Chương 126 - 130

2.8K 138 42
                                    

Chương 126: Đan sư cấp ba

Trong không gian dạt dào một màu xanh biếc, Du Tiểu Mặc đang lựa chọn hai mươi mấy cây linh thảo cấp ba trên giá gỗ, tiếp theo hắn lại đi vào bên trong nhà gỗ nhỏ để lấy Kim Minh đỉnh.

Sau này phải luyện linh đan cấp ba, hắn không có ý định dùng tiếp cái lô đỉnh chất lượng kém kia nữa, hắn sợ nó sẽ nổ mất, mà lại đổi lô đỉnh nữa thì hắn chẳng biết dùng lí do thoái thác gì mới giấu giếm được sư huynh và sư phụ đây.

Nhưng mà quan trọng nhất là, cái lô đỉnh kia cũng chỉ có thể luyện được linh đan cấp một và cấp hai mà thôi.

Đại sư huynh đã từng nói, linh đan cấp ba chính là bức tường đầu tiên mà mỗi đan sư phải vượt qua, nếu như dùng cái lô đỉnh lúc trước, đương nhiên nó sẽ không chịu nổi quá nhiều sức mạnh linh hồn như vậy, cuối cùng sẽ vỡ, hoặc thậm chí là nổ tung, cho nên để tránh loại tình huống này, hắn chỉ có thể dùng Kim Minh đỉnh.

Du Tiểu Mặc đem hai mươi cây linh thảo để xuống trên bệ đá, sau đó mới đặt Kim Minh đỉnh lên, trên bệ đá có một cái hố chuyên để đặt lô đỉnh, là do lúc trước Du Tiểu Mặc cố ý mua để đặt Kim Minh đỉnh.

Linh đan cấp ba ngoại trừ yêu cầu tương tối cao với sức mạnh linh hồn, thì linh thảo dùng để luyện đan cũng không còn là ba cây nữa, mà là sáu cây, tăng lên gấp đôi.

Viên linh đan cấp ba đầu tiên mà Du Tiểu Mặc muốn luyện có tên là Nam Đẩu đan.

Nam Đẩu đan là một loại linh đan khá đặc biệt, sự đặc biệt của nó là có thể giúp người có tu vi Thiên cảnh tăng thực lực, chỉ là không tăng nhiều, cho nên muốn tăng thêm một sao nữa, nhất định phải dùng thêm nhiều viên Nam Đẩu đan để đạt hiệu quả.

Nhưng nó cũng có hạn chế, đó chính là chỉ nhằm vào cường giả có tu vi Thiên Cảnh, hơn nữa không thể dùng mãi, bởi vì một khi cơ thể sinh ra sức đề kháng, từ đó về sau Nam Đẩu đan sẽ mất đi tác dụng.

Về phần tu luyện giả cấp bậc Nhân Cảnh cũng có thể dùng Nam Đẩu đan, nhưng phải có cường giả hỗ trợ khai thông dược tính của nó, nếu như ăn bậy thì chỉ có nước kinh mạch toàn thân vỡ tan mà chết.

Khác biệt lớn nhất của Kim Minh đỉnh với các loại lô đỉnh cấp thấp đó là trên thân nó không có cái lỗ nhỏ nào cả, cho nên thời điểm rèn luyện linh thảo cũng chỉ có thể tiến hành từ miệng lô đỉnh, ngoài ra, vì tăng xác xuất thành công, đa số đan sư nếu như luyện linh đan cấp ba trở lên đều lựa chọn cách rèn luyện từng cây một lần, bởi như vậy, thời gian luyện đan tự nhiên sẽ tăng lên không ít.

Du Tiểu Mặc không muốn lần đầu luyện linh đan cấp ba đã gặp thất bại, cho nên cũng dựa theo sách hướng dẫn từng bước từng bước mà rèn luyện linh thảo.

Trôi chảy mà rèn luyện xong cây linh thảo đầu tiên, Du Tiểu Mặc nghĩ nghĩ, liền ném cả hai cây linh thảo vào, bên trong lô đỉnh chia hai cây linh thảo thành hai đám lục dịch, bởi vì không có lỗ nhỏ, cho nên hắn chỉ có thể dựa vào tinh thần của mình để khống chế cho hai đám lục dịch không lẫn vào nhau, độ khó cũng cứ vậy mà tăng cao.

Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu NhânWo Geschichten leben. Entdecke jetzt