Chương 56: Trước mặt tân lang tân nương bị thao cao trào (thượng)

7.9K 15 0
                                    

Làm trò tân lang bị người thao vựng tân nương, thượng, .
"Ngô. Không được. Người liền phải tới rồi. Không thể lại tiếp tục." Ăn mặc tầng tầng lớp lớp trắng tinh áo cưới nữ tử ngồi ở ở bàn trang điểm thượng, lụa trắng đôi khởi váy dài, liêu đến bên hông, không hề ngăn cản mở ra chân, cường tráng nam nhân đứng ở nàng tách ra giữa hai chân, cực đại thô dài dục vọng từ kéo ra khóa quần dò ra tới, đang ở đĩnh eo dùng đại gà đi hung hăng làm tân nương tử khe lồn.
"Cấp cái gì a tỷ tỷ. Ngươi liền như vậy gấp không chờ nổi muốn gả cho hắn sao? Vẫn là hắn cây đồ vật kia đem ngươi thao đến không rời đi hắn." Nam nhân thấp thở phì phò, từ thấp cổ áo áo cưới móc ra tỷ tỷ một con tuyết trắng vú vuốt ve lên, liều mạng nghĩ mặt trên lưu lại càng nhiều dấu vết, đem một viên nãi tiêm chơi đến mau trầy da.
Côn thịt lớn đem khe lồn khẩu thọc khai, bên trong đã sớm tràn đầy dâm thủy, nhỏ giọt ở áo cưới thượng, đỏ tím đại quy đầu ở bên trong tận tình cọ xát kiều nộn nhục bích, đem tân nương thao đến cái mông một tủng một tủng, "Tỷ tỷ khe lồn hảo bổng a, đáng tiếc gả đi ra ngoài liền không thể mỗi ngày đều thao, tối hôm qua bị ta cùng ba ba làm được thoải mái sao? ".
"A. Thoải mái. Thao đến ta thật thoải mái." Tân nương gắt gao ôm chính mình áo cưới, trên đùi toàn thân bị đại gà đi làm được bắn ra tới dâm thủy, chân tâm bị thao đến đỏ bừng, nho nhỏ khe lồn bị lần lượt căng ra đến mức tận cùng, hoa tâm chỗ sâu trong bị nóng bỏng nóng cháy quy đầu đè ép, hung hăng thọc tiến vào lại lập tức rút ra đi, đem khe lồn ma đến mau hóa giống nhau.
"Như vậy thoải mái ngươi vì cái gì liền vội vã gả đi ra ngoài a tỷ tỷ! Là tỷ phu dương vật lớn hơn nữa ngày đến ngươi tiểu tao huyệt càng sảng sao? Vẫn là nhà hắn hiện tại bốn cái nam nhân có thể luân đem đại gà đi thọc tiến ngươi tiểu bức? Nói sao tỷ tỷ. Vì cái gì như vậy vội vã gả chồng a?".
Nhắm chặt khe lồn bị thật lớn dương cụ tàn nhẫn thao đến cho dù toàn bộ rút ra cũng khép không được, liền bên trong hồng nhạt mị thịt đều có thể thấy, tân nương bị khoái cảm tra tấn đến dựa vào trên gương, chỉ có thể giương chân nhậm đệ đệ đùa bỡn chính mình khe lồn.
"Tỷ phu là thế nào thao ngươi. Có hay không cùng nhà hắn mấy nam nhân cùng nhau đem ngươi khe lồn thao đến hợp không đứng dậy a tỷ tỷ." Nam nhân một bên thâm tủng eo đem thô to côn thịt đưa đến khe lồn càng sâu chỗ, một bên đạn tân nương súc thành một đoàn đỏ bừng đầu vú, "Không trả lời nói ta liền vẫn luôn làm ngươi, đến tỷ phu tới ta tự mình hỏi một chút hắn là thế nào thao ngươi.".
"Nha. Ngô. Hắn." Tân nương đỏ mặt thô suyễn suy nghĩ trả lời, lại bị nhanh hơn tốc độ va chạm đến lời nói đều cũng không nói ra được, non mềm mẫn cảm hoa tâm bị liên tiếp không ngừng đỉnh lộng, nàng ôm chặt nam nhân thân mình đem chân kẹp đến càng khẩn "Không cần. Thật sự đã đến giờ. Rút ra. Bọn họ muốn lên đây.".
Nàng đã nghe được phía dưới xe hoa thanh âm, ngừng ở dưới lầu.
