Chương 12

537 48 5
                                    


Lâm Nham nhẫn cười sau khi đứng dậy bắt tay với Sở Dịch tự giới thiệu mình một câu liền nhìn về phía Phương Hàm, vừa rồi ngốc hồ hồ Phương Hàm nuốt thịt nhét trong miệng xuống bụng, vẻ mặt đỏ bừng đứng lên cúi đầu không dám nhìn Sở Dịch.

Nói sau lưng người, tuy rằng cậu ta không nói bậy gì thế nhưng cũng rất không lễ phép, huống chi còn bị người trong cuộc nghe thấy, nếu như trên mặt đất có một cái hố cậu ta nhất định sẽ chui vào.

"Ai nha, tiểu sư đệ không cần xấu hổ, sư huynh ta thế nhưng rất vui vẻ." Sở Dịch cười híp mắt vỗ vỗ vai Phương Hàm, hai người trong phim diễn vai sư huynh đệ, cho nên cậu xưng hô như vậy cũng không sai, rõ ràng đang trêu đùa Phương Hàm ngược lại không có vẻ tức giận.

"Lão Sở?" Người đại diện đi theo sau lưng Sở Dịch hiển nhiên cũng biết Phương Hàm, bất quá hắn ta vẫn là hỏi, "Muốn ghép bàn lại không?"

"Uhm, cùng tiểu sư đệ cùng nhau ăn khẳng định sẽ ngon." Sở Dịch không chút khách khí ngồi ở bên người Phương Hàm, Lâm Nham vội dời nồi lẩu của mình sang bên cạnh nhường vị trí, người đại diện của Sở Dịch ngồi vào bên cạnh cậu.

Phương Hàm khẩn trương hề hề ngồi xuống, hơn nửa cái mông đều ở ngoài ghế, tựa như có thể tùy thời chuẩn bị chạy trốn, "Sở, Sở, Sở, Sở đại thần, em, em, em, không phải cố ý, xin lỗi, em ...." Miệng không theo sai khiến.

Lâm Nham bình tĩnh tiếp tục ăn lẩu, không chút nào cảm thấy bên cạnh nhiều hơn hai người xa lạ có chỗ nào không đúng. Về phần Phương Hàm khẩn trương xấu hổ đến nói đều nói không rõ, xin lỗi chờ cậu ăn no lại cứu cậu ta.

Người đại diện của Sở Dịch liếc mắt nhìn Lâm Nham, lúc nhìn tới chiếc nhẫn kim cương bạch kim trên ngón tay cậu, sau bừng tỉnh đại ngộ, trách không được nhìn quen mắt như vậy, này không phải là Lâm Nham đoạn thời gian trước chấn động trên mạng đây sao! Phải biết rằng lúc đó người bới tư liệu Lâm Nham ra đều không bới ra được một chút lịch sử đen tối nào, ở trong giới này là rất hiếm thấy.

Sau đó bạn trên mạng cũng từng tuôn ra một tấm hình chụp Lâm Nham cùng một người đàn ông cao lớn, cho nên đều suy đoán người đàn ông cao lớn thần bí kia chính là chồng của cậu, nhưng khi đó bạn trên mạng không có bạo hình chụp chính diện vị kia.

Kỳ thực không phải bạn trên mạng không muốn bạo, mà là hình sau khi chụp trộm đã bị mấy người bảo tiêu ngăn lại, ảnh chụp khác đều đã xóa, chỉ chừa lại một tấm mà thôi.

Lâm Nham cảm giác được người đại diện của Sở Dịch đang trộm nhìn mình, ngẩng đầu nhìn về phía hắn ta mang theo ý cười khẽ gật đầu chào hỏi, sau đó tiếp tục cúi đầu như chuyện không liên quan mình mà ăn lẩu, Phương Hàm ở phía đối diện bị Sở Dịch trêu chọc vẻ mặt đỏ bừng, cậu lau miệng một chút mới rốt cuộc mở miệng giải vây, "Sở đại thần vẫn là ăn cơm trước đi, vừa ăn vừa nói chuyện."

Phương Hàm quay đầu cho cậu một ánh mắt cảm kích, anh em a, anh em ruột.

"Đừng gọi Sở đại thần, cái gì đại thần với không đại thần, các cậu còn là tiểu thịt tươi đang hồng đây." Sở Dịch vươn đũa ở trong nồi của Phương Hàm gắp một viên thịt viên thổi thổi bỏ vào miệng, thật không khách khí.

Vòng giải trí chi đột xuất kết hôn (娱乐圈之闪婚) - U Hoàng Tử LamWhere stories live. Discover now