Chương 1: Người bán vé dùng hoa huyệt bán vé

33.9K 143 2
                                    

Xe buýt số 20 cao lớn tráng lệ chậm rại đến gần trạm, cửa xe mở ra, một người đàn ông đi giày tây bắt đầu kéo khoá quần lấy ra một bọc to lớn giữa háng.

Người bán vé mặc đồng phục nhấc váy lên, phía dưới váy rõ ràng lộ ra toàn bộ hoa huyệt phấn nộn chảy đầy dâm thuỷ, hướng về phía cửa xe mở đùi ra.

"Các vị hành khách, xin mời từng người từng người một tới mua vé..A." Còn chưa nói xong, đã bị côn thịt của một người đàn ông chọc vào, "Hợp lệ, dương vật 20cm, mời lên xe. Hành khách tiếp theo".

Toàn bộ xe buýt trong trấn này đều cùng nằm trên một tuyến đường, nhưng khác nhau về số xe buýt, số xe căn cứ phân theo chiều dài côn thịt của nam nhân, người có côn thịt dài 20cm có thể ngồi xe buýt số 20, ngoài ra số 16, số 25 thậm chí rất lớn số 30 cũng có đàn ông có chiều dài côn thịt giống như thế ngồi.

Đương nhiên, nữ nhân thì không bị hạn chế, các cô có thể lựa chọn bất kì một chiếc xe buýt nào.
Côn thịt càng thô dài có thể làm phụ nữ càng sướng, cho nên các cô cũng càng thích xe buýt số lớn, những xe buýt số nhỏ liền không có người hỏi thăm, nhưng trong trấn quy định người có chiều dài côn thịt giống nhau phải ngồi cùng một số xe, vì phòng ngừa những người đàn ông có chiều dài côn thịt không đủ trà trộn vào xe buýt, người bán vé nhất định phải phải dùng hoa huyệt của chính mình để đo chiều dài côn thịt của hành khách.

Côn thịt đỏ tím của hành khách đầu tiên ở trong hoa huyệt của người bán vé đâm vài cái, không lập tức rút ra.
"Mời... Mời không cần thao tôi tiểu huyệt. Sẽ....A.... Sẽ làm chậm trễ hành khách phía sau lên xe. Mời lập tức rút ra." Người bán vé bị thao vài cái tàn nhẫn đến mức hai mắt đẫm lệ mông lung, nức nở nhắc nhở hành khách.
Nam hành khách đành phải rút côn thịt đang đứng thẳng ra, lại ở trên bắp đùi thượng người bán vé xoa xoa, vòng qua chỗ bán vé  đi vào bên trong. Hành khách thứ hai cũng lập tức đem cộ thịt cắm vào tiểu huyệt ướt đẫm của người bán vé.

"Ưm... Xin lỗi, chiều dài  dương vật của ngài không đủ. Mời lên xe buýt chính xác." Hành khách thứ hai đỏ mặt, bắt lấy đùi của người bán vé bạch bạch đâm vào, "Uy! Cho ta hảo hảo lượng a! Sao có khả năng không đủ?! Cô quên hôm trước tôi đem cô làm đến sướng mà khóc sao?!" Nam hành khách gắt gao đè người bán vé ở giữa hai chân, một cây côn thịt toàn bộ thọc vào tiểu huyệt của người bán vé.
"A. Xin lỗi. Để tôi cẩn thận cảm nhận một chút." Người bán vé nỗ lực co rút lại tiểu huyệt, cảm nhận côn thịt bên trong, "Xin lỗi. Chiều dài đích xác không đủ. Mời xuống xe.".
"Cái gì?!" Nam hành khách đột nhiên kéo tóc người bán vé, đánh một cái lên vú lớn cao ngất của người bán vé, "Cái máy bán phiếu này hỏng rồi!" Mông không ngừng đưa đẩy, làm tiểu huyệt của người bán vé phun ra dâm thuỷ.
"Mời. A. Mời tuân thủ quy tắc giao thông công cộng. Nếu không ngài sẽ bị xếp vào sổ đen của tập đoàn giao thông công cộng, sẽ không thể đi bất kì loại xe nào.".
"Xú kỹ nữ cô chờ đó cho!" Nam hành khách hùng hùng hổ hổ rút côn thịt ra xuống xe.
"Ưm, mời vị hành khách tiếp theo mua phiếu." Người bán vé bị làm đến đứng không vững vẫn chuyên nghiệp đưa tiểu huyệt chảy đầy dâm thuỷ của chính mình ra, kiểm nghiệm côn thịthành khách khác nhau. Một chi một chi khác nhau hình dạng dương vật cắm vào người bán vé khe lồn, người bán vé nghiêm túc đo lường mỗi một cây dương vật chiều dài, màu trắng dâm thủy theo bắp đùi chảy xuống, nhỏ giọt ở trên xe.
"A. Vị này hành khách. Ngài dương vật chiều dài đã vượt qua 20 centimet. Thỉnh cưỡi chính xác xe buýt. A. Thật lớn hảo thô. Không. Không cần ngày người bán vé tiểu bức.".
"Chính là ta đuổi thời gian, liền này chiếc xe!" Mang theo mắt kính thực văn nhã nam nhân, một cây đỏ tím thô dài côn thịt từ khóa quần vươn, cán thượng che kín gân xanh, góc cạnh rõ ràng quy đầu nhắm ngay người bán vé khe lồn tàn nhẫn thao, có thể thấy được hắn côn thịt còn không có hoàn toàn cắm vào đi, chính là đã ngày đến người bán vé phiên xem thường, run rẩy đạt tới cao trào.
Mỗi một đường xe buýt thượng người bán vé đều là giao thông công cộng tập đoàn chọn lựa kỹ càng ra tới, khẩn trí khe lồn có thể mang cho hành khách cực hạn cảm thụ, tính dục tràn đầy, chịu nổi ít nhất hai mươi cái nam nhân thay phiên thao huyệt bắn tinh mới có tư cách vào nhập người bán vé huấn luyện. Mỗi ngày không gián đoạn tiếp thu các loại nam nhân luân gian rót tinh, thẳng đến có thể chính xác đo lường ra nam nhân côn thịt mới tính đủ tư cách. Các nàng mỗi ngày muốn tiếp thu mấy trăm cái nam nhân côn thịt cắm vào khe lồn, thậm chí ở một ít không có nữ tính hành khách xe buýt thượng thỏa mãn toàn xe nam tính hành khách thao làm, cho nên xe buýt người bán vé là phi thường lợi hại, có thể đem một cái người bán vé làm đến cao trào, là một kiện đáng giá phi thường kiêu ngạo sự, chứng minh rồi hắn có một cây vượt quá tưởng tượng dương vật.

Thị trấn dâm loạnWhere stories live. Discover now