Tôi thách cậu (Hibari Kyoya x Karui!reader)

161 20 4
                                    

"Có chuyện gì vậy?" Bạn hỏi vị ủy viên trưởng nổi tiếng của Nami-Chuu. Cậu ta chỉ đơn giản nhìn bạn với đôi mắt màu xám lạnh lẽo đó.

"Động vật ăn cỏ, ngươi đến muộn."

Bạn nhìn cậu ta với khuôn mặt chán nản, "Tên tôi không phải động vật ăn cỏ, quý ngài ăn cỏ." Bạn chắc chắn là nữ sinh duy nhất trong trường dám đáp trả cậu ta. Hầu hết học sinh sẽ chạy trốn khỏi tầm ngắm của cặp tonfa.

Mạch máu nổi trên trán cậu ta (trans:💢 nó đó:)))), "chà..."

Đôi mắt màu xám nhìn chằm chằm cậu ta. Bạn cười toe, rồi chạy vụt đi, mong rằng có thể trốn khỏi tên đó.

Thật sự kì lạ, cậu ta đã theo dõi bạn trong khuôn viên trường cả tuần qua. Dai như đỉa vậy.... Chúa ơi, nếu cậu ta muốn gì đó, trừ một trận đấu, cậu ta chỉ cần hỏi. Nhưng không, cậu ta cứ như mấy tên biến thái lén lút theo đuôi vậy.

Dù bạn ở bất cứ nơi nào, cậu ta đều ở đó. Trong lớp bạn, cậu ta luôn ở bên ngoài khi lớp học kết thúc. Khi bạn lên sân thượng để thư giãn, cậu ta sẽ đến đó ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Khi bạn ăn trưa, cậu ta luôn ngồi rất gần bạn. Nó làm bạn khá lo lắng.

Vào một ngày, bạn không thể chịu được nữa.

"Trả lời đi! Kyoya! Sau cậu cứ theo dõi tôi thế? Rất tiếc phải nói rằng tôi không mong đợi một trận chiến hay có ý định trở thành cây hoa anh đào hay một quả dứa, ok?"

"Động vật ăn cỏ, tôi chỉ muốn bảo vệ hòa bình của Nami-Chuu, nếu cậu muốn nói về điều đó, gặp tôi bên ngoài để tôi có thể cắn chết cậu sau khi tan trường."

Mí mắt bạn giật giật, nó làm bạn nhớ đến cái thời cậu ta liên tục bắt bạn làm mọi việc ngoài trường.

"Nếu cậu muốn ăn, ra ngoài trường."

"Nếu cậu muốn khóc, ra ngoài trường."

"Nếu cậu muốn hát, ra ngoài trường."

Ổn thôi! Cứ thế mà làm! Bạn không quan tâm lắm, nhưng khi nghĩ đến việc bạn cuối cùng cũng có thể trả lời được Bí ẩn Hibari Kyoya lén lút, bạn làm theo những gì cậu ta nói và về lớp.

~Tan trường~

Bạn gặp Hibari bên ngoài trường như cậu ta đã nói.

"Vậy, lý do là gì, Kyoya. Cho tôi biết gợi ý hoặc giải pháp để giải thích Bí ẩn về việc cậu theo dõi tôi."

"Động vật ăn cỏ, tôi sẽ vào thẳng vấn đề."

Trước khi bạn kịp phản ứng, cậu ta nhanh chóng hôn lên môi bạn. Bạn đỏ mặt khi nhìn vào mắt cậu ta. Ngạc nhiên là, nó không phải ánh mắt lạnh lẽo, tàn nhẫn mà bạn thường thấy. Nó.... ấm áp và.... dịu dàng...? Theo một cách nào đó.

"Cậu nói sao, động vật ăn cỏ?"

"Tôi...uh. Được thôi, nhưng với điều kiện cậu phải đưa tôi $10 (232.601,40 VND:)))) mỗi khi theo dõi tôi."

"Chà, động vật ăn cỏ.... Cậu muốn bị cắn chết đến mức đó sao?"

"Thử xem. Tôi thách cậu." Bạn cả gan nói. Điều tiếp theo bạn nghĩ không gì khác ngoài việc bị cắn chết. Nhưng không, bạn ngạc nhiên, cậu ta thực sự đã cười với bạn. Không phải điệu cười nửa miệng trào phúng, một nụ cười thật sự.

Ai mà biết được cậu ta lại có biểu hiện đáng yêu như thế chứ?

~~~*~~~

Vongola_Karui chị em mình sắp giàu to rồi:))))

[TRANS | ONESHOTS] KHR X Karui!READERWhere stories live. Discover now