Chap 34: Nói thẳng

87 5 0
                                    

SinB cuối cùng cũng hiểu sứt đầu mẻ trán có nghĩa là gì, cô muốn thu xếp nói chuyện với Lisa, nửa đường lại ngảy ra kẻ phá đám, cắt đứt đường lui của cô. Haizzz, cô chăm chú nhìn, anh ta lại cảm thấy ngượng ngùng, đỏ mặt kìa. Chàng trai khôi ngô tươi non mơn mởn mong chờ nhìn cô, cô không biết phải nói sao bây giờ. Nhưng họ không thể cứ đứng cản đường cản lối, cô nói: "Chào anh Jimin, xin hỏi có chuyện gì không?"

"T...tôi muốn mời cô Hwang bữa tối." Jimin ngại ngùng nói.

"Thật ngại quá tôi có hẹn với cô Li trước rồi." SinB chỉ chỉ Lisa đứng bên, "Cám ơn anh Jimin đã mời, có điều bây giờ thật sự không có thời gian, xin lỗi anh nhé."
Jimin có phần thất vọng, nhưng vẫn nhếch miệng cười tươi, "Khoing dao, tôi đợi vậy, cô Hwang nhận lời nhé?"

Jimin đánh trả một chiêu. SinB khách sáo cười cười: "Để xem có thời gian không rồi nói sau. Chúng tôi đi trước, tạm biệt anh Jimin." Nói rồi kéo Lisa đi.

Ngồi gần cửa sổ trong quán cà phê, Lisa bưng tách nhấp một hớp cà phê, cười tươi như hoa, nói với SinB: "Cô Hwang có số đào hoa thật đó."

"Cô Li nói đùa." SinB vào thẳng vấn đề, "Cô Lisa, về chuyện hôm đó..."

"Hử? Chuyện gì nhỉ?" Lisa nhìn xe cộ ngoài cửa sổ, đã biết còn cố hỏi.

"Tôi và tổng giám đốc không có gì, sẽ không ảnh hưởng đến hôn nhân của 2 người, cô có thể yên tâm."

"Yên tâm ư? Ha, người thứ ba mà lại nói chuyện hợp tình hợp lý thế này." Lisa khinh thường.

"Tôi không phải người thứ ba. Tôi với anh ấy chỉ là quan hệ công việc, tôi không có tí ý nghĩ không an phận nào." SinB nắm chặt tay, cô đáp trả: "Cô Li, cô là vợ sắp cưới của JungKook, sao lại quen giám đốc BamBam?"

Lisa kinh hãi lắp bắp, che giấu cơn giận nói: "Cô nói gì, coi chừng tôi kiện cô tội phỉ táng."

"Tận mắt nhìn thấy, cũng lâu rồi, ở quảng trường XXX." SinB nói.

Lisa âm thầm thở dốc vì kinh ngạc, hôm đó cô với BamBam chạy đến quán ăn đặc sắc đó ăn cơm, 1 là cảm thấy chỗ đó đồ ăn không tệ, 2 là nó hẻo lánh, không đụng mặt người quen. Sau khi ăn xong, 2 người còn đến quảng trường nhỏ tản bộ. Chợi nói tới chuyện họ và JungKook BamBam nói anh đang cố gắng, chờ cơ hội là nói với JungKook. Cô cảm thấy tương lai thật xa vời, ngày này không biết khi nào mới đến, muốn làm cho xong sớm. 2 người vì bất đồng ý kiến mà cãi nhau, BamBam bực dọc, lỡ cao giọng, Lisa cô chưa bao giờ bị người nào lớn tiếng với mình, giận dỗi quay người tính bỏ về. Thì bị BamBam giữ lại, 2 người hôn nhau nồng nàn trên quảng trường.

Thì ra tất cả đều bị người khác nhìn thấy. A, thật đúng với câu: muốn người ta không biết, trừ khi mình đừng làm.

"Chuyện này mắc mớ gì tới cô, cô có tư cách gì xen vào chuyện chúng tôi." Lisa hùng hổ hăm doạ.

"Cô Li, cô hiểu lầm rồi, tôi không nghĩ sẽ xen vào chuyện các người."

Lisa chợt nghĩ đến một việc, giận dữ nói: "Chẳng lẽ là cô báo cho JungKook?!"

SinB vội vàng xua tay, "Không có. Cô Li tôi chỉ hi vọng cô tha cho tôi, đừng gây khó dễ cho tôi. Tôi cũng là bất đắc dĩ." Lẽ nào JungKook đã biết việc của họ?