"Kia vừa lúc a," nam nhân đột nhiên bế lên tân nương, vừa đi một bên tiếp tục thật sâu thọc vào rút ra không ngừng nước chảy khe lồn, "Khiến cho bọn họ đều nhìn xem a." Đem tân nương ôm đến cửa sổ sát đất phía trước, xoát kéo ra bức màn.
"A! Không cần!" Tân nương bị đè ở pha lê thượng, một bầu vú bị tễ đến bẹp bẹp, bị pha lê lạnh lẽo độ ấm kích thích đến cứng rắn đầu vú lâm vào thịt, trơn trượt cánh mông bị lột ra, thô dài đại gà đi từ phía sau hung hăng làm vào khe lồn, hạ thân bị đâm cho về phía trước rất, mẫn cảm âm đế bị đè ở pha lê thượng, làm nàng thét chói tai chảy ra càng nhiều dâm thủy, vẩy ra đến pha lê thượng hối thành một cổ chậm rãi chảy xuống.
Dưới lầu tới đón tân nương một đám người có người phát hiện trên lầu ăn mặc áo cưới bị người đè ở pha lê thượng thao tân nương.
"Uy uy ở không nhanh lên lão bà ngươi đều phải bị người làm hỏng rồi nha," có người cười trêu ghẹo tân lang, "Thao đến chảy như vậy nhiều thủy a.".
Ngẩng đầu là có thể thấy dâm mi tân nương, tuy rằng nghe không tiến thanh âm, chính là lại có thể thấy màu đen lông mu hạ kiều nộn khe lồn là thế nào bị lại thô lại lớn lên đại gà đi một chút một chút làm rốt cuộc, một cây thô tráng côn thịt ở tân nương giữa chân không ngừng rút ra cắm vào, tân nương giương miệng khẳng định ở dâm kêu, tiểu bức đều mau bị thao phiên.
"Kia được các ngươi nhanh lên giải quyết đám kia phù dâu ta mới có thể đi vào a," tân lang nhìn bị người khác thao đến dâm thủy chảy ròng tân nương, cảm giác đũng quần đại gà đi một chút liền cao cao ngẩng lên.
Trên lầu người phảng phất biết bọn họ nhìn chăm chú, thật sâu nâng lên tân nương một chân, làm cái kia hàm chứa nam nhân dương vật tao huyệt bị xem đến rõ ràng hơn, chỉ là lãnh ngạnh pha lê bị tân nương hạ thân bắn ra nhiệt dịch lây dính, vựng ra sương mù, làm kia đang ở bị tàn nhẫn thao khe lồn nhìn qua mơ hồ.
"Giao cho chúng ta hảo, thực mau liền sẽ đem đám kia phù dâu thao đến cao trào, bất quá tân nương tốt nhất bằng hữu là muốn tới đối phó ngươi a, đừng đến lúc đó chúng ta đem người làm đến cao trào ngươi bị người hút khô rồi, kia tân nương tiếp không quay về chúng ta liền mặc kệ a.".
"Ta biết, nàng tốt nhất bằng hữu tùy tiện cắm hai hạ liền sẽ phun thủy tiết ra tới, nhưng thật ra các ngươi muốn mau a, không cần ôn nhu, thế nào thô bạo thế nào làm các nàng, ta nhưng không nghĩ gõ mở cửa lúc sau nàng cũng không biết bị bắn vào đi nhiều ít người khác đồ vật.".
"Uy, ngươi nhanh lên a, bọn họ tới gõ cửa, đừng đùa, bắn trước một lần ở tỷ tỷ ngươi phía dưới a." Ăn mặc lam váy lụa phù dâu gõ gõ tân nương môn.
"Ta biết," chính tàn nhẫn thao tân nương nam nhân trả lời, "Các ngươi trước đem những cái đó nam nhân ép khô a, ta nhưng không nghĩ bọn họ trở về luân cắm tỷ tỷ của ta.".
Đem sở hữu phù dâu thao đến cao trào là có thể gõ khai tân nương môn, nếu phù dâu cao trào bạn lang còn không có bắn, mở cửa về sau hắn liền có thể ở tân nương khe lồn bắn tinh.
"Yên tâm, chúng ta không như vậy dễ dàng thỏa mãn." Phù dâu chi nhất nhìn nối đuôi nhau mà nhập các nam nhân, kéo ra lễ phục đai lưng, quần áo chảy xuống, nàng trần trụi đứng ở tân nương cửa.

Thị trấn dâm loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