Chương 76

106 4 0
                                    


"Ha ha ha. . . . . . Để anh giúp em tắm!" Phác Xán Liệt cười tà nói, từ từ đi tới gần Biện Bạch Hiền.


"Không cần! Em muốn tự mình tắm!" Biện Bạch Hiền lập tức kháng nghị, cô không nên để anh giúp cô tắm, tránh lại bị anh ăn sạch sành sanh, nếu quả thật như vậy, cô ngày mai sẽ không cần dậy nữa rồi.


Dục vọng của anh thật không phải cao bình thường, nghĩ đến đây, Biện Bạch Hiền nhanh chóng đứng dậy, chạy về phía phòng tắm.


"Ha ha ha. . . . . . Bà xã, không muốn anh giúp em rửa cũng không cần gấp như vậy nha!" Phác Xán Liệt cười đi theo cô vào phòng tắm.


Hình ảnh trước mắt thiếu chút nữa khiến cho anh phun máu, lưng ngọc trắng nõn mịn màng cứ như vậy phơi bày ra bên ngoài, mái tóc mềm mại tùy ý xõa ra trên bề mặt tấm lưng ngọc, có vẻ vừa thần bí lại mê người, Phác Xán Liệt chỉ cảm thấy máu trong đầu nghịch chuyển, một cỗ nhiệt lưu đánh thẳng vào bụng dưới, thiếu chút nữa khiến anh hóa thân thành sói, bất chấp tất cả xông về phía cô.

Biện Bạch Hiền nghe được tiếng động liền xoay người lại.

"Nha, sao anh lại theo vào đây, mau đi ra, em muốn tự mình tắm." Biện Bạch Hiền vội vàng cầm y phục để ở bên cạnh lên che kín thân thể, khi thấy dục vọng tràn ra từ trong mắt anh thì hô nhỏ một tiếng, mặt đỏ đến có thể rỉ ra máu.


"Ha ha ha. . . . Bà xã, toàn thân cao thấp của em còn có chỗ nào anh chưa nhìn qua, hả? Ha ha ha . . ." Phác Xán Liệt đến gần cô, lấy y phục trên ta cô ra tiện tay để sang bên cạnh, ôm thật chặt cô vào trong ngực.

"Nha, đừng làm rộn, mau đi ra, em muốn tắm." Hai tay Biện Bạch Hiền nhẹ nhàng nện vào lồng ngực của anh, gắt giọng, mặc dù đã cùng với anh trực tiếp gần gũi, nhưng là vừa nghĩ tới việc cùng anh làm chuyện thân mật nhất kia thì trong lòng của cô sẽ không tránh khỏi thấy xấu hổ. Hiện tại trong mắt anh trần trụi dục vọng khiến cô kinh hãi, ngày hôm qua không phải anh mới muốn cô gần như cả một buổi tối sao, thế nào hôm nay vẫn còn tựa như một con sói đói, cả ngày không ngừng liên tiếp nổi lên phản ứng với cô.


"Ha ha ha. . . . Bà xã quên lời anh nói lúc ban ngày rồi sao? Hả? Bà xã, thân thể của em so với em thành thực hơn nhiều, em đó, không thành thực gì hết." Phác Xán Liệt cười tà một tiếng, tay trái vòng thật chặt lấy eo thon nhỏ của cô

"Ừ. . . . . . Anh. . . . . . Anh hồ. . . . . . Nói bậy, đây. . . . . . Đây là phản ứng tự nhiên, hơn nữa ban ngày anh đã nói cái gì? Sao em không nhớ gì hết." Biện Bạch Hiền không nhịn được rên rỉ một tiếng, nghi hoặc phản bác, ban ngày bọn họ đều ở bên nhau cả ngày, nói rất nhiều câu khác nhau, anh ấy là đang muốn nói đến câu nào? Có đánh chết cô cũng không nhận là bị anh trêu chọc đến nổi phản ứng rồi, cảm thấy rất trống rỗng, cần anh ấy tới lấp đầy, trời ạ, chẳng lẽ cô thật sự là sắc nữ, nhẹ nhàng trêu chọc một cái liền nổi lên phản ảnh, thật xấu hổ chết đi được.

"Hừ hừ. . . . . . Anh nói rồi sẽ trừng phạt em thật thích đáng, vậy thì bây giờ bắt đầu trừng phạt đi! Chúng ta còn chưa có nếm thử ân ái trong bồn tắm đâu, em sẽ thích loại cảm giác này." Phác Xán Liệt giống như một con dã thú đang cố ý chờ đợi được phân phó, trong mắt có ánh lửa chớp động, giống như muốn thiêu đốt cô.

"Có thể không cần làm vậy hay không, em mệt quá." Biện Bạch Hiền làm bộ đáng thương nói, anh luôn luôn không có biện pháp nào đối phó với chiêu này của cô, lần này khẳng định cũng sẽ đầu hàng, trong lòng cô hả hê thầm nghĩ.

Đang lúc cô hết sức đắc ý, một đôi môi đỏ mọng âm ấm đặt lên đôi môi yêu kiều của cô, không dịu dàng như những lần trước, lần này nụ hôn mãnh liệt như mang theo cuồng phong, lửa nóng triền miên đến mức khiến cho cô gần như hít thở không thông, bàn tay to nóng rực của anh ở trên thân thể cô không ngừng xoa nắn, thân thể cô trở nên nóng, đầu ong ong không dứt.

"Ừm. . . Ừm. . . ." Biện Bạch Hiền vô ý rên rỉ ra tiếng.

"Bé cưng, em thật là đẹp?" Anh cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng kiều diễm của cô, rù rì nói, chỉ cảm thấy nếm đôi môi của cô sao lại ngọt như vậy.

Anh vỗ về chơi đùa bên trong miệng trơn mềm như tơ lụa của cô, uống mật ngọt của cô, tay không tự chủ vuốt ve cần cổ tinh tế của cô.

Lưỡi anh trêu đùa quấn lấy cái lưỡi của cô, đưa tay vòng qua mái tóc cô, nhẹ nhàng giữ lấy đầu cô hôn xuống..

"Ừm. . . . . . Ừm. . . . . ." Nhiệt tình của anh khiến Biện Bạch Hiền không còn kháng cự anh nữa, cánh tay của cô chủ động vòng chắc lên vai anh, học hỏi hôn đáp lại anh.

Hồi lâu sau, Phác Xán Liệt buông cô thở hổn hển ra, ôm cô vào trong bồn tắm, cô vô tình nhìn thấy bộ dáng của mình ở trong gương, trời ạ! Đây . . . Đây mới thật là cô sao? Cô gái trong gương vô cùng kiều mị, cả khuôn mặt nhộn nhạo sắc xuân, mặt mũi đỏ ửng, bộ dáng giống như vô cùng thỏa mãn được người ta yêu thương, cô xấu hổ cảm thấy bất lực với chính bản thân mình.

[EDIT] [CHANBAEK] Người yêu của tổng giám đốc xã hội đenWhere stories live. Discover now