Chap 53

377 30 13
                                    

Như thể ngày đó gặp anh chỉ là một khúc nhạc đệm ông trời vô tình an bài, mấy ngày tiếp theo Ji Eun lại khôi phục cuộc sống yên tĩnh an nhàn.

Nghe nói Hanbin không có thời gian rảnh để du lịch định ở đây chơi với bạn gái mấy ngày, ai ngờ Hanbin và Yejin đến Male không tới hai ngày đã rời đi, Jae Won không giải thích nguyên nhân với Ji Eun, nhưng Ji Eun gần như cũng đoán được.

Ji Eun lại cảm thấy như vậy rất tốt, dù sao tình cảm hai người cũng quá rối rắm, nếu đã không tới được với nhau, không thấy mặt dù sao vẫn đỡ lúng túng hơn.

Sau khi Hanbin rời khỏi khách sạn, Minso vô tình nghe tập thể nhân viên phục vụ khách sạn đắm đuối nhắc tới Hanbin, Minso nhất thời vừa ảo não, trách cứ Ji Eun, "Trời ơi trời, Ji Eun, ngày đó Hanbin đi qua cách chỗ tôi không tới 20m, mà cô lại không nói tiếng nào với tôi sao?"

Trời mới biết, ngày đó ở hải vực nước cạn, cô đang đắm chìm nhìn cá nhiệt đới chợt nghe Ji Eun gọi, cô vừa mới ngước mắt lên đã chú ý tới bóng lưng nam tính cao ngất lẫm liệt đang ôm một cô gái mặc quần trắng rời khỏi...... Cô không bị cảnh tượng hình ảnh nam nữ lãng mạn đi dạo trên bãi biển hấp dẫn, mà bị bóng lưng hoàn mĩ phong độ của người đàn ông làm cho kinh hoàng. Chưa từng có người đàn ông, chỉ cần bóng lưng cũng có thể tản mát ra vẻ lãnh ngạo và tôn quý, làm trái tim dễ dàng đắm đuối của cô đập loạn như nai con, lập tức cô liền kéo Ji Eun đuổi theo người đàn ông kia, nào ngờ Ji Eun lại mỉm cười nói một câu --"Làm ơn, bên cạnh có bạn gái của người ta rồi". Cũng bởi vì câu này, cô bỏ lỡ cô hội gặp mặt Hanbin. Dĩ nhiên, ngay sau đó cô cũng không biết người đàn ông ngạo nghễ đó chính là Kim Hanbin, nếu không, cho dù cô phải gánh tội phá hư giây phút lãng mạn của người ta cũng phải nhìn mặt Hanbin một lần.

Ji Eun nói lúng túng, "Ặc, Park tiểu thư, tôi tưởng rằng cô thích tổng giám đốc Jung của chúng tôi chứ."

Khuôn mặt dễ thương của Minso nhất thời ngượng ngùng đỏ bừng, lắp bắp, "Ai nói tôi thích Tổng giám đốc Jung? Tôi không thèm nghe cô nói nữa, Ji Eun, chuyện này tôi với cô chưa xong đâu....., hiếm lắm mới có cơ hội nhìn thấy tổng giám đốc Kim, mà cô lại có thể làm cho tôi bỏ lỡ cơ hội tốt trời cho này, hừ!"

Nhìn Minso tức giận rời khỏi, Ji Eun sững sờ, một hồi lâu sau lắc đầu cười. Nhưng cô hoàn toàn vô tội, ngày đó Minso cũng không hỏi cô người đàn ông đó là ai mà!

Phát hiện Minso giận dỗi, Jae Won nghi ngờ đi tới bên cạnh Ji Eun, "Sao vậy, cô chọc giận Minso à?"

Ji Eun nói đùa, "Không có sao, cô ấy chỉ nhất thời bị nam sắc mê hoặc, anh yên tâm, mấy ngày sau lại bình thường." Cô không bao giờ phủ nhận Hanbin là người đàn ông có dáng người đẹp nhất mà cô nhìn gặp trên thế giới này.

Jae Won nhíu mày, "Park đại tiểu thư không để ý tới tôi, tôi cũng vui mừng nhẹ nhõm, cô cũng biết Park đại tiểu thư không phải khẩu vị của tôi. Nhưng, tôi ghét cảm giác bị phụ nữ coi thường, bết bát nhất chính là nơi có Hanbin, tôi liền gần như thành cảnh nền......" Khi Jae Won nói lời này, rõ ràng cho thấy anh đang phát tiết phẫn hận bị đè nén ở đáy lòng nhiều năm.

Ji Eun cười nói, "Nhưng phụ nữ vây bên cạnh anh cũng không ít hơn Hanbin đúng không?"

Jae Won ghen tỵ, "Vậy cô cũng phải xem vây quanh Hanbin đều là người đẹp tuyệt sắc đến mức nào......"

[Hanbin - Xin Anh Nhẹ Tay Một Chút] (C.Ver) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