Chương 408: Xích Bò Cạp Súc Huyết Đan

556 8 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly vốn dĩ mới vừa nhẹ nhàng thở ra, nhưng chờ đến mở ra nắp bình, đảo ra một viên đan dược, chỉ nhìn thoáng qua, nàng sắc mặt liền thay đổi!

Lê Mặc Ảnh thế nhưng chuẩn bị ăn loại này dược!

Nàng còn có điểm không dám tin tưởng, cầm lấy đan dược phóng tới mũi gian ngửi một chút.

Loại này đan dược nàng kiếp trước có thứ gặp nạn, bị buộc bất đắc dĩ cũng ăn một viên, mà nàng trí nhớ luôn luôn thực hảo, ăn qua đan dược, khẳng định đều có thể nhận ra được!

“Lê Mặc Ảnh! Ngươi biết đây là cái gì dược sao? Ngươi có phải hay không lấy sai rồi? Này đều khi nào, ngươi có thể hơi chút đáng tin cậy một chút sao? Cơm có thể ăn bậy, dược không thể loạn cắn a!”

Lê Mặc Ảnh trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc chi sắc.

“Ngươi…… Ngươi biết đây là…… Cái gì dược?”

Hắn lấy ra này bình đan dược phi thường hi hữu, trên thị trường căn bản mua không được, nếu không phải kiến thức rộng rãi cao thủ, căn bản không có khả năng nhận ra tới.

Hoàng Nguyệt Ly tức muốn hộc máu mà nói: “Ta như thế nào nhận không ra! Nhưng thật ra ngươi, ngươi biết đây là cái gì dược sao? Xích Bò Cạp Súc Huyết Đan! Vậy ngươi biết nó là dùng làm gì sao? Nga, đối, đây là ngươi dược, ngươi đương nhiên biết. Như vậy nguy hiểm dược có thể tùy tiện lấy ra tới sao? Chạy nhanh thu hồi đi! Đem chân chính muốn ăn đan dược lấy ra tới!”

Lê Mặc Ảnh ho khan một tiếng, thấp giọng nói: “Ta…… Biết…… Ta chính là…… Muốn ăn…… Này……”

“Vui đùa cái gì vậy a! Ngươi không muốn sống nữa! Ăn loại này đan dược, chỉ là có nhất thời hiệu quả, nhưng là sẽ đối thân thể tạo thành lớn hơn nữa tổn thương! Ngươi đều thương thành như vậy, có thể đừng lấy thân thể của mình nói giỡn sao?”

Hắn còn chưa nói xong, Hoàng Nguyệt Ly liền hét lên lên.

Xích Bò Cạp Súc Huyết Đan, là lục giai thượng phẩm đan dược, dùng lục giai ma thú Đuôi Phượng Xích Bò Cạp độc nhất đuôi bộ độc túi là chủ nguyên liệu, luyện chế một loại đặc thù đan dược.

Nó hiệu quả, là lợi dụng đuôi phượng xích bò cạp độc tính, kích phát võ giả thân thể tiềm năng.

Một khi ăn xong loại này đan dược, thân thể thượng đau đớn liền sẽ hoàn toàn không cảm giác được, liền tính đã Huyền Lực hao hết, cũng có thể ở xích bò cạp súc huyết đan dưới tác dụng, phát huy ra ít nhất tám phần sức chiến đấu.

Đáng tiếc, loại này đan dược hiệu quả cũng không kéo dài, đại khái hơn một canh giờ lúc sau liền sẽ mất đi hiệu lực.

Hơn nữa, nó tác dụng phụ cũng là phi thường rõ ràng, ăn qua một viên lúc sau, liền sẽ bị đuôi phượng xích bò cạp độc tính nghiêm trọng ăn mòn kinh mạch, thậm chí tu vi đều khả năng đã chịu ảnh hưởng, ít nhất một tháng đều sẽ là toàn thân suy yếu trạng thái, ba tháng cũng vô pháp điều dưỡng lại đây.

Nói như vậy, đều là võ giả lâm vào tuyệt cảnh, không ăn liền sẽ đương trường bị địch nhân giết chết dưới tình huống, mới có thể mạo hiểm ăn một viên, liền tính một canh giờ lúc sau liền sẽ mất đi hiệu lực, nhưng ít ra còn có mạng sống cơ hội.

Chính là, Lê Mặc Ảnh tình huống không giống nhau.

Hắn hiện tại đã xem như thoát ly hiểm cảnh, tuy rằng nội thương nghiêm trọng, nhưng một chốc khẳng định là quải không được, tại đây chờ, Mặc Nhất bọn họ sớm muộn gì vẫn là sẽ đi tìm tới, mạo hiểm ăn cái loại này đan dược, quả thực là chính mình ở tìm chết a!
Lê Mặc Ảnh nhìn nhà mình tiểu hồ ly tức giận bộ dáng, âm thầm thở dài.

Hắn thật không nghĩ tới, vật nhỏ lại là như vậy có kiến thức, liền loại này cao giai đan dược đều có thể nhận ra tới.

Hắn vốn đang nghĩ, dù sao Hoàng Nguyệt Ly không biết đây là cái gì, chờ hắn ăn xong mang theo nàng rời đi nơi này, nàng lại hiểu được, cũng không có gì quan hệ.

Kết quả…… Hiện tại……

Lê Mặc Ảnh kiên trì nói: “Cho ta……”

“Không được! Này bình dược ta đã tịch thu!”

Hoàng Nguyệt Ly ngón tay căng thẳng, đem đan dược nắm chặt ở chính mình trong lòng bàn tay, phóng tới sau lưng, kiên quyết không cho hắn đụng tới.


(Phần 2)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư Where stories live. Discover now