Chương 3

863 76 10
                                    


Lĩnh giấy hôn thú chỉ cần chính người đó mang theo thẻ căn cước lại điền mấy bảng kê khai liền có thể thực hiện, Lâm Nham cùng Hoắc Cảnh Lân tốc độ không thể nói là không hài lòng.

Lúc chờ xếp hàng Lâm Nham xem một chút tờ kê khai của hai người cầm trong tay, thế mới biết người đàn ông lớn lên rất tuấn tú lại cao lớn vừa gặp mặt này tên là Hoắc Cảnh Lân, năm nay hai mươi chín tuổi.

Còn lại ....

Cái gì cũng không biết.

Cậu không biết cái người đàn ông thoạt nhìn như là một tinh anh này làm công việc gì, cũng không biết tình huống gia đình của đối phương.

Trên đường từ khách sạn đến phòng công chứng hai người đều vẫn duy trì an tĩnh, ai cũng không phá vỡ bầu không khí quỷ dị này trước, cho nên Lâm Nham rất nghi hoặc, cậu không biết người đàn ông này tại sao muốn phát rồ cùng cậu.

"Hôm nay tôi là đi xem mắt, thành công liền kết hôn." Hoắc Cảnh Lân nhìn thấu nghi hoặc trong mắt cậu, vươn tay đem điện thoại vừa dùng để gửi tin nhắn bỏ lại vào túi áo thảo luận nói, "Dù sao em đã cầu hôn với tôi rồi, tôi nhìn em cũng rất thuận mắt cho nên tôi liền đồng ý. Tôi đã bảo người đưa nhẫn tới rồi, nếu như em không thích có thể nói ra, sau này thấy cái nào thích hơn liền đi mua thêm một đôi nữa."

Loại khí hào đập vào mặt này là chuyện gì xảy ra!

Lâm Nham hút hút mũi, đôi mắt vốn sưng đỏ của cậu kia đã tiêu sưng, ngoại trừ sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ ra không có chỗ nào không đúng

"Tôi ..."

"Số ba mươi sáu mời đến quầy phục vụ số năm làm giấy hôn thú." Thanh âm loa phóng to truyền đến cắt đứt lời Lâm Nham muốn nói, cậu cúi đầu liếc mắt nhìn thẻ trong tay, "Gọi hai ta kìa."

Hoắc Cảnh Lân gật đầu đứng lên, hai tay đút túi hai chân dài sải bước đi ở phía trước.

Lâm Nham liếm liếm đôi môi có chút khô khốc, không phải không thừa nhận, trên người người đàn ông này tản ra loại hấp dẫn trí mạng, vai rộng eo hẹp chân dài kết hợp với gương mặt đẹp trai, cho dù Lâm Nham đã quen nhìn người trong giới cũng chỉ có thể ngốc lăng phút chốc.

Thực sự rất tuấn tú a, giơ tay lên vỗ vỗ gương mặt vẫy vẫy đầu ngăn cản mình phát hoa si.

Đem bảng kê khai cầm trong tay đưa cho nhân viên công chứng, Lâm Nham ngồi ở bên người Hoắc Cảnh Lân, hai người nhìn về phía nhân viên công chứng.

"Hai vị soái ca nhìn rất xứng đôi, hai người tình cảm nhất định rất tốt, tuy rằng hôn nhân đồng tính trong nước hợp pháp rồi thế nhưng tình nhân đồng tính chân chính có thể tới lĩnh chứng vẫn là số ít, không biết hai vị đây quen nhau đã bao lâu rồi?" Nhân viên công chứng cúi đầu đem thông tin của hai người đánh máy vào sổ đỏ, cạch cạch cạch thanh âm đóng dấu truyền tới.

Lâm Nham nghiêng đầu nhìn về phía Hoắc Cảnh Lân.

Hoắc Cảnh Lân quay đầu nhìn cậu.

Hai người sau khi liếc mắt nhìn nhau lại cúi đầu nhìn về phía đồng hồ đeo trên cổ tay mình.

Một đồng hồ vận động, một đồng hồ kim cương bạch kim.

Vòng giải trí chi đột xuất kết hôn (娱乐圈之闪婚) - U Hoàng Tử LamWhere stories live. Discover now