Chương 79 : Ở nhà đem lão bà tao huyệt đưa cho người luân gian

4.7K 7 0
                                    

"Ngô ngô. Hảo bổng. Quá thoải mái." Nữ khách nhân vẻ mặt mê say, đau đớn trung mang theo không thể nói kích thích, điện giật giống nhau khoái cảm không chỗ không ở, căng chặt hai chân càng thêm kẹp chặt người phục vụ đầu, hai mảnh đầy đặn hoa môi gắt gao dán hợp lại người phục vụ môi, vặn vẹo eo làm cho cả bộ phận sinh dục ở người phục vụ trên mặt vuốt ve.
"Phu nhân, mang thai còn như vậy tao, ngươi lão công không giúp ngươi sao?" Người phục vụ một bên liếm cao trào sau còn run nhè nhẹ khe lồn, một ngón tay dính chảy ra dâm thủy cắm liền tao huyệt, đem bên trong bẻ đến càng khai, lộ ra co rút phấn hồng mị thịt, càng phương tiện đầu lưỡi liếm láp.
"Đừng nói người kia. A. Liếm thâm một chút. Hắn hảo chán ghét. Bởi vì đứa nhỏ này. Ta đã thật lâu không có bị đại gà đi cắm vào đi.".
Nữ khách nhân nhớ tới còn không có mang thai phía trước, tao huyệt chưa từng có cơ khát quá, trong nhà có thân thể cường tráng lão công, còn có ngẫu nhiên đến thăm nàng ca ca, tuy rằng trong nhà có xe, nhưng là nàng đi ra ngoài đi dạo phố càng thích làm xe buýt hoặc là xe điện, ở mặt trên có thể tận tình hưởng thụ bị nam nhân điên cuồng thao làm khoái cảm.
Lão công đặc biệt thích làm trò người thao nàng, cuối tuần ban ngày ban mặt liền đem nàng ấn ở trong viện trên cỏ, kéo ra đùi, ánh mặt trời rơi tại nàng trần trụi thân thể thượng, lùn lùn hàng rào bên ngoài thỉnh thoảng có người đi đường trải qua, chính là lão công một chút đều không để bụng liền dừng lại thô dài đại gà đi hung hăng đem nàng thao đến lãng kêu.
Ngẫu nhiên có hàng xóm đi ngang qua, lão công liền một bên thao nàng vừa đi đến hàng rào bên cạnh cùng nhân gia chào hỏi, thô dài côn thịt ở khe lồn giảo đến bên trong thịt non đều mau lạn, chảy ra dâm thủy chiếu vào mặt cỏ thượng, đại gà đi thọc đến nàng bụng nhỏ phình phình, ở nam nhân khác trước mặt bị hắn thao đến cả người run rẩy cao trào không ngừng.
Còn rất rõ ràng nhớ rõ, lão công từ sau lưng đem nàng bế lên tới, hai cái chân cong đáp ở hắn rắn chắc cánh tay thượng, bị đại đại tách ra, đỏ tím đại gà đi ở bị làm được đỏ bừng khe lồn phụt phụt đưa đẩy, làm hàng xóm rõ ràng nhìn đến nàng là thế nào tham lam phun ra nuốt vào một cây thô to côn thịt, côn thịt lớn cắm một chút nàng liền hét lên một tiếng, đen nhánh lông mu bị bắn ra dâm thủy ướt nhẹp, dính vào bộ phận sinh dục.
Lão công buông nàng một chân, làm nàng đơn chân miễn cưỡng đứng thẳng, vươn tay đem dính thành một mảnh âm mao tách ra, đem bị đại gà đi căng ra đến cực hạn tao huyệt lộ cấp hàng xóm xem, sau đó đột nhiên rút ra còn không có phóng thích đại gà đi, mất đi hàm chứa côn thịt tao huyệt đáng thương lúc đóng lúc mở chảy ra đại lượng dâm thủy, bị làm đến khép không được tao huyệt liền bên trong mị thịt đều có thể thấy rõ ràng.
