Chap 15: Thành viên của Aikatsu Sky!

22 2 1
                                    

Miru: xin chào, Miru đã quay lại rồi đây, thi giữa kì II cũng xong rồi, làm bài thì chả ra cái thể thống gì, gạch lung tung, không biết có bị trừ điểm không nữa, chỉ biết ngồi nhà và hi vọng thôi.

----------------------- mở đầu -----------------------

Sakura: thực hiện ước mơ của chính bạn, và ước mơ của tớ ... trở thành idol giỏi nhất. Hoạt động thần tượng Aikatsu ... xin phép được bắt đầu.

-----------------------------------------------------------

Sakura: xin chào, tớ là Kitamono Sakura, học sinh năm nhất của Shinning Star Academy. Nhóm nhạc Aikatsu Sky được thành lập lần nữa và là lần thứ 10 rồi. Tớ và các bạn của tớ đang làm tăng sự yêu thích của khán giả đối với bọn tớ. Không chỉ nhóm chúng tớ mà nhóm nhạc của các đàn chị cũng đang cố gắng. Chúng tớ không thể thua được.

-----------------------------------------------------------

- Sáng hôm sau, cũng là một buổi sáng đẹp trời như bao ngày khác, trời trong xanh mây trắng, các học sinh của Shinning Star Academy và Moonlight Academy tấp nập vào phòng tuyển thành viên cho Aikatsu Sky, và không thể không kể đến, đó là nhóm nhạc Loves Friends, Magical Sky, Lucky Star, Happy Idol và Magic Dream:

Sakura: wa, nhiều người đến xem kết quả ghê.

Modia: đương nhiên rồi, hôm nay là ngày quan trọng mà.

Maine: và còn có cả hai nhóm nhạc giỏi nữa.

Yozuru: các chị ấy đã cố gắng như vậy, không thể không vào nhóm nhạc đó được.

Dia: nhưng chúng ta cũng đã cố gắng rất nhiều rồi.

Anika: chúng ta vào trong thôi.

All: ok.

- Vào bên trong, các cô gái của chúng ta rất ngạc nhiên, bên trong rộng và đẹp, rất nhiều thần tượng cá tính và dễ thương của Shinning Star Academy và Moonlight Academy:

Sakura: không ngờ bên trong này rộng thật đấy.

Modia: nhiều thần tượng xinh đẹp nữa, thích quá đi.

- Cũng sắp đến giờ công bố thành viên cho Aikatsu Sky:

Yukina: cũng sắp tới giờ rồi, chúng ta vào chỗ thôi.

All: ukm.

- Đã đến giờ công bố kết quả, MC bước lên sân khấu, vào bục, tay cầm tám tờ phiếu, đó là phiếu bầu chọn cho 8 thành viên Aikatsu Sky:

MC: chào mừng tất cả các học sinh của Shinning Star Academy và Moonlight Academy đã đến với buổi công bố kết quả cho thành viên Aikatsu Sky.

- Tất cả học sinh đều vỗ tay, hiện đang phát sóng trực tiếp nên ai cũng có thể xem, mọi người rất hồi hộp vì muốn biết kết quả:

MC: chắc hẳn mọi người đang rất mong chờ kết quả này, và kết quả là...

- Nhóm Sakura cũng rất hồi hộp, họ luôn mong muốn vào được nhóm nhạc đó:

MC: thành viên đầu tiên của nhóm nhạc này là người nổi tiếng nhất học viện Shinning Star Academy hiện nay, đứng đầu top 1 thần tượng được yêu quí nhất, không ai khác chính là Nami Sophia - san.

Aikatsu Sky - Thần tượng tỏa sáng Where stories live. Discover now