Chương 296 - 300

4.3K 142 48
                                    

Chương 296: Đối chiến

Du Tiểu Mặc cũng chú ý tới nét mặt của họ, tuy nói thực lực của bốn người có vẻ không tệ, nhưng mà, chưa nói tới Lăng Tiêu, thì thực lực của mấy người khu một cũng rõ như ban ngày mà, chẳng lẽ họ cứ chắc chắn rằng mình sẽ thắng như vậy sao?

Du Tiểu Mặc không nhịn được liền quay sang hỏi Đồng Việt Húc.

Đồng Việt Húc hơi suy nghĩ một chút, "Ta đoán có lẽ là phương thức tu luyện của học khu A khác biệt."

Ngay cả Phong Trì Vân khi nghe những lời này cũng không giấu nổi kinh ngạc.

Du Tiểu Mặc nghe mà vẫn thấy mơ hồ: "Cách tu luyện thì có gì khác nhau chứ, chẳng lẽ không phải chỉ có một kiểu tu luyện thôi sao?"

Đồng Việt Húc lắc đầu: "Không phải thế, ở học khu B ngoại trừ vào thâm sơn rèn luyện và lên đài thi đấu, thì đặc sắc lớn nhất chính là linh khí trong bốn viện Xuân Hạ Thu Đông, nhưng mà, học khu A thì không có, phòng ở chỉ là một căn phòng bình thường, nhưng học khu A lại có một nơi gọi là Sở Tu Luyện, có thể giúp cho tu vi của đan sư và tu luyện giả tăng lên nhanh chóng, nghe nói là liên quan tới linh mạch dưới mặt đất, còn tốt hơn cả tu luyện trong phòng lầu, nhưng cụ thể là thế nào, thì ta cũng không rõ lắm."

"Sở Tu Luyện còn tốt hơn cả phòng lầu?"

Du Tiểu Mặc đột nhiên có chút chờ mong với học khu A, cơ mà... Hắn lại nhớ tới một việc Xà Cầu đã nói với hắn trước kia, cũng liên quan tới linh mạch dưới mặt đất.

Nếu như tòa Sở Tu Luyện này có liên quan tới linh mạch, nhỡ đâu một ngày nào đó linh mạch kia bị khô kiệt, chẳng phải Sở Tu Luyện này cũng biến mất?

Đồng Việt Húc nói tiếp: "Ta nghĩ họ sẽ tự tin như vậy, cũng là bởi vì đã từng tu luyện ở Sở Tu Luyện ấy, cho nên thực lực đã được tăng lên không ít."

Du Tiểu Mặc nhìn về phía Lăng Tiêu, người nọ đã bước lên bệ đá, trước mặt y là một đối thủ mặc đồ đen, là một nam tử có hình thể rất cường tráng, tuy chiều cao của Lăng Tiêu đã cỡ 1m9, nhưng so với nam tử này, y còn thấp hơn tới nửa cái đầu.

Đúng lúc này, một vị trưởng lão họ Đường đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngũ trưởng lão, nam nhân gọi là Lăng Tiêu này chính là người đứng đầu giải đấu của học khu A sao?"

Ngũ trưởng lão gật đầu nói: "Đúng vậy, theo ý ngươi thì hắn có thể đánh thắng được Ngư Văn không?"

Đường trưởng lão liếc nhìn Lăng Tiêu, thực lực của người nọ quả thật không tệ, có thể lấy chiến thắng trong giải đấu, hiển nhiên là rất có bản lĩnh trong đơn chiến và hỗn chiến, nhưng mà... Xem tu vi của y, hình như chỉ có Tinh cảnh năm sao, đối với Ngư Văn đã ở Sinh cảnh một sao mà nói, vẫn có chút không đủ.

Đường trưởng lão nói: "Ngư Văn là người có thực lực mạnh nhất ở đây, mặc dù hắn chưa lọt vào được bảng xếp hạng, nhưng thực lực cũng gọi là nổi bật ở học khu A, quan trọng hơn là, thời gian hắn đến đây vẫn chưa tới một năm, ta cho rằng, Lăng Tiêu không thể là đối thủ của Ngư Văn."

Ngũ trưởng lão vuốt râu, lộ ra một nụ cười nhàn nhạt đầy ẩn ý.

Đường trưởng lão thấy thế, kinh ngạc hỏi: "Chẳng lẽ ngũ trưởng lão cho rằng hắn có thể thắng được Ngư Văn?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu NhânWhere stories live. Discover now