"Bất đắc dĩ?!" Lisa nghiễm ngẫm lời cô: "Là anh ta ép uổng cô ư, cô cũng không thích, đúng không."

"Cô Li à, không phải vậy, chuyện là thế này..." SinB cảm thấy Lisa đi dò la cô, nhất định sẽ quấy rầy một số người, nếu cô ta tiếp tục dò xét, hậu quả sẽ khó lường, không bằng cô nói thẳng, việc này có thể giải quyết như vậy không đây? Cô phải thử 1 lần, nói hết tất cả.

Sau khi SinB nói xong, ngây người nhìn chăm chăm tách cà phê. Vạch sẹo cho người khác xem, khiến máu chảy đầm đìa. Lisa sau khi nghe xong, nhìn nhìn SinB, sau đó quay đầu nhìn ngoài cửa sổ. Trong một chốc, không khí im dày đặc giữa 2 người.

"Khụ khụ, cô Li thật sự không có ý nghĩ không an phận, cô không cần lo lắng." SinB phá vỡ không khí im lặng.

"Bản thân tôi lại hi vọng cô có ý nghĩ không an phận." Lisa lẩm bẩm.

"Hử" SinB không nghe rõ hỏi lại.

"Không có gì. Cô yên tâm đi, tôi sẽ không làm khó cô. Không còn sớm nữa, tôi đi trước." Nhà nào có cái khó của nhà đó, cô cũng không muốn làm khó cô ấy, cùng là phụ nữ, cần gì phải cạn tàu ráo máng chứ. Lisa đứng lên, gật đầu chào SinB, rời khỏi quán.

SinB qua cửa sổ thấy Lisa ngồi taxi rời đi. Cô cũng đứng lên, thanh toan xong, chậm rãi bước trên đường.

Đám đông trên đường bắt đầu tấp nập, bước chân vội vã, mỗi người đều bận rộn mưu sinh, mỗi người đều có nỗi khổ không thể kể rõ. SinB ngẩng đầu nhìn bầu trời, trời chạng vạng tối ráng chiều giăng đầy, ánh đỏ phía chân trời, mặt trời lấp ló trong tầng mây, phát ra ánh sáng màu vàng rực rỡ, ánh sáng làm chói mắt cô.

Cô âm thầm quyết định, cô nhất định phải cố gắng làm việc, sớm chấm dứt mối quan hệ của cô với JungKook, giúp cuộc sống gia đình khá hơn, bình thường yên ổn.

Cô về nhà trọ không lâu, Jackson liền đến cửa. Hắn mang cơm hộp đến, cười nói: "Không biết em ăn chưa, đi ngang tiệm cơm mua cho em một phần, ăn ngon lắm." "Cám ơn anh." SinB cũng không khách sáo, nhận lấy mở ra ăn liền.

"Đúng rồi, em làm ở công ty quen chưa?" Jackson trên ghế salon, vừa xem TV vừa hỏi.

"Ừ, cũng tạm." Miệng cô đầy cơm, nói ậm ờ.

"Nghe nói giám đốc BigHit rất giỏi, tuổi trẻ tài cao, rất có đầu óc kinh doanh, xử lý công việc công ty gọn gàng, phải không? Em ở trong đó có gặp anh ta chưa?" Jackson hỏi tiếp.

SinB nghẹn cơm trong cổ họng, vất vả nuốt xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, còn ho khù khụ không ngừng. Jackson nhanh tay đưa nước cho cô, vuốt nhẹ sau lưng cô, giúp cô nuốt dễ.

SinB nuốt xuống, hoảng sợ, sao tự nhiên anh ấy hỏi JungKook, chả lẽ đã biết gì rồi?! "Sao anh hỏi vậy?" Cô cẩn thận quan sát nét mặt hắn.

Jackson như xem TV, tầm mắt lại hướng về phía SinB, "À, chỉ là gần đây mọi người đang bàn tán về anh ta, vừa may em ở BigHit nên anh hỏi thử. Có gặp anh ta lần nào chưa?"

"Ừ, có rồi." SinB không muốn hắn biết tình trạng thật của cô.

"À..." Jackson không hỏi nữa, hắn cảm thấy cô là nhân viến mới vào, cơ hội gặp ông chủ không nhiều, nên cũng không đào được chuyện có ích.

SinB tiếp tục cúi xuống ăn cơm, nhưng không còn biết mùi vị.

TINH VÀ NỒNG (SinKook ver) [H+]Where stories live. Discover now