Ướt dầm dề đại gà đi không hề đoán trước đảo vào hậu huyệt, tuy rằng nơi đó cũng thường xuyên bị đại gà đi làm đến nước chảy, nhưng là hôm nay còn không có bị khai thác quá, một thọc rốt cuộc đại gà đi làm nàng cảm giác thân thể giống bị xé rách giống nhau. Cắm vào đi cũng không ngừng lại làm nàng thích ứng, mà là bay nhanh thọc vào rút ra lên, bái nàng khe lồn tay cũng không có buông ra.
Sau lại thân hình cao lớn hàng xóm cũng vượt qua hàng rào lại đây, cởi ra quần, cùng hắn dáng người giống nhau cường tráng hữu lực thô dài đại gà đi nhắm ngay nàng bị lão công lột ra tao huyệt, nóng bỏng đại quy đầu để ở lỗ lồn, phía sau lão công một chút một chút hung hăng đem nàng về phía trước đỉnh, làm tao huyệt một chút đem kia căn thô to dương vật nuốt vào đi.
Ngày đó nàng liền ở nhà mình trong viện, bị hai cái nam nhân đem trước sau hai cái khe lồn thao đến không thành bộ dáng, cuối cùng hoàn toàn mất khống chế, cái gì dâm lãng nói đều hô lên tới, đưa tới một vòng người vây xem, không nhớ rõ có bao nhiêu người vượt qua hàng rào đi vào trong viện. mất đi sức lực thân thể ở một cái lại một người nam nhân trong lòng ngực lưu động, hai cái tao huyệt đều không có một khắc nghỉ ngơi.
Trước sau hai cái tao huyệt đều bị côn thịt lớn chiếm cứ thao lộng, cách hơi mỏng một tầng nhục bích cho nhau đỉnh lộng, cọ xát quá cực độ mẫn cảm vách trong, thân thể co rút tiết một lần lại một lần, khe lồn cũng bị một cây lại một cây đại gà đi bắn vào tinh dịch. Năng đến nàng cả người run rẩy, giọng nói đều kêu ách, nước bọt theo khóe miệng chảy ra.
Trong bụng bị rót tiến một đợt lại một đợt nùng tinh, cái này mới bắn xong rút ra, liền có một khác căn thô dài côn thịt ngay sau đó cắm vào đi, liền làm tinh dịch chảy ra cơ hội đều không có. Thẳng đến bị làm đến mất khống chế, đại lượng chất lỏng tích góp ở trong thân thể, giống bụng nhỏ phải bị căng nứt khoái cảm, ở cuối cùng một người nam nhân không màng nàng khóc cầu đem tinh dịch bắn vào nàng khe lồn, nàng cũng thét chói tai hôn mê bất tỉnh.
Bị chà đạp tràn đầy xanh tím dấu vết thân thể về tới lão công trong lòng ngực, khép không được giữa hai chân hai cái tao huyệt đều đại giương, trung gian bị thao ra tới động một cổ một cổ phun ra bạch trù chất lỏng, theo bắp đùi chảy mãn viện tử.
Đáng tiếc từ quyết định muốn hài tử lúc sau loại này cực hạn khoái cảm liền rốt cuộc không hưởng thụ tới rồi. Bị dựng thời điểm chỉ có lão công một người dương vật có thể thao chính mình, tuy rằng cũng đủ thô to, nhưng là đối với thói quen bị nhiều nam nhân thay phiên tiến vào khe lồn nơi nào sẽ thỏa mãn, mỗi một ngày đều ở cơ khát trung ẩn ẩn phát ngứa.
Sau lại xác định mang thai lúc sau liền càng quá phận, liền duy nhất côn thịt lớn đều không thao chính mình, trấn nhỏ này nơi nơi tràn ngập dâm dục hương vị, lão công mỗi ngày đều ở bên ngoài thao nữ nhân khác, lại không chuẩn chính mình đi tìm bất cứ thứ gì cắm vào khe lồn.
Hồi ức kia cực hạn khoái cảm, phu nhân khe lồn càng ngứa khó nhịn.
"Không cần lại liếm. Không đủ. Lại đi kêu một người lại đây. Ta muốn các ngươi hai người cùng nhau thao ta.".

Thị trấn dâm loạnWhere stories live. Discover now