Chương 331: Nhị Giai Trận Thuật Sư (4)

731 15 0
                                    

Từ Trận Thuật sư ở lều trại chung quanh bày ra ẩn nấp trận pháp, có thể đem lều trại giấu ở trong bóng tối, còn có thể ngăn cách nhân loại hơi thở.

Cứ như vậy, trừ bỏ cực nhỏ bộ phận ngũ cảm nhạy bén đặc thù ma thú ở ngoài, mặt khác ma thú liền sẽ đem này khối khu vực trở thành là không có đồ vật đất trống, chẳng sợ liền ở bên cạnh trải qua, cũng sẽ không phát hiện có người tồn tại.

Lều trại người cũng là có thể an tâm ngủ ngon.

Mộ Dung Nghê kiêu căng ngạo mạn mà hừ lạnh một tiếng, nói: “Ha hả, hiện tại biết bổn tiểu thư tầm quan trọng? Nếu không có ta, các ngươi hôm nay buổi tối nhất định gặp qua thật sự vất vả. Ta nhưng không giống nào đó người, thuần túy chính là tới ăn mà không làm!”

Nói, nàng cố ý hướng Hoàng Nguyệt Ly nơi đó nhìn thoáng qua.

Nhưng mà, Hoàng Nguyệt Ly lại như là căn bản không nghe được nàng đang nói chuyện, nàng đã chui vào một lều trại, nắm chặt thời gian nhắm mắt tu luyện lên.

Trong khoảng thời gian này, nàng vẫn luôn ở thực nỗ lực mà tiến hành tu luyện, muốn nhanh chóng mà đề cao thực lực của chính mình.

Tuy rằng tu luyện 《 thiên hoàng cửu biến 》 đệ nhị biến sở yêu cầu tài liệu còn không có tập tề, nhưng nàng thông qua hấp thu thiên địa huyền khí, có thể sử trong cơ thể Huyền Lực trình độ đạt tới tràn đầy viên mãn cảnh giới.

Như vậy, chỉ cần thành công đột phá Ngự Huyền Cảnh, liền có thể tích lũy đầy đủ, liên tục phá tan mấy cái tiểu cảnh giới, thực lực tiến bộ vượt bậc!

Mộ Dung Nghê lại bị làm lơ, tức giận đến muốn mệnh, thiếu chút nữa đem trong tay bày trận dùng trận bàn đều cấp quăng ngã trên mặt đất!

“Hừ, trang cái gì trang! Đối đội ngũ một chút cống hiến đều không có, thật là cái kéo chân sau! Hơn nữa, phế vật chính là phế vật, lại như thế nào tu luyện cũng là phế vật, đời này cũng đừng nghĩ xoay người!”

Hoàng Nguyệt Ly căn bản không nghe được nàng mặt sau những lời này, nàng khoanh chân ngồi xuống, nháy mắt liền tiến vào tu luyện trạng thái.

Một cái võ giả tiến vào tu luyện trạng thái nhanh chậm, kỳ thật cũng là một loại thiên phú thể hiện.

Bởi vì có thể nhanh chóng tiến vào vô ngã không có gì trạng thái, thuyết minh võ giả tinh thần lực tương đối cường đại, hơn nữa cùng thiên địa huyền khí lực tương tác rất mạnh.

Bằng không, nửa ngày đều hấp thu không đến huyền khí, làm sao có thể lập tức tiến vào trạng thái đâu?

Hoàng Nguyệt Ly vận hành 《 thiên hoàng cửu biến 》 công pháp, đem trong cơ thể Huyền Lực ở trong kinh mạch lưu chuyển một cái chu thiên, một lần nữa hối nhập đan điền, mới hạ màn, mở mắt.

Mới vừa vừa mở mắt, nàng liền thấy được trước mắt một trương tuấn mỹ như tiên mặt.

Lê Mặc Ảnh an vị ở nàng đối diện mặt, hai mắt hơi hạp, lại trường lại hắc lông mi giống hai thanh cây quạt nhỏ, ở đáy mắt lưu lại một bóng ma.

Người nam nhân này…… Hiển nhiên cũng ở tu luyện.

Nhưng liền ở Hoàng Nguyệt Ly trợn mắt ngay sau đó, hắn cũng mở mắt.

“Tu luyện xong rồi? Mặc Nhị bọn họ đã làm tốt đồ ăn, ngươi đi ăn một chút đi! Tuy rằng ra tới rèn luyện, không mang nhiều ít ăn ngon, nhưng Mặc Nhị cùng ta phía trước chính là cái đầu bếp, rừng rậm bình thường ma thú thịt, ở hắn trong tay đều có thể làm được thực mỹ vị.”

“Phải không? Khó trách ta vừa rồi liền vẫn luôn ngửi được một cổ thịt nướng mùi hương!”

Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt sáng lên, vô cùng cao hứng mà nhảy dựng lên, chạy ra lều trại ngoại.

Nàng chính là cái tiểu tham ăn, có ăn ngon nhưng cho tới bây giờ không thể bỏ qua. Huống chi, nướng ma thú thịt chính là nàng yêu nhất chi nhất!

Hoàng Nguyệt Ly tùy ý mà ngồi ở một khối hình tròn đại thạch đầu thượng, dùng lá sen bao một khối to cẩm đuôi đùi gà thượng thịt non, mùi ngon mà gặm lên.

Lê Mặc Ảnh thật không có khoác lác, Mặc Nhị tay nghề, quả nhiên là đỉnh cấp đầu bếp tiêu chuẩn!

Hoàng Nguyệt Ly một bên ăn, một bên không quên dâng lên chính mình thành tâm ca ngợi!

Lê Mặc Ảnh buồn cười mà nhìn nàng hưng phấn bộ dáng, gặm cắn khi lộ ra nhòn nhọn răng nanh, có vẻ lanh lợi lại đáng yêu.

(Phần 2)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα