Chương 60: Ngọt ngào

128 4 0
                                    

Xoay tròn hồi lâu sau, Phác Xán Liệt nhẹ nhàng để Biện Bạch Hiền xuống, hai bàn tay to nóng rực đặt trên eo nhỏ của cô, đem cả người cô ôm chặt vào lồng ngực, cùng anh kết hợp chặt chẽ, hai mắt đắm đuối đưa tình nhìn cô.


Bàn tay anh nóng rực giống như muốn khiến cho cô tan chảy, phòng ăn yên tĩnh đến mức hai người có thể nghe được cả tiếng tim đập không theo quy luật của nhau, khi anh nhìn chăm chú, Biện Bạch Hiền cảm thấy toàn thân mềm ra, nóng ran khó nhịn.


Gương mặt anh tuấn của Phác Xán Liệt từ từ phóng đại ở trong mắt của cô, ánh mắt của Biện Bạch Hiền giữa không khí kích động hạ xuống chậm rãi nhắm lại, trong chốc lát, cô cảm thấy một đôi môi ngọt ngào mà mềm mại đặt ở trên môi của cô, êm ái mút thỏa thích, Biện Bạch Hiền không tự chủ dùng đầu lưỡi của cô miêu tả hình dạng đôi môi của đối phương, chỉ nghe tiếng hô hấp nặng nề.


Phác Xán Liệt quả thật muốn chết, chỉ cần một cái hôn của cô mà có thể dễ dàng trêu chọc lửa dục của anh, nha đầu này quả thật chính là muốn ép anh phát điên rồi, hơn nữa động tác mới vừa tuyệt hảo như vậy là ai dạy cô? Anh nhưng cho tới bây giờ không hề dạy qua cho cô loại phương thức trêu đùa này, vừa nghĩ tới có thể có người khác chạm qua đôi môi vốn là thuộc về anh, anh liền ghen tỵ muốn giết người.

Phác Xán Liệt bá đạo đưa đầu lưỡi của anh vào bên trong miệng cô, không ngừng dây dưa với cái lưỡi thơm tho ngọt ngào của cô, cùng nhảy múa, bàn tay nóng rực cũng không tự chủ được xoa vuốt lên đường cong lả lướt của cô.

Đôi tay Biện Bạch Hiền theo phản xạ leo lên cổ của anh, dùng cách này ổn định thân thể vốn đã bị anh hôn đến xụi lơ của cô, không kiềm hãm được nhiệt liệt đáp lại anh.


Hồi lâu sau, Phác Xán Liệt khó khăn từ từ tìm lại chut lý trí, thở hổn hển ôm lấy cái eo nhỏ nhắn vừa đầy một nắm tay của cô, còn cả người Biện Bạch Hiền cũng là nằm ở ngực của anh thở hổn hển, nghe tiếng tim đập kịch liệt chấn động của anh, trong lòng xông lên một loạt cảm xúc ngọt ngào.


"Nói, động tác trêu đùa vừa rồi là ai dạy em? Hả?" Phác Xán Liệt tìm về nỗi lòng, nắm chặt hông của cô nói, giống như một ông chồng đang ghen tuông khi thấy vợ ở bên ngoài .....

"Cái đó. . . Đó là học theo đĩa phim, Lăng Tâm nói đàn ông không thích phụ nữ giống như khúc gỗ, cho nên. . . Cho nên muốn nhiệt tình một chút, em. . . Em. . . Anh. . . . Anh không thích sao?" Biện Bạch Hiền nhỏ giọng chi ngô đạo.


Thích, làm sao sẽ không thích, thế nhưng loại chuyện này chỉ có anh mới có thể dạy cho cô, anh bá đạo thầm nghĩ.

"Về sau không cho phép xem loại băng đĩa như vậy, những chuyện này anh có thể dạy em." Phác Xán Liệt nghe được là cô học được từ đĩa phim, nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, nói như vậy là đôi môi ngọt ngào của cô chỉ có anh thưởng thức qua, trong lòng xông lên một hồi kích động, nhưng vừa nghĩ tới nha đầu của anh thấy được cái đó của người đàn ông đáng chết trong đĩa phim kia, nhất thời trong lòng một hồi vị chua quét qua.

"Liệt, anh làm sao vậy? Về sau em không xem nữa là được, anh đừng tức giận có được hay không?" Biện Bạch Hiền nhìn mặt Phác Xán Liệt âm trầm, làm bộ đáng thương lay lay anh nói.

[EDIT] [CHANBAEK] Người yêu của tổng giám đốc xã hội đenWhere stories live. Discover now