Chương 136 - 140

3.1K 134 31
                                    

Chương 136: Bắt được côn trùng

Nói chung thì Du Tiểu Mặc vẫn không hiểu lắm về chuyện của Thiên Đường Cảnh, nhưng rất nhanh thôi hắn đã nhớ ra một chuyện khác, lập tức hưng phấn thông báo cho Lăng Tiêu: "Lăng sư huynh, nói cho ngươi biết một tin vui nè, quả trứng yêu thú cấp tám kia đã nở rồi."

"Vậy thì tốt." Lăng Tiêu vừa cười vừa nói, nhưng vẻ mặt chẳng có chút bất ngờ nào, đặt trong một không gian linh khí sung túc như vậy, nếu không ra sớm mới gọi là kỳ quái.

Du Tiểu Mặc lại cười híp mắt nói tiếp: "Ta đặt cho nó một cái nhũ danh đó, ngươi đoán thử coi nè?"

Đoán nhũ danh? Khóe miệng Lăng Tiêu cong lên, nhìn hắn như suy nghĩ gì đó.

Du Tiểu Mặc nhìn nét mặt của Lăng Tiêu là biết rõ y đang đoán rồi, sắc mặt vô thức hiện lên vẻ chờ mong, hai mắt lấp lánh theo dõi y.

Lăng Tiêu đột nhiên tặng cho hắn một nụ cười 'dịu dàng' cực kỳ, "Tiểu sư đệ."

Ha? Du Tiểu Mặc lập tức gật gật đầu.

Lăng Tiêu lại nói tiếp, "Ngươi cảm thấy trí tuệ cao như ta có thể so sánh với ngươi sao?"

Trên đầu Du Tiểu Mặc lập tức bật ra mấy dấu chấm hỏi to tướng. Gì đó, có ý gì đó? Được rồi, tuy chỉ số thông minh cao thấp là một vấn đề rất lớn, nhưng hình như đâu có liên quan tới việc đoán tên đâu?

Lăng Tiêu thấy hắn vẫn không hiểu, nói tiếp, "Ngươi cảm thấy suy nghĩ của trí tuệ cao và thấp có thể có cùng một loại thưởng thức sao?"

Du Tiểu Mặc, "..." thì ra là nãy giờ châm chọc chỉ số thông minh của ta thấp sao, thực sự là việc đặt tên cho tiểu yêu thú không thể nào liên quan tới người có chỉ số thông minh cao như ngươi thật sao?

Du Tiểu Mặc lập tức tàn bạo lườm y, chỉ số thông minh thấp thì sao chớ, ngươi xem thường hả? Chưa nghe nói câu mười ông thợ giày hơn một Gia Cát Lượng sao?

Trên thực tế, người ta thật sự không biết.

"Ngươi nói xem đến cùng ngươi đặt tên gì?" Lăng Tiêu bị hắn lườm rất thoải mái, sung sướng cực kỳ, cho nên cũng không trêu chọc hắn nữa, thực ra y cũng có vài phần tò mò, không biết hắn sẽ đặt tên gì cho Huyết Thương Lang, rõ ràng Huyết Thương lang thì cứ gọi là Huyết Thương lang đi, còn nhũ danh nữa.

"Tiểu Cầu..." Du Tiểu Mặc nhìn y một cái, nhỏ giọng nói.

Lăng Tiêu nhịn không được mà phì cười thành tiếng, "Cái tên này... có ngụ ý gì sao?"

Du Tiểu Mặc lập tức gật đầu lia lịa, "Đương nhiên là có, nó rất nghịch ngợm, một lúc mà không thấy nó, nó sẽ lăn qua lăn lại nhảy lên nhảy xuống như trái bóng cao su vậy đó."

Chỉ là, bạn nhỏ Du Tiểu Mặc còn không kịp nhận ra, bóng cao su là đồ vật mà hiện đại mới sản xuất, còn Lăng Tiêu là một người cổ đại thứ thiệt à nha, hơn nữa còn cổ tới mức không thể cổ hơn được ấy chứ, căn bản chẳng biết bóng cao su là cái gì, nhưng đã biết chạy loạn nhảy loạn, hẳn là một tên nhóc con không an phận chút nào.

Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu NhânWhere stories live. Discover now