[Credits: This is what a broken heart feels like by Marina Lin]

"You gave it all away

Didn't even let me in

You gave the worst goodbye

And people ask me what I've been"

She opened her eyes and looked sadly at the people. Tahimik nanaman ang kaninang maligalig na crowd.

"So let me tell them,

Friday nights got me feeling lonely

Saturdays are when the bottles empty"

She then smiled sadly. Alam niyang ramdam ng mga tao ang kaniyang lungkot. Dala marahil ng alak na kaniya nang nainom kanina.

"Why'd you have to break me,

I know that your intentions weren't to break me

But it cuts so deep,

I'm dripping slowly

These nights are getting lonely

So, why'd you have to break me?"

She closed her eyes again.

"Oooooh"

She saw her co-members looking at her sadly.

"I'm a mess in the making

Hours become days, and days become months

Without you

And I've been self-medicating

With bottles and blades, and glasses of champagne

Without you"

Mica is already crying.

"And Friday nights got me feeling lonely

Saturdays are when the bottles empty

Why'd you have to break me?

I know that your intentions weren't to break me

But it cuts so deep,

I'm dripping slowly

These nights are getting lonely

Why'd you have to break me?"

After the song, she wiped the tears on her eyes. Naglakad siya papunta sa kinaroroonan ng kaniyang mga kasama at nagpatuloy na sa pag-inom.

Nakatanggap siya ng tawag mula kay Kian. He was worried sick when he found out she's already drunk. Again. Pinauuwi na nga siya nito. But they are in Seoul, walang masamang mangyayari sa kanila. Isa pa ay kasama naman niya ang kaniyang PA na si Kimmy. Tinanong nito kung nasaan siya pero hindi niya sinabi. Natatawa niya pang ibinaba ang tawag nito. She could see Kian cussing at his phone.

"Ryde!" Tawag niya sa lalaki na sumasayaw na sa dancefloor. He didn't hear her, masyado na itong namimihasa sa kasayaw. She laughed and then walked towards him. Hinila niya agad ang kamay nito at nagsimula nang sumayaw. She snaked her arms at her nape and smiled seductively. Mukha namang nagustuhan yun ng modelo. He held her waist and pinched it. Napatingala siya dito.

"You naughty man" ungol niya. She turned her back at him and kneaded her buttock to his front. "Ugh" mahina na ang naging ungol niya nang hawakan nito ang kaniyang beywang, siya naman ay nagsimula nang umindayog.

"Let's get out of here" bulong nito, his voice became hoarse. "Come on, doll"

She stopped, mabilis ang naging byahe ng kaniyang isipan pabalik sa nakaraan. "Shit" mura niya. Humarap siya dito at tinitigan ito. Wala siyang balak lumabas kasama ito but while looking at the man, tila nagbabago ang itsura nito. She can see the man who captured her heart, the man with few words but still made her fall in love.