Chương 286: Một Hồi Trò Khôi Hài (1)

773 12 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly nói được nói có sách mách có chứng, không ít người đều âm thầm gật đầu.

Đúng vậy, người là Bạch Nhược Kỳ mang đến, kia Bạch Nhược Kỳ đem chính mình đường muội riêng tư để lộ ra đi, cũng là rất có khả năng sao!

Thái Hậu gật gật đầu, nói: “Ly nha đầu nói được là, là ai gia không nghĩ tới.”

Giọng nói của nàng nghiêm khắc chất vấn nói: “Vương nhị, ngươi liền điểm này chứng cứ? Chỉ bằng như vậy một chút tin khẩu nói bậy, liền tưởng vu khống Bạch gia tiểu thư? Ngươi biết bình dân vu cáo cao giai võ giả, là cái dạng gì tội danh sao? Ân?”

Vương nhị một trận run run, sau lưng mồ hôi lạnh ứa ra.

Nhưng lời nói đã nói ra, hắn chỉ có một ngụm cắn không bỏ.

“Thái Hậu nương nương, thảo dân thật sự không có nói dối a! Bạch tam tiểu thư trên người bớt, không phải nhị tiểu thư nói cho ta, chính là thảo dân tận mắt nhìn thấy! Lại nói tiếp thảo dân thật là tội đáng chết vạn lần, lúc trước vì lừa tiền mới tiếp cận tam tiểu thư, ai ngờ nàng đơn thuần thật sự, bị thảo dân vài câu lời ngon tiếng ngọt liền lừa ở, cho nên mới……”

Hắn một bên dập đầu, một bên cường điệu: “Không dám lừa gạt Thái Hậu, thảo dân cũng là hối hận vạn phần, sớm biết rằng Bạch tiểu thư là Thái Tử Phi người được đề cử chi nhất, thảo dân tuyệt đối không dám động như vậy oai cân não!”

Nghe được “Thái Tử Phi” ba chữ, Thái Tử mặt thật là muốn nhiều hắc, có bao nhiêu hắc.

Thật vất vả chọn tới rồi một cái vừa lòng Thái Tử Phi, kết quả thế nhưng hôn trước liền mất trong sạch?

Mặc kệ sự thật có phải như vậy hay không, chỉ cần có như vậy đồn đãi chảy ra đi, đó chính là cho hắn trên mặt bôi đen a!

Cố tình Hoàng Nguyệt Ly thiên phú tốt như vậy, hắn lại dứt bỏ không dưới, rốt cuộc là muốn mặt vẫn là muốn chỗ tốt, Thái Tử lâm vào lưỡng nan.

Bạch Nhược Kỳ cũng ở một bên hát đệm nói: “Thái Hậu nương nương, ngài cũng không nên nghe Bạch Nhược Ly giảo biện! Muốn nghiệm chứng nàng có phải hay không hôn trước thất trinh rất đơn giản, chỉ cần nhìn xem nàng thủ cung sa còn ở đây không là đến nơi!”

Nàng hướng tới Hoàng Nguyệt Ly vừa nhấc cằm, “Ngươi dám không dám vén tay áo lên làm mọi người xem xem, ngươi thủ cung sa chạy đi đâu?”

Nàng mãn cho rằng, Hoàng Nguyệt Ly khẳng định sẽ sợ tới mức mất hồn mất vía, hoặc là ít nhất cũng muốn liều mạng nghĩ cách qua loa lấy lệ.

Ai ngờ, Hoàng Nguyệt Ly lại chỉ là giống xem ngốc tử giống nhau nhìn chằm chằm nàng nhìn hai mắt, sau đó thực dứt khoát mà đem tay áo kéo một chút.

“Nhị tỷ, ta thật sự không biết ngươi đang nói cái gì a? Ngươi nói chuyện nhiều ít phải có điểm căn cứ đi? Có chút biết rõ đương trường liền sẽ bị vạch trần lời nói dối, liền đừng nói ra tới sao……”

Trắng nõn lại mảnh khảnh thủ đoạn hạ, một viên chu sa sắc ấn ký điểm ánh này thượng, thoạt nhìn phá lệ diễm lệ.

Mọi người nhìn xem Hoàng Nguyệt Ly, lại nhìn xem Bạch Nhược Kỳ, đều là vẻ mặt dại ra.

“Bạch Nhược Kỳ đã điên rồi đi……”

“Nghe nàng nói được như vậy khẳng định, ta còn tưởng rằng thực sự có điểm cái gì chứng cứ, ít nhất cũng có chút giả chứng cứ đi? Đây đều là cái gì cùng cái gì a?”

“Thật là một hồi trò khôi hài! Bạch Nhược Kỳ hôm nay thật là cười chết ta!”

Bạch Nhược Kỳ không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly thủ đoạn, đôi mắt càng mở to càng lớn, sau đó đột nhiên hét lên.

“Không có khả năng, chuyện này không có khả năng! Này khẳng định là ngươi sau lại một lần nữa nghĩ cách điểm đi lên, là giả thủ cung sa! Ngươi đã sớm đã mất trong sạch, đây là vương nhị chính miệng cùng ta nói!”

“Phải không?” Hoàng Nguyệt Ly lạnh lùng cong cong khóe miệng, “Ngươi nói giả chính là giả? Tất cả mọi người đều có mắt, sự thật bãi ở trước mắt, ngươi còn tưởng giảo biện? Ta đây còn muốn nói, vương nhị là bị ngươi hiếp bức, mới đến bịa đặt vu hãm ta đâu!”

“Chê cười! Ngươi có cái gì chứng cứ nói ta là vu hãm?” Bạch Nhược Kỳ tức muốn hộc máu mà nói.

(Phần 2)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư Where stories live. Discover now