Chương 358: Mộ Dung Nghê Lại Gặp Rắc Rối (2)

674 20 0
                                    

Chính là, đối với Lạc Kế Vân như vậy đại tông môn xuất thân thiên tài võ giả tới nói, chút tiền ấy cũng chỉ có thể xem như một bút tiền của phi nghĩa mà thôi.

Hơn nữa khai thác mạch khoáng cũng là thực phiền toái sự tình, mà này tòa mạch khoáng ở vào ngũ giai ma thú hoạt động phạm vi, cấp thấp một chút võ giả căn bản vô pháp tới, cho nên vẫn luôn không có người tới khai thác nó.

Lạc Kế Vân nghe xong Hoàng Nguyệt Ly nói, tức khắc có chút thất vọng.

“Ai, hảo đi, ta còn tưởng rằng có thể kiếm một bút đâu!”

Hắn chính là thực nghèo, tu luyện yêu cầu tài nguyên rất nhiều, nhưng hắn lại không phải luyện khí sư Trận Thuật sư, không bao nhiêu tiền có thể kiếm, cũng không giống Lê Mặc Ảnh thực lực mạnh mẽ, tùy tiện sấm cái bí cảnh là có thể mang ra vô số bảo vật.

Cho nên, mỗi ngày đều khó khăn túng thiếu.

Hoàng Nguyệt Ly cười cười, thần bí hề hề mà nói: “Kỳ thật, mỗi tòa linh ngọc mạch khoáng đều sẽ có một khối ngọc tinh, đây mới là đáng giá nhất, chờ xong xuôi chính sự, ta mang ngươi đi tìm.”

“Ngọc tinh? Có thể so sánh cao cấp linh ngọc còn đáng giá sao?” Lạc Kế Vân có điểm hứng thú thiếu thiếu.

“Kia đương nhiên!” Hoàng Nguyệt Ly cười nói: “Ngọc tinh có thể làm chung quanh cục đá đều dần dần chuyển hóa vì linh ngọc cùng linh thạch, mạch khoáng hình thành, chính là bởi vì có một khối ngọc tinh, ở ngàn vạn năm thời gian chậm rãi ảnh hưởng chung quanh cục đá, mới diễn biến mà thành. Ngươi nếu là có ngọc tinh, còn sợ không có linh thạch hoa sao?”

“Oa, còn có loại này thứ tốt!”

Lạc Kế Vân hưng phấn đã chết, đi theo Hoàng Nguyệt Ly sau lưng cuồng vuốt mông ngựa.

“Thông minh lanh lợi lại mỹ lệ tẩu tử, ngươi chạy nhanh mang ta đi tìm ngọc tinh đi! Ta đời này đều cho ngươi làm ngưu làm mã báo đáp ngươi!”

Một màn này, xem ở Mộ Dung Nghê trong mắt, càng là vô cùng chói mắt.

Lạc Kế Vân tuy rằng là cái người hiền lành, đối trong tông môn sư đệ sư muội đều thực hảo, chính là, đối nàng cái này tiểu sư muội, lại trước sau là hắn coi trọng nhất!

Hiện tại nhưng hảo, liền hắn cũng vây quanh Hoàng Nguyệt Ly xoay!

Mộ Dung Nghê phẫn hận mà lắc lắc đầu, quay đầu nhìn về phía linh ngọc mạch khoáng, trong lòng bỗng nhiên hiện lên một ý niệm.

Mặc Nhất không phải vẫn luôn đang nói, Đại sư huynh có chuyện quan trọng, muốn đuổi thời gian sao?

Nếu…… Nàng có thể ở Đại sư huynh tới rồi phía trước, trước đó giúp hắn đem huyền âm ngọc tìm ra, kia không phải thế hắn tiết kiệm rất nhiều thời gian?

Cứ như vậy, Đại sư huynh cũng sẽ cảm thấy nàng săn sóc lại cẩn thận, đối nàng lau mắt mà nhìn đi!

Mộ Dung Nghê trong lòng có cái này ý tưởng, dần dần mà, càng nghĩ càng cảm thấy được không!

Xem Hoàng Nguyệt Ly căn bản không đem Lê Mặc Ảnh sự tình để ở trong lòng, chỉ biết sai khiến Mặc Nhất bọn họ cho nàng thu thập tài liệu, nếu nàng có thể tìm được huyền âm ngọc, kia hai người cũng thật chính là đối lập tiên minh!

Đại sư huynh nhất định sẽ biết, ai mới là chân chính quan tâm người của hắn!

Mộ Dung Nghê nghĩ, bỗng nhiên đứng dậy, hướng tới linh ngọc mạch khoáng phương hướng đi đến.

Mặt khác mấy người, đều vây ở một chỗ nói chuyện, nghe Hoàng Nguyệt Ly giới thiệu các loại luyện khí tài liệu tri thức, không có người chú ý tới, nàng một người đi hướng mạch khoáng.

Thẳng đến Mặc Nhị đứng dậy, chuẩn bị thịt nướng làm cơm trưa, đại gia mới đột nhiên phát hiện, trong đội ngũ thiếu một người!

“Mộ Dung tiểu thư đi đâu vậy?”

“Không biết a, ta vừa rồi còn nhìn đến nàng liền ở bên kia kia tiệt trên thân cây ngồi. Như thế nào nháy mắt đã không thấy tăm hơi?”

Mọi người hai mặt nhìn nhau, sôi nổi tản ra, ở chung quanh tìm kiếm.

“Mộ Dung Nghê! Mộ Dung Nghê!”

“Mộ Dung tiểu thư!”

“Tiểu sư muội? Ngươi ở nơi nào??”

Chính là, đại gia đem doanh địa chung quanh phạm vi một dặm địa phương đều lục soát cái biến, cũng chưa thấy được Mộ Dung Nghê thân ảnh.

Mọi người lại lần nữa tụ lại ở cùng nhau, trên mặt đều có vẻ có chút ngưng trọng.

--------******---------

Vote... Vote..... Vote... (´⊙ω⊙')(´⊙ω⊙')(´⊙ω⊙')

(Phần 2)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư Where stories live. Discover now