Chương 72: Một bên điểm cơm một bên bị nam nhân rót tinh

5.7K 12 0
                                    

"A...... Lại...... Lại cắm vào tới một cây...... Hảo thô...... A......" Cao bồi phục sấn bạch áo thun ở phía sau hung hăng làm Ryoko một chút làm nàng đem eo dựng thẳng tới cơ hội, kéo ra Ryoko một chân, nóng bỏng quy đầu chọc khai đã sưng đỏ lên huyệt khẩu cắm đi vào.

Hai cái nam nhân đi vào liền thật sâu đảo tới rồi chỗ sâu nhất, không cho Ryoko thở dốc cơ hội bay nhanh thao làm lên.

"Cầu xin các ngươi...... Không cần lại làm đi vào...... A...... Đã sưng lên......" Một chân miễn cưỡng đứng trên mặt đất, một khác chỉ cầm nam nhân trong tay, trước sau hai cái tiểu huyệt đều bị thô dài đại gà đi không ngừng đảo lộng, thân thể kẹp ở hai cái nam nhân trung gian.

Không có người lý Ryoko khóc cầu, bởi vì thật dài trong đội ngũ không sai biệt lắm đều là cái dạng này nữ nhân, bị nam nhân thao đến không ngừng dâm kêu, không ngừng có người ở nữ nhân tiểu huyệt bắn ra tinh dịch.

"Ngươi hảo...... Thỉnh điểm đơn." Nữ phục vụ giữa chân cắm không ngừng chấn động gậy mát xa, nỗ lực khống chế được thân thể không run rẩy, hướng trước mặt nữ nhân dò hỏi yêu cầu đồ ăn.

"A...... Ô...... Ta muốn......" Ryoko bị phía sau nam nhân đẩy ghé vào điểm đơn quầy thượng, hai chỉ cực đại vú đã từ cổ áo đào ra tới, thật mạnh nện ở quầy pha lê thượng, mông cao cao kiều, nhỏ giọt dâm thủy hoa huyệt hàm chứa mặt sau nam nhân côn thịt không ngừng phun ra nuốt vào, trong miệng nói bị côn thịt lớn chọc ở hoa tâm kích thích đến đứt quãng.

"Vị này nữ sĩ, chúng ta điểm đơn thời gian chỉ có ba phút nga...... A......" Hoa huyệt hàm chứa gậy mát xa đột nhiên tăng lớn chấn động tần suất, người phục vụ một chút không nhịn xuống bị thao đến phát ra thanh âm. "Siêu khi liền phải một lần nữa xếp hàng, thỉnh mau một chút."

Bị hai căn đại gà đi một bên thao một bên đi phía trước đi, mau nửa giờ mới đến điểm đơn cửa sổ, Ryoko nỗ lực tưởng nói ra chính mình muốn đồ vật.

"Ô...... Làm ơn...... Không cần ở thao...... Ta muốn...... Hai cái cà ri bánh mì......" Đặt ở quầy thượng một đôi hào nhũ bị mặt sau nam nhân đem hồng nộn đầu vú ấn ở pha lê thượng, pha lê phía dưới là vì phương tiện điểm cơm dán lên thực đơn.

"Cà ri bánh mì sao? Tới chúng ta cùng nhau tìm xem ở thực đơn nơi nào?" Nhéo một con đầu vú ở pha lê thượng hoạt động, mẫn cảm đầu vú lướt qua một đám thực đơn, tìm được rồi cà ri bánh mì.

Bạch áo thun đã ở Ryoko hậu huyệt bắn một đợt tinh dịch, hiện tại ghé vào Ryoko trên lưng tàn nhẫn thao nàng là xuyên cao bồi phục nam nhân. Hắn từ phía sau ngăn chặn Ryoko, đại gà đi xuyên qua chân tâm chọc vào hắn phía trước hoa huyệt, theo thân thể va chạm, vừa mới bắn vào hậu huyệt tinh dịch bị hoảng chảy ra, dính ướt hắn hạ bụng, màu đen lông mu thượng treo đạo đạo bạch trọc, lại hung hăng sát ở Ryoko tuyết đồn thượng.

