Nhất Bác cũng không khá hơn là mấy, mắt còn chưa dám mở ra. Cậu cảm giác toàn bộ lông tơ lông già trên người đều dựng đứng hết, sợ đến mức chỉ muốn bỏ chạy, nhất là khi cậu nhớ ra mình để biên bản ở đâu.

"Đầuuu...đầu giường...để...xác..."

Tiêu Chiến thật muốn chửi thề.
Thằng ngốc nào viết xong biên bản không nhớ đem ra cũng nên để trên tủ, trên bàn.
Bỏ ngay tại chỗ luôn à? Có cái giường của người chết nằm cũng nỡ sử dụng sai mục đích, không thấy lương tâm cắn rứt sao?

"Thằng ngốc" lúc này đang khóc không ra nước mắt.
Cậu chẳng qua chỉ muốn để đó đến khi đội nhận xác vào bọn họ dễ làm việc thôi. Người và biên bản đều có sẵn, thì cậu không cần thiết phải vào "giao hàng" nữa, có cho tiền cậu cũng không đồng ý lại bước vào đây lần thứ 2.
Nào ngờ người tính không bằng trời tính, chưa được bao lâu đã phải đi vào, còn là bỏ tiền ra trả cho người ta dẫn mình vào nữa chứ.
Ngang trái a!!!

"Anhh...anhhh lấy...đi"

Tiêu Chiến cắn răng bước tới.
Căn phòng tối om, dưới ánh đèn mờ mờ của chiếc điện thoại hiện lên càng ghê rợn.
Những đốm sáng vặn vẹo, méo mó phản chiếu trên vật dụng bằng kim loại, tiếng máy làm lạnh đã lâu năm kêu ù ù bên tai, làn sương nước mờ ảo trong không khí, sự sợ hãi bị trí tưởng tượng khếch tán thành nỗi ám ảnh, khiến 2 người sinh ra ảo giác có trăm ngàn cặp mắt trong âm u mờ mịt bị đánh thức, đang nhìn chằm chằm vào hành động của họ.

Ở góc trong cùng của căn phòng ngay bên cạnh máy làm lạnh đặt chiếc giường, khăn trắng phủ lên kín đầu người nằm trên đó.

Tiêu Chiến từng bước từng bước tiến lại gần. Cánh tay đưa ra phía trước dò đường run rẩy dữ dội trong không khí cho biết nỗi lòng chủ nhân nó khổ sở tới mức nào.

[Bác Chiến] Shipper! Anh Đừng Hòng Chạy ThoátOù les histoires vivent. Découvrez maintenant