Chap 68 Dọn Sạch Trở Ngại Trước Hôn Lễ

347 17 4
                                    

Trên ti vi đang đưa tin chủ tịch tập đoàn "Kim thị" Hanbin tuyên bố cùng vợ trước Hwang Ji Eun tiểu thư tái hợp lại, những ngày gần đây tình cảm của họ tiến triển tốt đẹp, hôm qua Kim chủ tịch đã chính miệng tuyên bố với giới truyền thông vào ngày sáu tháng này tức là ba ngày sau sẽ cùng Hwang tiểu thư tay nắm tay bước vào lễ đường kết hôn. . . . . ."

. . . . . .

Thời điểm nhìn thấy tin tức này, Ji Eun đang ôm gối ôm ngồi ở trên ghế sofa vui mừng khấp khởi, nụ cười trên mặt vô cùng ngọt ngào.

Hanbin hết giờ làm trở về nhà trọ, liếc thấy Ji Eun ngồi trên sofa cười đến vô cùng xán lạn.

Hanbin để chìa khóa xe xuống rồi ngồi vào vị trí bên cạnh Ji Eun, ôm nhẹ bờ vai Ji Eun, "Ngay cả anh về cũng không biết, cười gì mà vui vẻ đến mức như thế?"

Nghiêng đầu liếc mắt nhìn Hanbin ở bên cạnh, Ji Eun lập tức thu hồi nét mặt tươi cười, ra vẻ bình tĩnh chối phắt đi, "Đâu. . . . . . Đâu có à!"

Ánh mắt sáng quắc của Hanbin nhìn chằm chằm khuôn mặt che giấu ý cười của Ji Eun cố tình trêu chọc cô nói, "Đợi không nổi muốn gả cho anh sao?"

Sự cố gắng bình tĩnh trên mặt Ji Eun trong nháy mắt biến mất, cô cười xấu hổ, đôi bàn tay trắng như phấn đánh nhẹ anh một cái, "Đáng ghét, rõ ràng thấy em đang xem tin tức này rồi, còn cố ý muốn bắt bẻ em. . . . . ."

Hanbin bắt được tay Ji Eun, hôn nhẹ một cái, nghiêm túc hỏi, "Vậy bây giờ có thêm chút lòng tin nào với anh hay không?"

Ji Eun không chiều theo dẫu môi nói, "Không có."

Hanbin cười khẽ, "Nếu không có lòng tin, sao cả ngày còn phải tìm những tin tức liên quan đến việc chúng ta sắp kết hôn để xem?"

Ji Eun thẹn quá hóa giận, "Em không nói với anh nữa...anh thật đáng ghét......"

Nhìn bộ dáng xấu hổ lung túng của Ji Eun, Hanbin mỉm cười nói, "Vậy em nói thử xem, làm thế nào mới có thể có lòng tin với anh?"

Ji Eun mở to mắt nhìn Hanbin, dè dặt cẩn thận hỏi, "Em nói ra anh có thể làm được sao?"

Hanbin ngắm nhìn ánh mắt trong suốt như hồ nước của Ji Eun, yêu thương nói, "Nói nghe thử xem."

Ji Eun học theo ý cười ý vị sâu xa thường ngày của anh, gượng gạo cười từ tốn nói, "Em nói rõ trước, anh muốn nghe, vậy em nói, nhưng những lời em nói thì sau này anh nhất định phải làm được, nếu không em sẽ không nói!"

Hanbin nhíu đầu lông mày, "Học cách khôn khéo như vậy từ khi nào?"

Ji Eun cười hì hì, "Học được từ anh thôi!" Dường như không có lần nào được chiếm tiện nghi gì ở trên người anh, cho nên lần này, cô quyết tâm nhất định phải ăn sạch anh.

Biết rõ có người phụ nữ nào đó không ngoan dùng mánh khoé, nhưng Hanbin lại có nhiều hứng thú nhếch nhếch môi, "Được, em cứ nói."

Ji Eun đắc ý nói, "Yêu cầu của em đối với anh rất đơn giản, dùng một câu nói trong phim ảnh. . . . . . Bắt đầu từ bây giờ, anh chỉ được phép thương một mình em, phải cưng chiều em, không thể gạt em, mỗi một chuyện đã đồng ý với em thì đều phải làm được, mỗi một câu nói đều phải thật lòng với em, không được khi dễ em, mắng em, phải tin tưởng em. Người khác khi dễ em, anh phải là người đầu tiên đứng ra giúp em, khi em vui anh phải cùng vui với em, lúc em không vui, anh phải dỗ cho em vui. Mãi mãi cũng chỉ thấy em là xinh đẹp nhất, trong mộng cũng phải được thấy em, trong lòng anh cũng phải chỉ có em mà thôi!"

[Hanbin - Xin Anh Nhẹ Tay Một Chút] (C.Ver) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