11

The girl in black is patienly waiting in the corner of the street. She's been waiting for the food delivery for hours.

Sabi ng partner niya ay malapit na ito.

She called her partner, "Hello? Gago asan na yung delivery? Patay tayo kay boss neto,"

The girl on the other line laughed. "Relax, hindi tayo gagalawin nung si boss. Parating na. Isang liko nalang"

She ended the call.

'Pag eto matagal pa, gigilitan ko na sa leeg yung babaeng 'yun.

Narinig niya ang tunog ng motor. That's the delivery.

Inalis niya cap at inayos ang wig na suot. She's not used of the blonde wig her boss ordered her to wear.

"Miss, taga dito ba si Zaklina Flinne?" the delivery boy asked her. The girl smiled at him.

"Yes! She's my sister, ako nalang ang magbibigay sakanya. Papasok na din naman ako,"

Nag-alangan pa ang delivery boy na ibigay ang iced coffee at donut sa dalaga.

"Ma'am bale 300 pesos po lahat" the girl nodded. Buti nalang ay nagdala siya ng pera.

She handed him a five hundred peso bill,"Here. Tip ko na sayo yung sukli"

The delivery boy thanked her. Umalis din kaagad ito dahil may idedeliver pa.

Pinalayo pa niya ito bago binuksan ang plastic.

"Wow, sana all donut" she said. She opened the lid of the iced coffee.

She took a sip before pouring the cyanide.

"Rest in peace, Zaklina. Masaya kang kalaro. Malas mo lang at ikaw ang natalo"

She changed her blonde wig to a brunette one. Tinanggal niya din ang jacket niya. Nakasuot siya ng uniform ng XXX express kaya hindi manghihinala ang biktima.

"Goodafternoon ma'am here's your delivery!" she smiled at the customer.

Inamoy ni Zaklina ang kape bago nginitian ang nag-deliver.

"Thank you! Eto na po yung bayad" inabot nito ang 300 peso bill.

Zaklina closed the door and the girl can't hide her smile.

She texted her boss.

"Boss, tapos na. Cinnamon in coffee is done"