Chương 104

88 2 0
                                    


"Ừm. . . . . . Liệt, anh đang làm gì vậy?" Biện Bạch Hiền trong giấc mộng cảm giác có cái gì đó nóng rực xoa loạn trên người cô, không thể không mở cặp mắt mơ hồ ra.

Thấy người mình đã hoàn toàn trần trụi, hơn nữa còn có một người đàn ông như sói đói đang tác quái, miệng cô co quắp một chút, người đàn ông này cũng không phải là vào thời khắc này muốn cô chứ? Kể từ khi cô mang thai đến bây giờ, có thể nói là anh cấm dục đã lâu, cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy anh ấy mất khống chế, tuy nhiên cũng có lúc anh rất không nghiêm chỉnh mà muốn cô, nhưng là mỗi khi cô nói không cẩn thận sẽ làm tổn thương đứa bé, anh đều có thể kịp thời dừng lại, vào lúc này thế nào thừa dịp cô ngủ thiếp đi mà hành động đấy.

Nóng bỏng từ trên người anh truyền tới khiến cô giật mình không thôi, rất ít cảm thấy anh như vậy, trừ khi trước vào lúc bọn họ ân ái, nghĩ tới đây, gương mặt của Biện Bạch Hiền trong nháy mắt đỏ hồng.

"Bảo bối, anh ăn em nha, rất ngọt." Phác Xán Liệt khàn khàn nói, trong giọng nói có mị hoặc trí mạng, hấp dẫn vô cùng, mặc dù Biện Bạch Hiền đã thành thói quen với lực hấp dẫn lơ đãng phát ra từ trên người anh, nhưng là cô vẫn luôn thường xuyên đắm chìm ở trong đó không thể tự thoát ra được.

"Ừm. . . . . . Chẳng lẽ hiện tại anh liền muốn ăn sao? Không được. . . . . . Ừm. . . . . . Hiện tại sắp sinh . . . . ." Biện Bạch Hiền không nhịn được rên rỉ thành tiếng trước động tác của anh.

Nhưng dục vọng của đàn ông môt khi bốc lên, sao có thể dễ dàng liền dập tắt như vậy cơ chứ.

"Bảo bối. . . . . ." Phác Xán Liệt thâm tình gọi cô, không chút nào dừng lại động tác trong tay, chỉ là động tác tay thả nhẹ đi thêm một chút.

"Ừm. . . . . . Dừng tay . . . . . . Ừm. . . . . ." Biện Bạch Hiền gắt giọng, thanh âm của cô trải qua sự trêu chọc của anh trở nên có chút dục tính, vừa kiều mỵ lại khàn khàn, như có con côn trùng cắn xé trong lòng Phác Xán Liệt, khiến cho dục vọn trong người anh nhanh chóng tăng vọt.

Phác Xán Liệt gầm lên một tiếng, hấp nặng nề hô, khàn giọng nói: "Không có chuyện gì, anh sẽ. . . . . .Anh sẽ rất cẩn thận, đừng lo lắng. . . . . . O o. . . . . Bảo bối, anh đã. . . . . cấm dục đã lâu rồi, em nhẫn tâm để cho anh khó chịu sao? O o. . . . . ."

"Nhưng. . . . . . nhưng hiện tại em đang rất bất tiện." Biện Bạch Hiền đỏ mặt khàn khàn lên tiếng.

"Ngoan, anh sẽ cẩn thậnem không cần động, tất cả giao cho ông xã là được, sẽ khiến cho em rất thoải mái, o o. . . . . . Đừng sợ." Phác Xán Liệt nhẹ giọng dụ dỗ, hơi thở nóng rực phun lên vành tai nhạy cảm của cô, lè lưỡi nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai cô, khiến cho cô một hồi run rẩy.

Phác Xán Liệt đè cô ở trên giường lớn, một cánh tay khẽ chống lên giường, khiến cho trọng lượng của anh một chút cũng không có rơi vào trên người của Biện Bạch Hiền, chỉ là để cho bọn họ càng thêm chặt chẽ dính vào nhau.

Anh thật không có cách nào nhịn, anh cấm dục đã lâu rồi, thường thường ôn hương nhuyễn ngọc ôm vào trong ngực lại không thể ăn, ép anh đến sắp phát điên rồi, anh thề, không bao giờ để cho cô mang thai nữa, loại cấm dục này Phác Xán Liệt anh chịu đựng đủ rồi.

