d i x

7.3K 531 51
                                    

24/12/2008

Đếm ngược đến đêm Giáng sinh...

___________________________

4.00 p.m

Merlin thương tình, mùa đông năm nay không u ám như thường lệ. Bầu trời vẫn cao và trong xanh, đâu đó những gợn mây trắng vẫn uể oải trôi. Và tuyết vẫn rơi.

Làng Hogsmeade. Những tốp học sinh Hogwarts cuối cùng đang lần lượt tản bộ về lâu đài để kịp dự bữa tiệc tối, tiếng cười nói xôn xao. Màu xanh ngọc của trời bắt đầu nhuốm màu thẫm lại; các cửa tiệm cũng bắt đầu 'lên đèn'. Gọi là 'đèn' nhưng thực ra thứ mà giới phù thủy dùng để thắp sáng căn nhà là những chiếc nến bé xíu xiu, bay lơ lửng trên trần nhà. Sau vụ làm ăn bất thành vào đầu tháng 7 của cửa tiệm Wichy Láu Lỉnh - tiệm này đã cố bán đèn điện Muggle cho phù thủy, và kết quả là một số vụ nổ lớn đã xảy ra, tiệm Phù Thủy Wỉ Woái nhà Weasley đã thành công trong việc giải quyết sự cố bằng những chiếc Nến bay (Với 1 chiếc căn nhà của bạn sẽ không còn tăm tối như tương lai của Nghệ thuật Hắc ám!). 

Nói tóm lại, sau Trận chiến Hogwarts lừng lẫy năm 1997, mọi thứ đã trở về đúng với trật tự đáng có của nó, nếu không nói là tốt đẹp hơn. Công lớn nhất đương nhiên thuộc về người hùng của chúng ta - Kẻ được chọn. Hơn 11 năm đã trôi qua, Cứu thể chủ đang ở đâu, làm gì ?

...

___________Số 12, Quảng trường Grimmauld___________

Tick. Tock. Tick. Tock.

...

"DRACO. MALFOY. ANH. ĐỨNG. LẠI. ĐÓ. CHO. TÔI!"

"Harry em bình tĩnh!"

"Tên Malfoy chết dẫm nhà anh! Đứng. Lại!"

"Harry, bảo bối, anh hứa sẽ đền- Oái!"

Trong căn nhà số 12 quảng trường Grimmauld, vô hình với Muggle, nổi tiếng với phù thủy; những ánh sáng xanh đỏ liên tục nhá lên, cùng với đó là những tiếng kêu thất thanh. Chuyện cũng chẳng có gì nhiều đâu, cảm ơn bà con đã quan tâm. Chỉ là công tử Draco Malfoy tóc bạch kim đã 'lỡ tay' dùng chiếc quần đùi in hình con sư tử yêu thích của Harry Potter để lau bàn ăn; kết quả, như ta thấy, là một cuộc rượt bắt 'yêu thương' và Harry đã thành công trong nỗ lực ếm xì bùa tên chồn sương.

"Chà, anh biết chứ; não rất có ích đấy, anh nên sắm một bộ." Harry nói mát mẻ, cất đũa phép và ngó người yêu nó đang lồm cồm bò dậy sau khi bị đánh Choáng. 

"Harry, anh thề, có Merlin chứng giám; là lão Kreacher đưa nó cho anh, lão muốn hại anh!"

"Hừm... Kreacher!"

Một tiếng 'bụp' nhỏ. Kreacher xuất hiện, quấn chiếc khăn tắm, đầu đội miếng lót nồi mới toanh.

"Cậu chủ Potter, cậu chủ gọi tôi?"

"Phải. Ngươi nói xem, có phải là ngươi đã đưa quần áo của ta cho Draco không?"

Kreacher liếc ra sau Harry, nơi Draco đang trừng mắt nhìn nó; và giật bắn mình khi nhìn thấy vẻ mặt Harry. Lão nuốt nước bọt:"Không phải tôi, thưa cậu chủ."

[ Drahar ] Forget me not.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