"Tiếp theo cái đâu? Tiếp theo cái muốn cái gì?" Ryoko thân thể run rẩy, mẫn cảm đầu vú bị lạnh lẽo pha lê kích thích đến súc thành một đoàn, hoa huyệt cũng lúc đóng lúc mở co rút lại, một cổ một cổ dâm thủy bị nam nhân thao được đến chỗ phun, ngạnh như đá đại quy đầu nghiền nát hoa tâm chỗ sâu trong, làm nàng sảng giương miệng lãng kêu.

"A...... Muốn trứng cá...... Trứng cá sushi...... Hai hộp......" Mau sảng đến ngất xỉu đi Ryoko nghĩ tới trong nhà nhi tử, nếu không mang theo bữa sáng trở về, ' bữa sáng không có mua được, lại bị người bắn một bụng tinh dịch trở về, mụ mụ chính là tao đến muốn cho người làm ngươi đi? ' nhi tử nhất định sẽ như vậy nói.

"Sữa bò...... Sữa bò muốn hai hộp......" Ryoko mông bị đâm cho bạch bạch vang, chứa đầy tinh dịch bụng nhỏ một chút một chút bị áp đến quầy trên vách, bên trong bị nam nhân bắn vào đi tinh dịch ở nàng trong bụng đong đưa, từng đợt quét qua non mềm vách trong.

"Sữa bò nói, ngươi phía dưới không phải đã trang như vậy nhiều yêu?" Cao bồi phục nói hung hăng dùng đại gà đi ở Ryoko hoa huyệt quấy, "Còn chưa đủ ngươi uống sao? Ta đây ở bắn cho ngươi một ít hảo. Bất quá ngươi phía trước tiểu bức đều bị người khô xốp, bắn vào đi cũng hàm không được, ta liền bắn ở ngươi mặt sau này một cái hảo, muốn kẹp chặt a."

Nói xong từ sưng đỏ hoa huyệt rút ra côn thịt, hai tay đè lại nàng cái mông tưởng hai bên bẻ ra, lộ ra còn ở phun dịch trắng hậu huyệt, ướt dầm dề đại gà đi lại thật mạnh cắm vào Ryoko hậu huyệt.

"A...... Không thể lại bắn vào đi...... Cầu xin ngươi...... Bắn vào phía trước đều có thể...... Không cần bắn ở phía sau......" Ryoko kẹp chặt hậu huyệt, lại đổi lấy nam nhân sảng khoái thở dài, ở bên trong thọc vào rút ra đến càng nhanh.

"A...... Thế nào làm...... Phải bị hai người bắn vào đi...... Ô......" Khóe mắt mang lên nước mắt.

"Mụ mụ, mới đi ra ngoài một lát, ngươi đáp ứng ta chỉ làm ta dương vật thao hậu huyệt đã bị hai người bắn đồ vật đi vào, nói chuyện không giữ lời mụ mụ phải bị hảo hảo giáo huấn a. Ta nói rồi đi? Nếu là ngươi hậu huyệt lại bị người thao, ta liền một bên thao ngươi phía trước, một bên thế ngươi mặt sau súc ruột."

Ryoko trước mắt phảng phất xuất hiện nhi tử cầm ống mềm đối nàng nói chuyện, cái ống ào ạt phun ra trong suốt cột nước, hạ thân là màu đỏ tím thô dài côn thịt lớn.

"Ô...... Thực xin lỗi...... Tha ta......" Đã phân không rõ Ryoko khóc cầu, ở người phục vụ đem nàng điểm đồ vật đưa lên tới thời điểm, nam nhân nóng cháy tinh dịch cũng phun ở mẫn cảm thành ruột.

Thị trấn dâm loạnKde žijí příběhy. Začni objevovat