"Nhưng. . . . . ." Lời còn chưa nói hết, những lời cô đang muốn nói ra liền bị Phác Xán Liệt dùng miệng chận lại, miệng của cô thật ngọt ngào cực kỳ, khiến cho anh nếm thế nào cũng không đủ.

Môi lưỡi tùy ý dây dưa, từ hàm răng khẽ mở của cô tiến vào trong, cường hãn công thành chiếm đất. Mút cái lưỡi của cô vào, đổi lấy cô vụng về đáp lại, Biện Bạch Hiền không có cách nào kháng cự nữa, môi lưỡi nước miếng dây dưa, lửa dục dần dần thiêu hủy lý trí. Nhưng là anh vẫn rất cẩn thận, bởi vì hiện tại anh vẫn nhớ cô đang mang bảo bảo của bọn họ.

"Ừm. . . . . ." Thân thể Biện Bạch Hiền bởi vì mang thai mà càng ngày càng trở nên nhạy dưới sự vuốt ve của anh là dần dần luân hãm, phát ra tiếng rên yêu kiều nho nhỏ, tay không tự giác vòng lên cổ của Phác Xán Liệt, khiến giữa hai người dính lại chặt chẽ, không còn một chút khe hở.

Nghe được tiếng rên của cô, tròng mắt Phác Xán Liệt càng thêm ảm đạm, vật nóng rực khổng lồ kia ngẩng đầu kiêu hãnh khiến cho anh điên cuồng muốn cô.

Phác Xán Liệt vừa trấn an cô, vừa cởi y phục của chính mình, đáng chết, nếu còn không chạm vào cô, anh thật sẽ chết mất.

Hai người rất nhanh cứ như vậy quấn lấy nhau, dường như muốn lập tức tạo ra những hình ảnh khiến người ta phải trào máu.

Phác Xán Liệt cảm thấy cô ngày càng mềm mại, dường như đã thích ứng rồi, anh cố ý chờ đợi tín hiệu của cô để được tiến vào.

"Ừm. . . . . . O o. . . . . ." Biện Bạch Hiền mềm mại rên rỉ ra tiếng, dục vọng từ từ biến đổi, "Ừ. . . . . . Liệt, không được, thật là đau. . . . . ."

"Đừng sợ, o o. . . . . . Anh sẽ nhẹ một chút, sẽ không để cho em đau, o o. . . . . ." Cho là Biện Bạch Hiền lo lắng một lát nữa sẽ đau, Phác Xán Liệt thô thở hổn hển dụ dỗ.

"Ừm. . . . . . Không phải, là bụng, bụng thật là đau, ừm. . . . . . ." Biện Bạch Hiền cau mày nói với người đàn ông đang bừa bãi tàn sát trên cơ thể cô.

Nghe được lời Biện Bạch Hiền nói, Phác Xán Liệt hạ thân mới vừa rồi cứng rắn cố ý chờ phân phó trong nháy mắt liền xẹp lép, tất cả dục vọng đều biến mất hầu như không còn, anh kinh ngạc nhìn Biện Bạch Hiền, không phải đâu? Hiện tại đau bụng? Thấy mặt mũi Biện Bạch Hiền khó chịu, trong lòng anh đau đớn vô cùng.

"Hiền nhi, Hiền nhi, em sao rồi ? Tại sao đột nhiên lại đau bụng đây? Làm thế nào? Như thế nào mới có thể giúp em không đau? Đáng chết!" Phác Xán Liệt luống cuống tay chân đi tới bên người Biện Bạch Hiền, lo lắng nói, kiến thức bình thường tất cả đều quên mất, giờ phút này trong mắt của của anh chỉ còn có bảo bối của anh, nghe được tiếng la đau đớn của cô, tim của anh cũng gấp đến muốn ngừng đập rồi.

"Đừng. . . . . . Đừng sợ, có thể. . . . . . Là muốn sinh, ừm. . . . . ." Biện Bạch Hiền nhẹ giọng nhắc nhở người đàn ông đã không biết làm sao ở bên cạnh.

"Muốn sinh? ! Thầy thuốc, anh đi kêu thầy thuốc, không, đi bệnh viện, đi bệnh viện tốt hơn, bé cưng, đừng sợ, cố gắng chịu đau." Phác Xán Liệt vội vội vàng vàng cầm một bộ quần áo bà bầu lên giúp cô mặc vào, sau đó cầm một cái áo ngủ của mình, khoác trên người, ôm lấy cô nhanh chóng phóng xuống lầu, kêu to Quản gia chuẩn bị xe.

[EDIT] [CHANBAEK] Người yêu của tổng giám đốc xã hội đenWhere stories live. Discover now