Chap 21

419 38 14
                                    

Nhà họ Hwang, trước hôn lễ một ngày.

Bà Hwang kéo ông Hwang đi tới trước gương, vội vàng nói, "Ông à, ông mau xem hộ tôi, ngày mai tôi phải mặc bộ lễ phục nào. . . . . ." Bà Hwang đang phân vân nhìn lễ phục dạ hội treo ngăn nắp trong tủ quần áo.

Ông Hwang cười nói, "Cho dù ngày mai có là hôn lễ của con gái cưng chúng ta, bà cũng không cần phải kỹ tính như vậy. Chỉ cần ăn mặc long trọng lịch sự là được rồi. . . . . ."

Bà Hwang tức giận lườm ông, "Ông cũng biết người Ji Eun sắp lấy chính là Hanbin, là mẹ vợ tương lai của tổng giám đốc tập đoàn Kim thị, tôi không thể thất lễ trước mặt mọi người được!"

Ông Hwang nói không lại vợ mình, đành phải gật đầu, "Được, được, được. . . . . . Tôi làm cố vấn cho bà, bà cứ từ từ lựa chọn! !"

Lúc này Bà Hwang mới hài lòng ướm lễ phục trước gương, tiện thể hỏi, "Đúng rồi, váy cưới của Ji Eun đã đưa tới chưa?"

Ông Hwang trả lời, "Đã đưa đến rồi!"

Bà Hwang vội nói, "Vậy còn không mau bảo Ji Eun thử váy cưới lại lần nữa, tôi không muốn đến ngày lại có sự cố gì với váy cưới. . . . . ."

"Được, bây giờ tôi sẽ đi dặn Ji Eun ngay."

. . . . . .

Trong phòng thử đồ rộng rãi sáng sủa của nhà họ Hwang, Ji Eun nhấc làn váy cưới xoay một vòng trước gương.

"Tiểu thư, cô thật xinh đẹp, ngày mai cô nhất định sẽ là tiêu điểm của buổi lễ. . . . . ." Vài nữ giúp việc trẻ tuổi đứng bên khen ngợi từ tận đáy lòng.

Ji Eun nhìn mình mặc váy cưới trắng muốt trong gương, xấu hổ dương lên khóe miệng.

Trong kính hiện ra một cô dâu yêu kiều thẹn thùng vô cùng quyến rũ, mọi cử chỉ hành động đều tản ra hương vị hạnh phúc, khiến người người ca ngợi không dứt. 

Cô sắp gả cho Hanbin thật ư?

Tại sao cho tới lúc này cô vẫn cảm thấy mình như thể nằm mơ?

Đúng vậy, có ai có thể nghĩ đến cô nhi từng bị mẹ vứt bỏ ở trại trẻ mồ côi như cô lại có ngày may mắn như hôm nay. . . . .

Cô thật sự cảm tạ ông trời đã không bỏ rơi cô, mà cho người bình thường như cô đi đến ngưỡng cửa hạnh phúc. . . . . .

"Ji Eun!" Bà Hwang đi tới phòng thử đồ.

Ji Eun quay đầu lại phía sau, "Mẹ!"

Bà Hwang quyến luyến đánh giá Ji Eun, nghẹn ngào khen ngợi, "Con gái cưng của mẹ thật là càng nhìn càng xinh đẹp, thảo nào Hanbin và con qua lại mới hơn ba tháng đã bị con giam giữ rồi. Mẹ thật sự không muốn không được nhìn thấy con mỗi ngày nữa. . . . . ."

Ji Eun biết bà Hwang lại không nỡ, cô vội vàng an ủi bà, "Mẹ, con chỉ gả cho Hanbin, về sau còn về nhà mà. . . . . ."

Bà Hwang nói với giọng nghẹ ngào, "Mẹ không nỡ. . . . . ."

Ji Eun nhẹ nhàng lau nước mắt xung quanh khóe mắt cho bà Hwang, cười trêu ghẹo bà, "Làm gì có người lớn nào thích khóc như mẹ. . . . . . Ngày mai mẹ không được khóc trong hôn lễ đâu, nếu không con cũng khóc theo đó. Đến lúc đó lớp trang điểm cô dâu sẽ khiến con biến thành vai mặt hoa mất. . . . . ."

[Hanbin - Xin Anh Nhẹ Tay Một Chút] (C.Ver) Where stories live. Discover now