Chương 14

499 44 4
                                    

Nếu như lúc Lâm Nham không có quay phim mỗi người làm việc và nghỉ ngơi rất quy luật, sáng sớm sáu giờ rưỡi rời giường chạy bộ, bảy giờ ăn điểm tâm, nếu như không có hẹn mà nói cậu sẽ đi công ty đưa tin trước, sau đó về nhà xem kịch bản xem phim truyền hình hoặc là điện ảnh, buổi trưa cơm nước xong ngủ một giấc, buổi chiều tiếp tục xem kịch bản, kịch bản trong tay đều sắp bị mình lật đến rách, nhưng cậu sẽ phỏng đoán từng vai diễn một chút, nếu như lúc đó là mình diễn thì nên biểu hiện như thế nào.

Hôm nay bởi vì muốn đi truyền thông Thiên Dịch ký hợp đồng, Lâm Nham chọn một bộ tây trang tương đối chính thức mặc, sau khi xoay trái xoay phải đối chiếu trong gương cậu xoay người nhìn nam nhân ngồi ở trên giường ngửa mặt ngáp, "Như thế nào?"

"Soái!" Hoắc Cảnh Lân rất nể tình giơ lên ngón tay cái.

"Bộ màu trắng vừa rồi anh cũng nói như vậy." Lâm Nham đi ra khỏi phòng thử quần áo đi tới trước mặt nam nhân khom lưng đâm đâm quai hàm của hắn, "Mệt sao?"

"Ừ, đêm qua em túm chăn đem anh đông lạnh." Hoắc Cảnh Lân cợt nhả vươn tay ôm lấy eo cậu, đem mặt chôn ở trên bụng cậu cà cà, "Em nói lúc nào ở đây mới có con của anh a?"

Giơ tay lên vỗ đỉnh đầu hắn, Lâm Nham giật giật bụng đỉnh hắn, "Lúc nên có dĩ nhiên sẽ có, gấp cũng vô dụng." Kỳ thực cậu cũng rất gấp.

"Sáng nay ăn gì?" Hoắc Cảnh Lân đứng dậy thay quần áo, sau khi liếc mắt nhìn chút quần áo trong phòng thử đồ thuộc về Lâm Nham cau mày nói: "Thân ái, ngày mai anh bảo người đặt cho em một chút quần áo, giày dép thêm nha, thật sự là quá ít rồi."

Lâm Nham đi tới nhìn một chút, vừa rồi không có phát hiện, hiện tại vừa so sánh cậu mới biết, quần áo của nam nhân thật sự rất nhiều.

"Em bây giờ nhưng là người Hoắc gia của chúng ta, không thể tùy tùy tiện tiện mặc mấy thứ không có chính hiệu này đi ra ngoài, quá mất mặt." Hoắc Cảnh Lân cản trước khi cậu mở miệng cự tuyệt mà nói ra miệng.

Lâm Nham lập tức im lặng, được rồi, nếu như mình không đồng ý phỏng chừng không được nửa ngày cha mẹ vợ nhà mình liền gọi điện thoại tới, nói cái gì mà trưởng bối tặng không thể chối từ ...

Lúc Ngô đặc trợ tới chồng chồng hai người đã ăn điểm tâm thay quần áo xong, thấy cậu ta vào cửa Hoắc Cảnh Lân trực tiếp hất cằm, "Đi ra ngoài chờ."

Ngô đặc trợ lanh lợi xoay người rời khỏi, ông chủ quá bá đạo rồi.

"Em đi cùng với anh?" Lâm Nham nhìn khí trời bên ngoài một chút, có chút âm u phỏng chừng một lát sẽ mưa, xoay người đi tìm cây dù đặt ở trong túi.

"Em không đi cùng anh muốn đi với ai? Anh buổi chiều phải bay đi B thị, đại khái buổi tối trở về." Hoắc Cảnh Lân lôi kéo cậu đi ra ngoài, thuận tiện hồi báo một chút hành trình hôm nay của mình.

"Hút ít thuốc một chút, anh mới vừa còn ho đó." Lâm Nham ngồi vào xe liếc nhìn Ngô đặc trợ lái xe, "Anh trông anh ấy một chút, một ngày hút tối đa ba điếu thuốc."

Ngô đặc trợ nhanh chóng gật đầu, đây chính là bà chủ nhắc nhở.

Hoắc Cảnh Lân trừng mắt nhìn Ngô đặc trợ, sợ đến Ngô đặc trợ run một cái nhanh chóng lái xe.

Vòng giải trí chi đột xuất kết hôn (娱乐圈之闪婚) - U Hoàng Tử LamWhere stories live. Discover now